Gift

20 Lời Chúc Giáng Sinh Tiếng Anh Ấm Áp, Ý Nghĩa 2022

lời chúc giáng sinh tiếng anh

Dịp lễ giáng sinh đặc biệt đang đến khá gần từ đó bạn hãy thể hiện tình yêu thương của mình với những người thân yêu xung quanh mình. Nếu bạn có những người bạn ngoại quốc hãy gửi lời chúc giáng sinh tiếng anh hay và ý nghĩa nhất.

Nếu bạn còn gặp khó khăn trong việc lựa chọn lời chúc phù hợp có thể tham khảo một số gợi ý nhanh của Curnon ngay dưới đây để gửi tặng người thân mình nhé!

Lời chúc giáng sinh bằng tiếng anh cho gia đình

1. Lời chúc giáng sinh bằng tiếng Anh cho gia đình 1

My Christmas joy is all of you. I am very happy that everyone is by my side. Hope the sweetest things will come to everyone in our family. Merry Christmas family!

Tạm dịch: Niềm vui Giáng sinh của con là mọi người. Con rất vui vì mọi người luôn ở bên cạnh tôi. Mong những điều ngọt ngào nhất sẽ đến với mọi người trong gia đình mình. Chúc cả nhà Giáng sinh vui vẻ!

2. Lời chúc giáng sinh bằng tiếng Anh cho gia đình 2

I will never forget the love you gave me. I am very happy that I am able to welcome Christmas with our family. Have a great Christmas everyone!

Tạm dịch: Con sẽ không bao giờ quên tình yêu mà mọi người đã dành cho con. Con rất vui vì có thể đón Giáng sinh cùng gia đình mình. Chúc mọi người một Giáng sinh an lành!

3. Lời chúc giáng sinh bằng tiếng Anh cho gia đình 3

I am very grateful to be born in our family. I hope all the best will come to our family. Merry Christmas!

Tạm dịch: Con rất biết ơn khi được sinh ra trong gia đình mình. Mong rằng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với gia đình chúng ta. Giáng sinh vui vẻ!

4. Lời chúc giáng sinh bằng tiếng Anh cho gia đình 4

Hopefully, Santa Claus will fill my family’s socks with love and luck. Wish our family a happy Christmas vacation!

Tạm dịch: Hy vọng rằng ông già Noel sẽ lấp đầy tất của gia đình mình bằng tình yêu và may mắn của gia đình tôi. Chúc cả nhà mình một kỳ nghỉ giáng sinh vui vẻ!

5. Lời chúc giáng sinh bằng tiếng Anh cho gia đình 5

I hope that in the Christmas season this year, next year, and the years to come, my family will be together forever. Merry Christmas!

Tạm dịch: Mong rằng mùa Noel năm nay, năm sau và những năm sau nữa gia đình mình sẽ mãi bên nhau. Giáng sinh vui vẻ!



Đồng hồ nữ Melissani

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ được ví như “nàng tiên bước ra từ thần thoại”, Melissani mang đầy đủ những nét đẹp của chiếc đồng hồ đáng mơ ước cho phái nữ: cá tính, quyến rũ và đầy bí ẩn. Đường kính 32mm, dễ dàng kết hợp cùng dây da và dây kim loại, phù hợp với mọi phong cách thời trang bạn yêu thích.

Mua ngay

6. Lời chúc giáng sinh bằng tiếng Anh cho gia đình 6

Thank you, my family, for always supporting me. Hope we will be happy together forever. Merry Christmas!

Tạm dịch: Cảm ơn gia đình đã luôn ủng hộ con. Mong rằng chúng ta sẽ mãi hạnh phúc bên nhau. Giáng sinh vui vẻ!

7. Lời chúc giáng sinh bằng tiếng Anh cho gia đình 7

Dad is like Santa Claus who always helps my dreams come true. Thank you, dad, because you are my father. Merry Christmas, dad. I love you!

Tạm dịch: Bố giống như ông già Noel luôn giúp con thực hiện những ước mơ của mình. Cảm ơn bố vì bố là bố của con. Chúc bố giáng sinh vui vẻ. Con yêu bố!

8. Lời chúc giáng sinh bằng tiếng Anh cho gia đình 8

This Christmas, I want to send all the best wishes. Thank you for always being by my side. I love you so much, mom.

Tạm dịch: Giáng sinh này, con muốn gửi đến mẹ những lời chúc tốt đẹp nhất. Cảm ơn bạn đã luôn ở bên cạnh con. Con yêu mẹ nhiều lắm!

9. Lời chúc giáng sinh bằng tiếng Anh cho gia đình 9

I Hope my family gets lots of gifts this Christmas season!

Tạm dịch: Hy vọng gia đình của tôi nhận được nhiều quà trong mùa giáng sinh này!

10. Lời chúc giáng sinh bằng tiếng Anh cho gia đình 10

My Christmas joy is all of you. I am very happy that everyone is by my side. Hope the sweetest things will come to everyone in our family. Merry Christmas family!

Tạm dịch: Niềm vui Giáng sinh của con là mọi người. Con rất vui vì mọi người luôn ở bên cạnh tôi. Mong những điều ngọt ngào nhất sẽ đến với mọi người trong gia đình mình. Chúc cả nhà Giáng sinh vui vẻ!

lời chúc giáng sinh bằng tiếng anh
Những lời chúc giáng sinh bằng tiếng anh cho gia đình ý nghĩa nhất

Đọc thêm: 20 Món Quà Noel Cho Bé Trai, Bé Gái Những Độ Tuổi Khác Nhau

Lời chúc giáng sinh bằng tiếng anh cho bạn bè

1. Lời chúc giáng sinh bằng tiếng anh cho bạn bè 1

It’s Christmas time! May love, success, luck and friendship come knocking at your door throughout this Christmas season. Have a wonderful Christmas.

Tạm dịch: Đến giờ Giáng sinh rồi! Mong tình yêu, thành công, may mắn và tình bạn tới gõ cửa nhà bạn suốt mùa Giáng sinh này. Chúc cậu một Giáng sinh tuyệt vời.

2. Lời chúc giáng sinh bằng tiếng anh cho bạn bè 2

May this Christmas be so special that you never ever feel lonely again and be surrounded by loved ones throughout!

Tạm dịch: Cầu mong Giáng sinh này sẽ là một Giáng sinh thật đặc biệt để bạn không còn cảm thấy cô đơn và sẽ luôn được hạnh phúc bên cạnh những người bạn thân yêu!

3. Lời chúc giáng sinh bằng tiếng anh cho bạn bè 3

Blessings -May the light of love shine upon you, and may your life be filled with blessings in this Christmas season.

Tạm dịch: Phước lành – Chúc ánh sáng tình yêu chiếu lên bạn, và cuộc sống của bạn tràn ngập phước lành trong mùa Giáng sinh này.

4. Lời chúc giáng sinh bằng tiếng anh cho bạn bè 4

Peace – May this new year bring you peace and tranquility, and as you walk your path may it bring you contentment.

Tạm dịch: An lành – Chúc bạn năm mới an lành và thanh bình, và con đường bạn đi đầy sự mãn nguyện.

5. Lời chúc giáng sinh bằng tiếng anh cho bạn bè 5

Sending thoughtful wishes your way in the hope you have the joy and treasures that come with the Christmas season.

Tạm dịch: Gửi tặng bạn những lời chúc sâu sắc với hy vọng bạn có nhiều niềm vui và những người yêu quý trong mùa Giáng sinh này.



Đồng hồ nữ Moraine

Là dòng đồng hồ 28mm đầu tiên của Curnon, Moraine dành cho những cô gái có cổ tay nhỏ và yêu thích sự tối giản theo triết lí “Less is more”. Các tông màu trung tính hay vàng hồng sang trọng luôn phù hợp để bạn tỏa sáng trong mọi dịp.

Mua ngay

6. Lời chúc giáng sinh bằng tiếng anh cho bạn bè 6

A silent night, a star above, a blessed gift of hope and love. A Merry Christmas to you and your whole family.

Tạm dịch: Một đêm im lặng, một ngôi sao ở trên, một món quà may mắn của hy vọng và tình yêu. Một giáng sinh vui vẻ cho bạn và cả gia đình.

7. Lời chúc giáng sinh bằng tiếng anh cho bạn bè 7

It seems that Christmas time is here once again, and it is time again to bring in the New Year. We wish the merriest of Christmas to you and your loved ones, and we wish you happiness and prosperity in the year ahead.

Tạm dịch: Một mùa Giáng sinh lại về và một năm mới sắp đến. Chúc bạn và gia đình một mùa Giáng sinh an lành và một năm mới hạnh phúc, thịnh vượng.

8. Lời chúc giáng sinh bằng tiếng anh cho bạn bè 8

May your Christmas be filled with special moments, warmth, peace and happiness, the joy of covered ones near, and wishing you all the joys of Christmas and a year of happiness.

Tạm dịch: Chúc bạn một Giáng sinh với đầy những khoảnh khắc đặc biệt, bình yên, hạnh phúc và vui vẻ bên người thân, và chúc bạn một Giáng sinh vui vẻ cùng một năm mới hạnh phúc.

9. Lời chúc giáng sinh bằng tiếng anh cho bạn bè 9

Sending the warmest Christmas wishes to you and your family. May God shower his choicest blessings on you and your family this Christmas!

Tạm dịch: Gửi đến bạn và gia đình những lời chúc Giáng sinh ấm áp nhất. Xin Chúa ban phúc lành đến bạn và người nhà trong mùa Giáng sinh năm nay.

10. Lời chúc giáng sinh bằng tiếng anh cho bạn bè 10

I hope Santa is good to you this year because you only deserve the best. Merry Christmas from our family to yours.

Tạm dịch: Tôi hy vọng ông già Noel sẽ mang những điều tốt đẹp đến với bạn bởi bạn xứng đáng nhận nó. Chúc bạn Giáng sinh vui vẻ.

lời chúc giáng sinh bằng tiếng anh
Những lời chúc giáng sinh bằng tiếng anh cho bạn bè hay nhất

Đọc thêm: “Ấm Lòng” Với 60 Lời Chúc Giáng Sinh Ấm Áp Cho Người Thân, Bạn Bè

Lời chúc giáng sinh bằng tiếng anh cho người yêu

1. Lời chúc giáng sinh bằng tiếng anh cho người yêu 1

As long as you are with me, this Christmas holiday season for me will be full of fun, happiness, and love. Let’s celebrate the amazing kind of love that we share this Christmas!

Tạm dịch: Chỉ cần anh ở bên em, mùa Giáng sinh này đối với em tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và yêu thương. Hãy cùng chúc mừng tình yêu mà chúng ta đang chia sẻ vào giáng sinh này!

2. Lời chúc giáng sinh bằng tiếng anh cho người yêu 2

Let’s make some holiday memories that will last forever. Only you can make each moment of this beautiful Christmas season more special for me!

Tạm dịch: Hãy tạo ra một số kỷ niệm kỳ nghỉ tồn tại mãi mãi. Chỉ có anh mới có thể làm cho khoảnh khắc của mùa Giáng sinh trở nên tươi đẹp, đặc biệt hơn với em.

3. Lời chúc giáng sinh bằng tiếng anh cho người yêu 3

You are the most loving and loyal boyfriend I could ever ask for. Everything you do makes me feel lucky and blessed to have you in my life. Merry Christmas to you!

Tạm dịch: Anh là người bạn trai yêu thương, trung thành với em. Tất cả những gì anh làm khiến em cảm thấy may mắn, hạnh phúc khi có anh trong cuộc đời. Merry Christmas!

4. Lời chúc giáng sinh bằng tiếng anh cho người yêu 4

Your smile brightens my Christmas like a Christmas tree. Bless me with your presence this Christmas and I don’t want anything else. Merry Christmas!

Tạm dịch: Nụ cười của anh làm bừng sáng Giáng sinh của em như cây thông Noel. Chúc phúc cho em với sự hiện diện của anh trong mùa Giáng sinh này và em không muốn bất cứ điều gì khác. Chúc anh giáng sinh vui vẻ.

5. Lời chúc giáng sinh bằng tiếng anh cho người yêu 5

All I want this Christmas is your love. Your love keeps me warm on this cold night. Merry Christmas to my man.

Tạm dịch: Tất cả những gì em muốn Giáng sinh này là tình yêu của anh. Tình yêu của anh giữ ấm cho em trong đêm lạnh giá. Giáng sinh vui vẻ nhé anh yêu!



Đồng hồ nữ Hamilton

Là hòn đảo thơ mộng ở nước Úc xa xôi, Hamilton đại diện cho sự vui vẻ và tinh thần tràn đầy năng lượng của những cô gái hiện đại. Hơn thế nữa, đây chính là dòng sản phẩm đầu tiên dành cho nữ có mặt kính vòm giúp bạn thêm phần cuốn hút và thanh lịch.

Mua ngay

6. Lời chúc giáng sinh bằng tiếng anh cho người yêu 6

You hold my heart and make everything feel at ease/ Thank you for being my person. May this holiday get you closer to achieving your dreams and new opportunities. Merry Christmas, Love.

Tạm dịch: Anh nắm giữ trái tim em và làm mọi thứ trở nên thoải mái. Cảm ơn anh đã đến bên em. Chúc anh có kỳ nghỉ Giáng sinh vui vẻ, đạt được mơ và cơ hội mới. Merry Christmas, Love.

7. Lời chúc giáng sinh bằng tiếng anh cho người yêu 7

Spending Christmas with you is a dream come true. You are the most amazing woman I know, and I can’t help falling in deep love with you each and every day. May all our Christmases be the best ones. Love you.

Tạm dịch: Trải qua Giáng sinh với em là giấc mơ trở thành hiện thực. Em là người phụ nữ tuyệt vời mà anh biết và anh không thể không yêu em sâu sắc mỗi ngày. Chúc cho mùa Giáng sinh của chúng ta đều là những ngày vui vẻ, hạnh phúc nhất. Love You.

8. Lời chúc giáng sinh bằng tiếng anh cho người yêu 8

Merry Christmas to the Goddess who blessed me with her presence in my life. I love you so much, and I can’t wait to spend every Christmas with you. Thank you for who you are.

Tạm dịch: Chúc mừng Giáng sinh đến nữ thần đã ban phước cho anh với sự hiện diện của em trong đời. Anh yêu em rất nhiều và nóng lòng được ở bên em mỗi ngày và mùa Giáng sinh. Cảm ơn em vì tất cả.

9. Lời chúc giáng sinh bằng tiếng anh cho người yêu 9

Can’t wait to spend the most magical night of the year with the most amazing woman on Earth! I feel so blessed to be the man who walks by your side through your life. May all our Christmases be the happiest!

Tạm dịch: Không thể chờ đợi để trải qua đêm kỳ diệu nhất trong năm với người con gái tuyệt vời nhất trên thế giới. Anh cảm thấy thật may mắn khi được là người đàn ông đi bên cạnh em suốt cuộc đời. Chúc cho tình yêu của chúng ta luôn được ngọt ngào và hạnh phúc trong mùa Giáng sinh sinh này.

10. Lời chúc giáng sinh bằng tiếng anh cho người yêu 10

Do you know what I want for Christmas? It’s you, love. You are my shining star, my beautiful angel, my greatest gift. May this night be full of magical surprises. I love you so much. Merry Christmas.

Tạm dịch: Em có biết anh muốn gì cho Giáng sinh không? Đó là em, tình yêu. Em là ngôi sao sáng của anh, thiên thần của anh và món quà lớn nhất trong đời anh. Chúc cho đêm này có nhiều điều bất ngờ, kỳ diệu. I love You, Merry Christmas.

lời chúc giáng sinh bằng tiếng anh
Những lời chúc giáng sinh bằng tiếng anh cho người yêu lãng mạn nhất

Đọc thêm 30 Lời Chúc Giáng Sinh cho Người Yêu: Lãng Mạn và Ấm Áp

Một số bài hát giáng sinh bằng tiếng anh

Không khí giáng sinh đến là dịp mọi người xích lại gần nhau nhau hơn để cùng nhìn lại và chia sẻ những khó khăn đồng thời ăn mừng những thành công đạt được trong năm vừa qua.

Nhắc đến ngày lễ noel mà không nhắc đến những bài hát giáng sinh thì quả thực là một thiết sót vô cùng lớn. Hãy cùng Curnon điểm qua những bài hát bằng tiếng anh hay nhất, bạn có thể tham khảo để cùng gia đình và bạn bè tận hưởng trong ngày lễ đặc biệt này nhé

1. We wish you a Merry Christmas

2. Jingle Bell

3. Last Christmas

4. All I Want for Christmas is You

5. Santa Claus is Coming to Town



Vòng tay nữ Curnon

Mỗi thiết kế vòng tay nữ của Curnon đều thể hiện một cá tính riêng biệt của những cô gái hiện đại. Hãy chọn cho mình một phong cách phù hợp nhé.

Mua ngay

Câu hỏi thường gặp

1. Noel là ngày bao nhiêu?

Theo dương lịch Noel chính thức vào ngày 25/112 hàng năm. Tuy nhiên, với những người theo đạo thì ngày lễ bắt đầu từ đêm ngày 24/12. Khác hẳn với ngày mới bắt đầu từ nửa đêm thì người Do Thái lại bắt đầu ngày mới từ lúc hoàng hôn. Vậy nên ngày lễ Noel chính thức bắt đầu từ 25/12 được gọi là ngày lễ chính, còn đêm 24/12 được gọi là lễ vọng.

2. Lễ Giáng sinh tiếng Anh là gì?

Trong tiếng An, Ngày lễ Giáng sinh được gọi là Christmas, chữ này được ghép lại từ Christ (là tước vị của chúa Giêsu) và Mas (là thánh lễ). Vậy nên chữ này được ghép lại thành ý nghĩa lễ của Đấng Christ. Ngoài ra còn có thể viết tắt là X-mas.

Lời kết

Phía trên là một số lời chúc giáng sinh tiếng anh và những bài hát nổi bật nhất được mọi người ưa chuộng nhiều. Hy vọng đây là nguồn thông tin hữu ích giúp bạn có thể dễ dàng bày tỏ được tấm lòng của mình với mọi người xung quanh qua những lời chúc ý nghĩa và thân mật nhất nhé. Ngoài ra nếu bạn muốn tham khảo những món quà Noel để tặng kèm với những lời chúc, hãy đọc những bài viết dưới đây của Curnon nhé:

10 Món Quà Noel Cho Người Yêu Ấm Áp Giữa Đông Lạnh Giá

Gợi Ý 20 Món Quà Noel Cho Bạn Trai “Giữ Lửa Tình Yêu”

20 Món Quà Noel Cho Bạn Gái Sưởi Ấm Tim Nàng Mùa Giáng Sinh

 

____________________________

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Curnon Watch tại:

Hoặc bạn có thể qua hệ thống cửa hàng của Curnon Watch tại:

  • Hà Nội:

33 Hàm Long, Hoàn Kiếm

9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa

173C Kim Mã, Ba Đình

  • Tp. HCM:

25 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1.

348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook