Product

Những tính năng vượt trội của màn hình tương tác thông minh Samsung

Màn hình tương tác thông minh Samsung là một dòng sản phẩm mang tới nhiều lợi ích vượt trội cho người dùng và được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Thiết bị công nghệ này tích hợp nhiều tính năng vượt trội. Bài viết dưới đây hãy cùng với Curnon tìm hiểu thông tin chi tiết nhất nhé.

1. Màn hình tương tác thông minh Samsung là gì?

Màn hình tương tác thông minh Samsung là dòng sản phẩm màn hình điện tử được hãng Samsung cung cấp. Nó cho phép người dùng có thể sử dụng chấm, chạm tay hay những tương tác trực tiếp tại bề mặt của màn hình để điều khiển thông tin mà mình muốn. Họ sẽ không cần phải sử dụng tới chuột, bàn phím  hay những thiết bị ngoại vi, điện thoại khác. 

màn hình tương tác thông minh samsung
Hình 1: Màn hinh tương tác thông minh Samsung

2. Tính năng nổi bật của màn hình tương tác thông minh Samsung

Nhắc tới màn hình tương tác thông minh Samsung bạn không thể bỏ qua những tính năng ưu Việt mà sản phẩm mang lại dưới đây.

2.1. Nhiều người cùng tương tác trong một lần chạm

Dòng thiết bị này có tối đa điểm chạm lên tới 20 điểm. Nhờ đó nhiều người dùng có thể cùng tương tác trong một lần, nó sang mang tới sự tiện lợi vượt trội nhất.

2.2. Có khả năng điều khiển từ xa

Màn hình tương tác Samsung còn hỗ trợ khả năng điều khiển từ xa. Bạn dễ dàng thao tác trên màn hình nhờ vào các thiết bị điện tử khác nhau như điện thoại,máy tính, ipad… Thông tin sẽ được hiển thị ngay trên màn hình giúp mang tới trải nghiệm sử dụng thoải mái nhất.

màn hình tương tác thông minh samsung
Hình 2: Màn hình tương tác thông minh Samsung cho phép điều khiển từ xa

2.3. Sử dụng được nhiều định dạng khác nhau

Không chỉ hiển thị được hình ảnh, nội dung video sắc nét mà sản phẩm này còn có tính năng nổi bật nữa là cho phép người dùng xem được ở nhiều định dạng khác nhau. Chẳng hạn như PNG, JPEG, GIF, TIFF,… Thậm chí nó còn có khả năng phát âm thanh qua loa bên trong của màn hình với công suất cao lên tới 20W.

2.4. Khả năng kết nối được với nhiều loại thiết bị

Các sản phẩm màn hình tương tác thông minh Samsung đều hỗ trợ cổng kết nối HDMI giúp truyền tải hình ảnh, âm thanh chân thực và sống động nhất. Bên cạnh đó màn hình còn hỗ trợ kết nối USB cho nhiều cổng khác nhau vô cùng tiện lợi.

3. Địa chỉ mua màn hình tương tác Samsung uy tín, chất lượng

Hải Hưng với tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm màn hình tương tác chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Viewsonic, MeekBase.. Chúng tôi luôn đảm bảo mang tới những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá tốt nhất tới tận tay quý khách hàng.

Với phương châm lấy khách hàng luôn là trung tâm chúng tôi luôn đả bảo khách hàng nhận được những quyền lợi cụ thể như sau:

  • Chế độ bảo hành, chất lượng số 1
  • Cam kết hàng hóa đủ giấy tờ CO, CQ
  • Mức giá hợp lý, chiết khấu tốt với số lượng nhiều
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiệt tình, giàu kinh nghiệm lắp đặt
  • Hỗ trợ liên tục sẵn sàng 24/7 đảm bảo khách hàng cần luôn có mặt và hài lòng

Như vậy chúng tôi vừa chia sẻ tới các bạn một số tính năng nổi bật của màn hình tương tác Viewsonic. Hy vọng qua đây sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn về sản phẩm này. Để biết thêm thông tin chi tiết về dòng thiết bị công nghệ này đừng quên truy cập vào HD Hải Hưng ngay nhé.

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook