Product

Top 6 Dự Án Sống Chill Tại TP. Hồ Chí Minh

Empire City

Nơi đây được xem là tâm điểm đáng chú ý và mới nổi tại Thủ Thiêm, được ví như trung tâm mới của thành phố. Thủ Thiêm được quy hoạch bài bản trở thành đầu tàu của TP. Thủ Đức, là trung tâm hành chính với quy mô quốc tế, ví von như Pudong (Phố Đông, Thượng Hải) mới.

Sinh sống tại Empire City, ngoài những tiện ích đẳng cấp đỉnh cao nhất tại thời điểm hiện tại, cư dân còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của dòng sông Sài Gòn thơ mộng, cùng ánh đèn lung linh sắc màu về đêm của những tòa nhà chọc trời nổi tiếng như Bitexco, Vietcombank Tower, Hilton Hotel…

Cảnh quan này được tái hiện ngày đêm, xuyên suốt thời gian cư dân sinh sống tại đây, tạo ra vô vàn cơ hội sống trải nghiệm chill với những khung cảnh mặt trời lặn và mọc đầy ý thơ, bên cạnh hàng cọ rợp bóng mát và hồ bơi tràn bờ độc đáo…

Chính điều này tạo sức hút lớn, kéo lượng cư dân cả trong và ngoài nước đến Empire City để thuê (rent Empire City) nhằm tận hưởng những đặc quyền cao cấp tại đây.

Metropole Thủ Thiêm

Cách Empire City không bao xa, chỉ khoảng 5 phút đi xe, tọa lạc ngay cửa ngõ giữa Q1 và Thủ Thiêm, dự án Metropole Thủ Thiêm được phát triển bởi chủ đầu tư nổi tiếng trong nước, SonKim Land, đang dần hình thành và hoàn thiện, tạo nên cánh cổng chào luồng giao thông từ trung tâm Q1 vào Thủ Thiêm rất hoành tráng.

Khi cầu Thủ Thiêm 2 được khánh thành và đi vào hoạt động trong dịp 30/04/2022, dự án Metropole Thủ Thiêm như được thêm phần tô điểm với nét thiết kế độc đáo của cây cầu này.

Cư dân sống tại The Metropole Thủ Thiêm, ngoài những chiếc view triệu USD như view sông Sài Gòn, view công viên quảng trường, view nhà hát mới tương lai, view các tòa nhà nổi tiếng về đêm tại Q1, còn có thêm chiếc view cầu Thủ Thiêm 2 hoành tráng.

Và dĩ nhiên, những điều này tạo nên nhiều khung cảnh hữu tình, tăng sức chill mạnh cho cư dân tại đây. Vừa sống, làm việc và tận hưởng thời gian nghỉ ngơi một cách tối ưu nhất.

City Garden

Nếu Thủ Thiêm có 2 dự án nổi tiếng như trên, người hàng xóm Bình Thạnh chắc không thể không kể đến ốc đảo trong lòng Sài Gòn, City Garden.

Tọa lạc tại con đường Ngô Tất Tố sầm uất cư dân, với nét văn hoá rất địa phương xen kẽ nhiều hoạt động mua bán trong lòng chợ và các hàng quán vỉa hè, City Garden nép mình một cách biệt lập, nhưng toát lên vẻ nghỉ dưỡng hiền hoà với những nét thiết kế gợn sóng uốn lượn cùng hệ sinh thái tiện ích hồ bơi và mảng xanh lớn, tạo nên môi trường sống tuy kề cận trung tâm, nhưng chẳng khác nào một thiên đường nghỉ dưỡng, một khu vườn xanh mát hay một ốc đảo tươi xanh giữa hoang mạc khô cằn.

Sunwah Pearl

Cách City Garden không xa, chúng ta nên nhắc tới Sunwah Pearl trước, vì vị trí Sunwah Pearl tọa lạc ngay cửa ngõ từ Thủ Thiêm vào Bình Thạnh qua cây cầu Thủ Thiêm 1.

Tại đây, cư dân chẳng có gì khác để chill ngoài ngắm hoàng hôn đẹp không thể tả với background ôm trọn mọi dự án và tòa nhà đẹp lộng lẫy của cả Q.1 và Thủ Thiêm cùng dòng sông Sài Gòn uốn lượn nên thơ.

Ngoài ra, một góc view khác sẽ hướng về Landmark 81. Điều này sẽ giúp cư dân có cơ hội trải nghiệm ngắm pháo hoa lúc Giao Thừa ngay tại căn hộ của mình, với bàn tiệc được dọn sẵn cùng quây quần với người thân.

Vinhomes Central Park

Vinhomes Central Park không quá xa lạ với người dân Sài Gòn, khi khu phức hợp thương mại dịch vụ 81 tầng và công viên lớn được ra mắt người dân tại đây. Nơi đây đã giúp chia lửa với sự quá tải lượng người dồn về trung tâm Q1 để tìm kiếm những nơi chill.

Hằng ngày, nhất là vào dịp cuối tuần, không chỉ có cư dân sinh sống tại đây mà còn có cả những cư dân sinh sống tại các khu vực lân cận kéo về trải nghiệm các hàng quán dịch vụ của tòa Landmark 81 cùng công viên ven sông lớn nhất thành phố.

Chính công viên này là nơi tạo cơ hội cho giới trẻ chụp hình, chill, tổ chức các buổi cắm trại ngoài trời, thư giãn trên bãi cỏ, thả diều…

Tham khảo cho thuê xe máy Sài Gòn: cho thuê xe máy quận 5, cho thuê xe máy quận 3, cho thuê xe máy quận 6, cho thuê xe máy quận 10

Estella Heights

Một địa điểm thu hút lượng người đến trải nghiệm chill khác tại thành phố cách trung tâm không xa, phải kể đến dự án Estella Heights, nổi trội với trung tâm thương mại đậm chất trải nghiệm thư giãn Estella Place.

Tại đây, ngoài những thương hiệu ăn uống nổi tiếng như Basta Hiro, Annam Gourmet, Chang Kang Kung, El Gaucho, Haidilao Hot Pot, Pizza 4P’s, Starbucks, Phúc Long, KFC… cư dân sinh sống tại đây và khách bên ngoài thoải mái trải nghiệm mua sắm những thương hiệu thời trang nổi tiếng khác như Aldo, Lug, Lixibox, Minigood, Levi’s, Owndays, Skechers, The Body Shop, Thefaceshop, PNJ, SJC, Reebok…

Khi trung tâm Sài Gòn trở nên quá tải, phố đi bộ Nguyễn Huệ trở nên đông đúc, Vinhomes Central Park tấp nập người qua lại, những trung tâm thương mại cách xa trung tâm như Estella Place như thế này là một cứu cánh vô cùng hữu ích của người Sài Gòn.

Cư dân sinh sống tại Estella Heights còn được trải nghiệm hệ sinh thái với tiện ích hồ bơi, mảng xanh được thiết kế theo chuẩn resort với trải nghiệm cao do nhà thiết kế cảnh quan nổi tiếng Landsculptor từ Singapore thiết kế.

Điều này góp phần khẳng định những review về chất lượng sống luôn đạt độ hài lòng rất cao của cư dân tại Estella Heights, khi tại nhà mình là một khu resort xanh mát, bước chân ra vài bước là khu trung tâm thương mại không thiếu một thứ gì, Estella Place.

Liên Hệ Realtique Để Được Tư Vấn Chọn Lựa Dự Án Bất Động Sản Để An Cư Và Đầu Tư Phù Hợp Tại TP.HCM:

0866810689 (Zalo/WhatsApp/Viber)

[email protected]

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook