Product

Curnon Product Schema Ver 2.0

Men

Kashmir



Đồng hồ nam Kashmir

Là dòng đồng hồ đầu tiên của Curnon, Kashmir định hình một triết lí thiết kế tối giản, hiện đại và đại diện cho sự tự tin. Thời trang, kiến tạo và khát khao tuổi trẻ chính là tuyên ngôn bạn sẽ mang theo bên mình cùng với Kashmir.

Mua ngay

Weimar



Đồng hồ nam Weimar

Là thành phố được biết đến như cái nôi của nghệ thuật Bauhaus đỉnh cao, Weimar đại diện cho những giá trị khởi nguồn đầy cảm hứng. Với thiết kế theo hơi hướng cổ điển nhưng không hề rườm rà, đồng hồ Weimar chính là điểm nhấn trên cổ tay của các tín đồ yêu sự tối giản.

Mua ngay

Jackson



Đồng hồ nam Jackson

Unbreakable Watches for Unbreakable Men – Jackson là Dòng Đồng hồ Lặn đầu tiên đến từ một thương hiệu Việt. Thiết kế mạnh mẽ, chống chịu mọi áp lực.

Mua ngay

Detroit



Đồng hồ nam Detroit

Lấy cảm hứng từ chất đường phố bụi bặm, Detroit với thiết kế mạnh mẽ, nguyên bản sẽ giúp bạn thể hiện cá tính “không pha trộn” và nổi bật của riêng mình.

Mua ngay

Futura



Đồng hồ nam Futura

Futura là dòng đồng hồ Chronograph đầu tiên của Curnon, sở hữu tính năng bấm giờ mang đến sự chính xác tuyệt đối. Thiết kế hiện đại, thể thao đại diện cho sự mạnh mẽ của người đàn ông luôn sẵn sàng tiến về phía trước và nắm bắt mọi cơ hội.

Mua ngay

Colosseum



Đồng hồ nam Colosseum

Lấy cảm hứng từ Đấu trường La Mã lịch sử, Colosseum ra đời đại diện cho sự mãnh mẽ, phiêu lưu và lòng quyết tâm chinh phục mọi khao khát của một người đàn ông trưởng thành. Thiết kế mặt 42mm hiện đại, vững chắc cùng 2 sub-dial độc đáo sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và cá tính hơn bao giờ hết.

Mua ngay

Whitesands



Đồng hồ Whitesands

“Made To Move”Whitesands với thiết kế năng động cùng lựa chọn dây Nato và dây Denim khác biệt sẽ là người đồng hành đại diện cho cảm hứng dịch chuyển và khát khao khám phá của tuổi trẻ.

Mua ngay

Women

Melissani



Đồng hồ nữ Melissani

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ được ví như “nàng tiên bước ra từ thần thoại”, Melissani mang đầy đủ những nét đẹp của chiếc đồng hồ đáng mơ ước cho phái nữ: cá tính, quyến rũ và đầy bí ẩn. Đường kính 32mm, dễ dàng kết hợp cùng dây da và dây kim loại, phù hợp với mọi phong cách thời trang bạn yêu thích.

Mua ngay

Moraine



Đồng hồ nữ Moraine

Là dòng đồng hồ 28mm đầu tiên của Curnon, Moraine dành cho những cô gái có cổ tay nhỏ và yêu thích sự tối giản theo triết lí “Less is more”. Các tông màu trung tính hay vàng hồng sang trọng luôn phù hợp để bạn tỏa sáng trong mọi dịp.

Mua ngay

Hamilton



Đồng hồ nữ Hamilton

Là hòn đảo thơ mộng ở nước Úc xa xôi, Hamilton đại diện cho sự vui vẻ và tinh thần tràn đầy năng lượng của những cô gái hiện đại. Hơn thế nữa, đây chính là dòng sản phẩm đầu tiên dành cho nữ có mặt kính vòm giúp bạn thêm phần cuốn hút và thanh lịch.

Mua ngay

Sicily



Đồng hồ nữ Sicily

Được đặt tên theo một hòn đảo mộng mơ của Ý, Sicily mở ra hình tượng dịu dàng, nữ tính bên ngoài nhưng cũng đầy bí ẩn và quyến rũ với nguồn năng lượng nội tại mạnh mẽ tựa như những người phụ nữ của thời hiện đại.

Mua ngay

Santorini



Đồng hồ nữ Santorini

Là dòng đồng hồ mặt chữ nhật đầu tiên của Curnon dành cho nữ, Santorini mang đến tiếng nói góc cạnh, khác biệt và đầy cá tính cho những cô gái hiện đại.

Mua ngay

Cuff

Cuff nam



Vòng tay nam Curnon

Những mẫu vòng tay nam của Curnon với vẻ ngoài đẹp mạnh mẽ, nam tính, là sự kết hợp hoàn hảo với đồng hồ đeo tay Curnon. Chất liệu thép không gỉ, dễ dàng tháo gỡ, thay đổi kích thước vừa với cổ tay. Ngôn ngữ thiết kế tối giản, hiện đại đậm chất Curnon với những đường nét mạnh mẽ và chất liệu bền bỉ.

Mua ngay

Cuff nữ



Vòng tay nữ Curnon

Mỗi thiết kế vòng tay nữ của Curnon đều thể hiện một cá tính riêng biệt của những cô gái hiện đại. Hãy chọn cho mình một phong cách phù hợp nhé.

Mua ngay

 

____________________________

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Curnon Watch tại:

Hoặc bạn có thể qua hệ thống cửa hàng của Curnon Watch tại:

  • Hà Nội:

33 Hàm Long, Hoàn Kiếm

9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa

173C Kim Mã, Ba Đình

  • Tp. HCM:

25 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1.

348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

  • Tổng đài tư vấn: 0868889103

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook