Product

7 sản phẩm chăm sóc, bảo vệ da có thể làm quà tặng

Ở Việt Nam, đặc trưng khí hậu nắng nóng vào mùa hè khiến cho việc chăm sóc, bảo vệ da là một thử thách. Vậy để có thể giữ được da khỏe mạnh trong mùa hè này thì bạn đừng bỏ qua 7 sản phẩm chăm sóc mà Hoa Hồng Makeup giới thiệu ở bài viết này .

Kem chống nắng

Như bạn đã biết ở Việt Nam thì kem chống nắng là một dòng sản phẩm giúp chúng ta bảo vệ làn da của mình chống lại những quá trình lão hóa do tia UV. Đồng thời chúng còn có khả năng ngăn chặn lại nếp nhăn, đốm đen nâu, kém đàn hồi da do sự tấn công của những tia cực tím làm phá vỡ đi cấu trúc collagen của làn da.

Tùy vào tính chất da và sở thích của bạn mà có thể chọn lựa để sử dụng kem chống nắng vật lý hay hóa học để phù hợp với bản thân mình và mang lại hiệu quả tốt nhất. Giá của các nhãn hiệu kem chống nắng trên thị trường hiện nay dao động từ 100.000đ – 1 triệu đồng.

Xịt khoáng

Xịt khoáng là một dạng dung dịch chất lỏng được các nhà sản xuất tổng hợp từ nhiều khoáng chất với hàm lượng phù hợp cho làn da của người tiêu dùng, Bình xịt khoáng có thiết kế dạng chai nhôm hay chai nhựa có vòi xịt ở đầu nên rất tiện lợi dễ dàng cho việc sử dụng. Các sản phẩm này thường có mức giá từ 80.000đ – 1 triệu đồng.

Xịt khoáng có thể cung cấp độ ẩm và bổ sung lượng chất khoáng cho da. Đồng thời, xịt khoáng cũng giúp cân bằng độ pH của da, tạo cho làn da một lớp màng bảo vệ cho da vững chắc. Trong quá trình trang điểm dự tiệc TPHCM  dùng xịt khoáng sẽ giúp kem dưỡng ẩm dễ thẩm thấu vào làn da, và giúp duy trì lớp trang điểm và làm tươi mát cho da của bạn.

Dùng xịt khoáng trong các chuyến du lịch ngoài trời sau khi tẩy trang sẽ giúp làm dịu da, làm da khỏe hơn để chống chọi lại các yếu tố bên ngoài như nắng nóng, khói bụi. Bạn nên chú ý, thời điểm tốt nhất mà nên sử dụng xịt khoáng là vào buổi sáng sớm và trước khi bạn đi ngủ, trước và sau khi bạn make up, khi bạn làm việc nhiều trong môi trường có máy lạnh cũng nên sử dụng xịt khoáng giúp cung cấp độ ẩm cho da.

Kem dưỡng ẩm

Kem dưỡng ẩm là một loại kem mỹ phẩm chứa nhiều dưỡng chất và có kết cấu đặc nên làm thường khó tan và tạo cho ta cảm giác nhờn dính nhiều nên khi thoa trên da sẽ có tác dụng khóa ẩm đạt hiệu quả cao. Thành phần chính của kem dưỡng ẩm là nước và dầu không hòa tan, nhờ kết cấu dạng kem đặc này, thì sản phẩm kem dưỡng ẩm sẽ nhanh chóng bám chặt và có tác dụng tức thì trên da khô.

Các nhãn hiệu kem dưỡng ẩm giúp làm mềm da, ngăn ngừa bong tróc cho làn da, ngăn ngừa sự lão hóa, ngăn ngừa nổi mụn, dưỡng ẩm cho da, giúp bảo vệ da khỏi môi trường nóng bức. Mức giá của các loại kem này cũng rất đa dạng, có giá từ 60.000đ – 2 triệu.

Bạn nên dùng thường xuyên kem dưỡng ẩm vào mùa đông hay mùa hè để luôn giữ cho làn da mềm mịn và khỏe mạnh. Sau khi bạn thoa kem dưỡng ẩm, bạn nên chờ ít nhất khỏang 3- 5 phút để kem có thể hoàn toàn thẩm thấu vào da rồi mới bắt đầu tiếp tục đến các bước make up khác.

Khăn ướt tẩy trang hoặc nước tẩy trang

Sau một ngày làm việc dài vào ngày hè, đặc biệt là đối với các bạn nữ thường xuyên có 1 lớp makeup, thì da của bạn cần được loại bỏ đi tất cả bụi bẩn và lượng hóa chất sử dụng cho việc makeup hàng ngày gây bít, bí cho da. Bạn nên thấm nước tẩy trang vào một chiếc bông tẩy trang và lau quanh mặt một cách nhẹ nhàng. Ngoài ra, bạn có thể dùng khăn ướt tẩy trang để thuận lợi hơn khi đi du lịch.

Mức giá của các sản phẩm tẩy trang khá đa dạng, thường giá khoảng 100.000 – 500.000. Giá của bông tẩy trang  khoảng 30.000đ – 200.000đ/hộp tùy nhãn hiệu,  khăn ướt tẩy trang sẽ có khoảng 130.000đ – 200.000.

Sữa rửa mặt

Để làm sạch da mặt thì dùng sữa rửa mặt là một trong các quy trinh àm sạch da mặt. Tùy từng loại da mà sẽ có loại sữa rửa mặt phù hợp như da đầu, da khô, da nhạy cảm…. Sữa rửa mặt có 5 dạng  chính là dạng dầu, dạng kem, dạng bọt, dạng gel và dạng hạt. Giá sữa rửa mặt có giá dao động từ 70.000đ – 1 triệu đồng.

Sữa rửa mặt sẽ giúp ngăn ngừa các tình trạng xấu trên da như mụn trứng cá, giúp loại bỏ bụi bẩn từ sâu bên trong da, ngăn ngừa và hạn chế sự phát triển của mụn bọc.. thu nhỏ và hạn chế tình trạng tác nghén lỗ chân lông, tình trạng lỗ chân lông to, chúng còn giúp hấp thụ các dưỡng chất và dưỡng da hiệu quả hơn.

Bạn chỉ nên dùng một hoặc 2 lần cho một ngày vào buổi tối hay vào sáng sớm để loại bỏ sạch cặn bẩn, bụi bậm, vi khuẩn và tàn dư lớp trang điểm trên làn da, giúp da thông thoáng, mền mịn hơn.

Xem thêmBảng giá dịch vụ trang điểm cô dâu tại nhà

Máy rửa mặt

Các sản phẩm máy rửa mặt là thiết bị chuyên dùng để hỗ trợ cho việc rửa mặt và chăm sóc làn da hàng ngày. Từ đó, giúp tăng hiệu quả làm sạch sâu, thông thoáng lỗ chân lông, loại bỏ sạch sẽ dầu nhờn bụi bẩn, hạn chế hình thành các sợi bã nhờn cho da, trả lại làn da thông thoáng sạch sẽ sau khi rửa mặt hàng ngày.

Nếu bạn có làn da dầu, hoặc da hỗn hợp, bạn nên dùng máy rửa mặt 2-3 lần/ngày, còn với da khô nên 1 lần vào buổi tối để tránh rửa quá nhiều dễ gây khô, căng kích. Đối với da nhạy cảm, bạn không nên sử dụng máy rửa mặt quá nhiều nhất, chỉ nê dùng 2 – 3 lần/tuần (dùng cách ngày), rửa thường xuyên sẽ  phá vỡ lớp hàng rào mỏng manh trên da của bạn.

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook