Product

Apple Watch sạc bị nóng không lên nguồn – Cách khắc phục

Apple Watch sạc bị nóng không lên nguồn – Cách khắc phục hiệu quả và nhanh chóng nhất là gì? Như mọi người đã biết, sản phẩm Apple Watch hiện là một trong dòng sản phẩm hot hit nhất thị trường hiện nay. Tuy nhiên, bỗng một ngày chiếc Apple Watch bỗng dưng tắt nguồn và xác thì bị nóng, không thể vào pin được. Cùng Techz24h.com tìm hiểu và giải đáp ngay trong bài viết này nhé.

Vì sao Apple Watch sạc bị nóng và không lên nguồn?

Có rất nhiều nguyên dẫn dẫn tới thiết bị Apple Watch sạc bị nóng và không lên nguồn mà ít người biết hiện nay. Một số nguyên nhân này lại vô cùng phổ biến như:

  • Củ sạc bị hư hỏng: Đây là một trong rất nhiều nguyên nhân cơ bản, trong đó sản phẩm bị quá tải do nguồn điện dẫn tới hỏng các vi mạch bên trong.
  • Nguồn thiết bị hỏng: Đây là nguyên nhân thứ hai khi sử dụng dòng thiết bị Apple Watch. Trong suốt quá trình sử dụng, người cùng sẽ có một vài thao tác như kéo, cuộn lại khiến dây cáp bị gãy, đứt, các đầu nối không còn hoạt động được nữa. Điều này sẽ dẫn đến Apple Watch sạc bị nóng và không lên nguồn.
  • Do Pin thiết bị hỏng: Đây là một nguyên nhân hiếm nhưng vẫn có thể xảy ra. Người dùng sau khi kiểm tra củ sạc và dây sạc nhưng không có vấn đề gì, vậy thì nên kiểm tra thêm pin của thiết bị nữa nhé.
  • Do hỏng màn hình: Đây là một trong những nguyên nhân mà người dùng rất khó để nắm bắt nhất. 

Thao tác khắc phục nhanh chóng và hiệu quả

Sau khi đã nắm được rõ những nguyên nhân và xử lý kịp thời rồi thì người dùng cũng nên kiểm tra và thao tác thêm ở trên thiết bị. Đặc biệt là đối với các dòng thiết bị công nghệ như Apple Watch. Điều này sẽ giúp người dùng có thể loại bỏ triệt để những vấn đề rủi ro khác. Một số thao tác trên thiết bị Apple Watch như:

Kiểm tra tại nguồn điện cắm sạc

Đây là một trong những nguyên nhân phổ biến nhưng ít người để ý nhất. Người dùng có thể kiểm tra bằng cách mang thiết bị qua ổ cắm khác vào thao tác kiểm tra lại thử nhé.

apple-watch-sac-bi-nong-khong-len-nguon-1

 

Kiểm tra màn hình thiết bị

Thông thường những dòng sản phẩm này khi cắm sạc sẽ gặp phải tình trạng không hiển thị. Đây là vấn đề thường xuyên đối với các thiết bị cũ hiện nay. Chính vì vậy, người dùng có thể mang sản phẩm ra trung tâm sửa chữa, bảo hành để kiểm tra lại nhé.

apple-watch-sac-bi-nong-khong-len-nguon-2
apple-watch-sac-bi-nong-khong-len-nguon-2

 

Kiểm tra bộ sạc

Việc người dùng cần làm đó là nên thực hiện kiểm tra cho thiết bị một cách cẩn thận nhất từ sản phẩm cho tới phụ kiện sạc. Một số hình thức sạc không dây sẽ khiến cho thiết bị rất khó vào pin do chân tiếp xúc bị hư hỏng. Vì vậy, người dùng nên kiểm tra thêm phần này nữa nhé.

apple-watch-sac-bi-nong-khong-len-nguon-3

 

Kiểm tra pin trong của Apple Watch

Nếu sau khi kiểm tra tất cả đã hoạt động tốt nhưng thiết bị vẫn tối đen như mực. Có khả năng pin đồng hồ của thiết bị đã bị hư hỏng, người dùng nên liên hệ các trung tâm để hỗ trợ sửa chữa và thay thế pin mới ngay nhé.

Tham khảo soul knight hack

apple-watch-sac-bi-nong-khong-len-nguon-4

 

Với những thủ thuật chia sẻ trong bài viết về Apple Watch sạc bị nóng không lên nguồn – Cách khắc phục hiệu quả hôm nay. Hy vọng người dùng sẽ có thể áp dụng và xử lý một cách dễ dàng. Hãy chọn cho mình những phụ kiện chính xác để đảm bảo quá trình hoạt động của thiết bị. Từ đó, người dùng có thể gia tăng tuổi thọ khi sử dụng sản phẩm nhé.

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook