Product

Cận Cảnh 5 Mẫu Đồng Hồ Nam Đẹp Nhất Hiện Nay Tại Jackphan

Đầu tư vào những mẫu đồng hồ nam đẹp nhất hiện nay giúp cho các quý ông thể hiện phong độ, toát lên vẻ tinh tế và lịch lãm. Với 5 siêu phẩm dưới đây bạn chắc chắn sẽ khiến bản thân trở nên nổi bật giữa đám đông.

1/ Mẫu đồng hồ nam đẹp nhất hiện nay – SRwatch SG10051.1601PL

Đứng đầu trong top những mẫu đồng hồ nam đẹp nhất hiện nay phải kể đến SRwatch SG10051.1601PL. Một dòng sản phẩm bán chạy tại Đồng Hồ JackPhan với thiết kế đậm chất xứ sở hoa anh đào. Mẫu đồng hồ có sự chỉn chu trong từng chi tiết từ ngoại hình cho đến hiệu năng sử dụng. Bởi vậy SRwatch SG10051.1601PL đã thu hút phái mạnh ngay lần đầu chiêm ngưỡng.

Siêu phẩm xứng đáng dành cho những đấng mày râu yêu thích sự lịch lãm, đẳng cấp. SRwatch SG10051.1601PL được trang bị công nghệ P-Light hiện đại có độ bền bỉ cao. Theo đó, sản phẩm hoạt động bằng năng lượng mặt trời, hiển thị ngày giờ rõ nét.

Với công nghệ chống nước 5 ATM người dùng có thể sử dụng trong trời mưa hay tắm rửa. Phần dây đeo được làm từ thép không gỉ 316L mạ ION công nghệ PVD có thời hạn sử dụng dài lâu. Mặt kính cấu tạo từ vật liệu Sapphire có khả năng chống trầy xước hiệu quả.

SRwatch SG10051.1601PL

2/ Mẫu đồng hồ nam đẹp nhất hiện nay – Carnival G63822.202.033

Carnival G63822.202.033 là mẫu đồng hồ đến từ nhà mốt Carnival. Nằm trong top những mẫu đồng hồ nam đẹp nhất hiện nay, siêu phẩm này sở hữu phần mặt trong màu xanh lạ mắt. Phần thân được làm từ thép không gỉ riêng mặt kính Sapphire chống xước cực tốt. Khả năng chống nước của đồng hồ đạt 3ATM, chống nước ở độ sâu 30m do đó bạn có thể sử dụng đi mưa, đi tắm dễ dàng.

Carnival G63822.202.033 sở hữu bộ máy được sản xuất theo tiêu chuẩn hiện đại từ Thụy Sỹ bởi vậy sự chênh lệch về thời gian dường như không xảy ra. Cấu tạo từ bộ máy Japanese Quartz Movement có tính bền bỉ cao, thời hạn sử dụng  có thể lên đến 5 năm. Đặc biệt Đồng Hồ JackPhan nhận bảo hành chính hãng 1 năm trên toàn quốc, bảo hành 5 năm đối với bộ máy.

Carnival G63822.202.033

3/ Mẫu đồng hồ nam đẹp nhất hiện nay – Sunrise Swiss 1135SA

Sunrise Swiss 1135SA thuộc phân khúc tầm trung có thiết kế ấn tượng. Tuy mức giá “mềm” nhưng ở siêu phẩm này bạn vẫn có thể thấy về đẹp sang xịn khó cưỡng. Đồng hồ có độ hoàn thiện cao, mọi chi tiết đều được chăm chút hoàn hảo. Tổng thể màu vàng làm tăng thêm tính sang trọng, đẳng cấp cho người sử dụng. Phần mặt tròn hiện đại với dây thép bền bỉ giúp chủ sở hữu nổi bật giữa đám đông.

Sunrise Swiss 1135SA được trang bị bộ máy Japanese Quartz Movement chạy pin. Xác suất chênh lệch thời gian không đáng kể, tuổi thọ bền bỉ vài năm. Phần vỏ và dây đeo được hoàn thiện từ thép không gỉ 316L mạ ION công nghệ PVD. Mặc dù vậy khi sử dụng vẫn đem đến cảm giác nhẹ nhàng cho phái nam. Mặt kính Sapphire chống trầy xước hiệu quả, khả năng chống nước đạt chuẩn 5ATM trong mọi điều kiện thời tiết.

Sunrise Swiss 1135SA

4/ Mẫu đồng hồ nam đẹp nhất hiện nay – Binger BG007000121

Binger BG007000121 xuất xứ từ Thụy Sĩ và được lắp ráp tại Trung Quốc. Một trong những mẫu đồng hồ nam đẹp nhất hiện nay đã có sự góp mặt của dòng sản phẩm phân khúc tầm trung này. Binger BG007000121 sử dụng bộ máy cổ có độ bền cao, mức sai số khá thấp và hoạt động tương đối ổn định.

Khác với những dòng kể trên, phiên bản này sử dụng máy Automatic. Vì vậy tính chính xác gần như tuyệt đối, thuộc top cao nhất trong giới đồng hồ. Tuy lắp ráp tại Trung Hoa nhưng mọi cấu tạo, vật liệu hay chức năng đều đảm bảo chuẩn Thụy Sỹ. Binger BG007000121 vẫn sử dụng mặt kính sapphire huyền thoại có độ chống chịu lực tốt. Khả năng chống nước thuộc 3ATM đảm bảo đi mưa, đi bơi vẫn có thể sử dụng dễ dàng.

Mặt đồng hồ với đường kính 42mm phù hợp với nhiều phái nam, phần bên trong với màu xanh bắt mắt hiển thị rõ ngày giờ. Tổng thể sản phẩm được làm từ thép không gỉ 316L mạ ION công nghệ PVD. Dòng đồng hồ Binger BG007000121 được JackPhan bảo hành 5 năm trên toàn quốc cho khách hàng.

Binger BG007000121

5/ Mẫu đồng hồ nam đẹp nhất hiện nay – Mini Focus MF0282G

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng đồng hồ giá mềm, sang xịn mịn, Mini Focus MF0282G chính là sự lựa chọn số 1. Mẫu đồng hồ nam đẹp nhất hiện nay đến từ công ty Shenzhen Focus Industries nổi tiếng tại thị trường Trung Hoa. Sản phẩm được sản xuất với tiêu chí chú trọng cả về ngoại hình lẫn hiệu năng sử dụng. Luôn đảm bảo sai số mức thấp và độ bền bỉ dài lâu.

Mini Focus MF0282G sở hữu ngoại hình cuốn hút, khiến các đấng mày râu bị hút hồn ngay lần đầu chiêm ngưỡng. Phần mặt đồng hồ độc đáo kết hợp cùng dây đeo kim loại chắc chắn, tạo nên sự lịch lãm khó cưỡng. Bạn có thể thấy được sự chuyển động nhịp nhàng của từng mũi kim đồng hồ thông qua mặt kính khoáng.

Mini Focus MF0282G có 3 mặt đồng hồ phụ gồm đếm giờ, phút và giây. Dù vậy người dùng vẫn có thể nhìn thấy hiển thị ngày tháng trên mặt đồng hồ, bố cục được sắp xếp hài hòa không gây nhức mắt. Tuy vậy, sản phẩm này có mức độ chống nước khá thấp chỉ 3ATM. Mặc dù vẫn đảm bảo trong điều kiện thời tiết mưa hay đi bơi nhưng không thể sử dụng quá lâu.

Mini Focus MF0282G

Tạm kết

Trên đây là tổng hợp 5 mẫu đồng hồ nam đẹp nhất hiện nay được săn lùng nhiều nhất tại Đồng Hồ JackPhan. Hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn được mẫu phụ kiện ứng ý nhất.

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook