Product

3 địa điểm vàng cho thuê mặt bằng kinh doanh Hà Nội thu hút khách hàng

Nếu không phải là một cửa hàng đã có thương hiệu thì dù kinh doanh trong bất cứ lĩnh vực gì bạn cũng nên cân nhắc, lựa chọn địa điểm kinh doanh cho thật đúng đắn. Dưới đây là top những địa điểm cho thuê mặt bằng kinh doanh giúp thu hút khách hàng.

Trường học – Địa điểm kinh doanh hốt bạc

Hà Nội là một nơi có rất nhiều các trường học cũng như các trường đại học. Tại đây sở hữu số lượng lớn học sinh, sinh viên với nhu cầu ăn uống, mua sắm cao. Bắt đầu từ cấp Trung học cơ sở cho tới đại học, học sinh và sinh viên đã có thể chủ động trong việc này.

Kinh doanh gần khu trường học với để tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng

Tại nhiều khu vực trường cấp 3 và đại học, sức tiêu dùng thị trường khá lớn. Chỉ những quán tạp hóa khá nhỏ nhưng thu mức lợi nhuận còn lớn hơn 1 cửa hàng tiện lợi nơi tập chung đông dân cư. Các mặt hàng được bày bán tại đây bình dân, phù hợp với những bạn sinh viên.

Thêm vào đó, thời gian khoảng thời gian kinh doanh dài hơn những khu vực khác, tính trung bình cũng là từ 6h sáng đến 10h tối vẫn có khách. Địa điểm kinh doanh này có nhu cầu nhiều nên phù hợp cho hầu hết các mặt hàng từ quán café, thời trang, ăn uống, in ấn….

Tuy nhiên cũng phải lưu ý một vài điều khi thuê mặt bằng kinh doanh tại đây:

  • Cân đối giá sản phẩm hợp lý bởi đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên
  • Cân đối tài chính cá nhân bởi mặt bằng tại những địa điểm này đặc biệt là mặt bằng kinh doanh Hà Nội hay Thành phố Hồ Chí Minh thường có giá cao nhưng diện tích lại nhỏ.
  • Nếu muốn kinh doanh quán photo thì tốt nhất nên ở gần trường học càng tốt
  • Đảm bảo chất lượng bán ra cho khách hàng. Đừng vì thấy khách hàng trẻ tuổi, không biết gì mà bán những sản phẩm kém chất lượng.

Đây là địa điểm kinh doanh giúp bạn thu được lợi nhuận cực khủng tuy nhiên cũng đem lại rủi ro cực lớn. Vì vậy bạn có thể cân nhắc về địa điểm này trước khi đưa ra quyết định.

Xem thêm: Cho thuê văn phòng ảo TPHCM

Kinh doanh tại các khu chợ lớn, đông đúc

Tại Hà Nội, hiện nay có rất nhiều các khu chợ không chỉ mở bán ban ngày mà thậm chí còn mở bán tới đêm. Nếu như ban ngày hoạt động buôn bán của các mặt hàng thiết yếu như thực phẩm, đồ ăn thì các cửa hàng ăn, cửa hàng đồ gia dụng hay cửa hàng quần áo lại hoạt động cho tới buổi đêm.

Kinh doanh gần khu chợ lớn, tập nập người đi lại

Khi đến với chợ đêm, khách hàng luôn xác định sẽ mua gì đó. Khi sẵn tiền trong người họ sẽ bỏ tiền ra mua thêm những món đồ khác cho đời sống cá nhân nếu thấy cần thiết. Do mở cửa từ sáng đến đêm nên lưu lượng khách rất lớn.

Vì vậy, tính trung bình số lượng người vào các cửa hàng kinh doanh mặt hàng khác cũng nhiều.

Một số điều bạn cần phải lưu ý nếu muốn kinh doanh tại đây:

  • Tại đây chỉ phù hợp với những mặt hàng nhất định như thời trang, quán ăn, cửa hàng đồ gia dụng giá rẻ.
  • Kinh doanh thời trang tại đây có sức cạnh tranh lớn
  • Không nên có quá nhiều cửa hàng tạp hóa bởi rủi ro khá cao

Tại địa điểm này, việc kinh doanh có thể thu hút rất nhiều khách hàng nhưng cũng nên cân nhắc bởi mức độ cạnh tranh rất cao gây nên nhiều rủi ro.

Kinh doanh dưới các khu chung cư

Một địa điểm kinh doanh nữa có lượng người qua lại thường xuyên ở mức độ cao là dưới các tòa nhà chung cư. Thường  khi xây dựng, chủ đầu tư thường để trống tầng 1 nhằm phục vụ cho hoạt động kinh doanh.

Tại đây các hộ gia đình sinh sống nhiều. Các mặt hàng thiết yếu đó là đồ gia dụng hay các loại mặt hàng tiêu dùng hàng ngày. Chính vì vậy các cửa hàng tạp hóa, hiệu thuốc, quán ăn sẽ thích hợp hơn để kinh doanh tại đây.

Kinh doanh hàng tạp hoá dưới sảnh chung cư

Mức độ tiêu thụ tại địa điểm này ở mức ổn định và cao hơn 2 địa điểm trên.

Trên đây là 3 địa điểm kinh doanh dễ dàng kinh doanh nhất với số lượng khách hàng qua lại khá ổn định, và nhu cầu nhiều. Hơn nữa, những địa điểm này kinh doanh được với khá nhiều mặt hàng, là sự lựa chọn hiệu quả cho người kinh doanh.

Nếu muốn tìm đơn vị cho thuê mặt bằng kinh doanh uy tín thì tham khảo ngay Kho Xưởng Hải Thuận. Tại đây, với đầy đủ dịch vụ cho thuê kho xưởng, mặt bằng, shophouse với mức giá giảm từ 20%-30% so với thị trường.

Dưới đây là thông tin liên hệ của Hải Thuận:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HẢI THUẬN

Địa chỉ: NO6A-LK62 Khu đất dịch vụ Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội

SĐT: 0966 327 066

Website: https://chothuekhoxuonghaithuan.vn

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook