Product

Cách chọn đồng hồ cho nam trung niên mới nhất năm 2022

Cách chọn đồng hồ cho nam trung niên mới nhất năm 2022

Trong vô số các phụ kiện dành cho nam giới thì đồng hồ là thứ không thể thiếu. Nó như một niềm sở thích và đam mê của họ. Nhưng để có được một chiếc đồng hồ ưng ý hợp với độ tuổi cũng như phong thái bên ngoài thì không phải quý ông nào cũng biết? Cùng xem bài viết dưới đây của Sài Gòn Ăn Gì, Chúng tôi sẽ hướng dẫn cách chọn đồng hồ cho nam trung niên mới nhất năm 2022.

Hướng dẫn cách chọn đồng hồ đeo tay cho nam trung niên

Nam trung niên thường là những người có độ tuổi từ 40 – 65 đây là độ tuổi khá chín chắn, từng trải qua rất nhiều thăng trầm của cuộc sống. Do vậy, khi chọn đồng hồ cho họ cần phải hết sức tinh tế và cẩn trọng. Bởi vì không phải loại đồng hồ nào cũng phù hợp và có thể đeo được:

Nên chọn đồng hồ có thiết kế mặt nhỏ

Đối với đàn ông trung niên thì một chiếc đồng hồ có thiết kế mặt nhỏ sẽ là lựa chọn hợp lý. Thông thường một chiếc đồng hồ mặt nhỏ sẽ có kích thước là 40mm hợp với cổ tay của người Châu Á, không hề kém sang, vô cùng nhẹ nhàng và dễ dàng sử dụng khi làm việc hay đi bất cứ nơi đâu. 

Xem thêm: Top 7 cửa hàng đồng hồ chính hãng uy tín tại Tp.HCM

Nên chọn đồng hồ có màu sắc tối giản 

Yếu tố màu sắc cũng khá quan trọng khi chọn đồng hồ cho nam trung niên. Vì đây là độ tuổi không còn quá trẻ. Do đó, nên chọn đồng hồ có màu sắc tối giản như màu vàng, vàng hồng hoặc màu bạc. Những màu này tùy nhìn bên ngoài có vẻ đơn giản nhưng khi đeo lên tay chúng làm toát lên vẻ đẹp sang trọng cho các quý ông lịch lãm.

Nên Chọn đồng hồ cơ

Đồng hồ cơ là loại đồng hồ vừa có cả lên dây thủ công và tự động rất thích hợp cho vẻ lịch lãm của giới nam trung niên. Đây là điều hết sức lưu ý khi đi mua đồng hồ cho các đấng mày râu.

Nên chọn dây da hoặc dây kim loại

Một nguyên tắc bất di bất dịch khi chọn đồng hồ cho những người đàn ông từ 40 tuổi trở lên đó là nên chọn đồng hồ làm bằng dây da hoặc dây kim loại nếu như không muốn làm mất đi phong cách tao nhã, nghiêm túc của các quý ông. Bởi vì những vật liệu khác không được làm từ da, kim loại như: nhựa, cao su, vải,… phần lớn chỉ hợp với những bạn trẻ năng động, ưa thích sự khám phá hơn. 

Nên chọn đồng hồ có thương hiệu

Việc chọn đồng hồ có thương hiệu là hết sức quan trọng và có ý nghĩa đối với nam trung niên. Do đây là độ tuổi có địa vị, là bậc tiền bối của thế hệ trẻ chính vì vậy nên chọn loại đồng hồ có thương hiệu mà nhiều người biết đến. Không nên chọn những đồng hồ có xuất xứ không rõ ràng, hàng giả, hàng nhái. 

Ngoài ra, với cách chọn như vậy cũng là để đảm bảo được chất lượng đồng hồ, giúp các đấng mày râu sử dụng được trong thời gian dài hơn. 

Gợi ý một số kiểu dáng đồng hồ hợp với nam trung niên

Đồng hồ Orient Star RE-AU0401S00B 

Đồng hồ Orient Star RE-AU0401S00B đến từ Nhật Bản được thiết kế bằng dây thép không gỉ màu bạc quý phái, chịu lực tốt, và có chỉ số kháng nước 5 ATM. Nhờ đó, các nam trung niên có thể bơi lội thoải mái. 

Đồng hồ Candino C4706/1

Đồng hồ Candino C4706/1 mang phong cách thời thượng đến từ Thụy Sĩ mang màu sắc bằng bạc xen lẫn vàng trông khá ấn tượng. Đây là mẫu đồng hồ được nhiều nam trung niên yêu thích. 

Đồng hồ Movado 3600537

Đồng hồ Movado 3600537 mang vẻ đẹp của người đàn ông trưởng thành được thiết kế bằng dây da trông khá đơn giản nhưng đầy huyền bí. 

Lời kết

Như vậy, bằng tất cả những kiến thức mà Sài Gòn Ăn Gì có được đã hướng dẫn cho bạn đọc biết được cách chọn đồng hồ nam trung niên mới nhất hiện nay. Hy vọng bài viết này hữu ích và được chia sẻ tới nhiều người. 

 

____________________________

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Curnon Watch tại:

Hoặc bạn có thể qua hệ thống cửa hàng của Curnon Watch tại:

  • Hà Nội:

33 Hàm Long, Hoàn Kiếm

9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa

173C Kim Mã, Ba Đình

  • Tp. HCM:

25 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1.

348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

  • Tổng đài tư vấn: 0868889103
  • Email chăm sóc khách hàng: cskh@curnonwatch.com

 

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook