Watch

Những mẫu đồng hồ mặt vuông nam cao cấp chính hãng đẹp nhất

Khác biệt và thu hút hơn với đồng hồ mặt vuông nam cao cấp Curnon

Sự mạnh mẽ, nam tính và đặc biệt là sự khác biệt độc đáo của các mẫu đồng hồ mặt vuông nam được ưa chuộng không kém những mẫu tròn truyền thống. Cùng khám phá chi tiết hơn bộ sưu tập độc đáo đến từ Curnon để biết lý do nhé!

Kể từ khi ra đời, đồng hồ mặt tròn luôn là quy chuẩn để đảm bảo chức năng thể hiện thời gian hoạt động tốt nhất. Tuy nhiên, cùng với các yêu cầu cao hơn về thời trang, một sự thay đổi hình dáng dù là nhỏ nhất cũng được đón nhận nồng nhiệt. Đó cũng chính là lý do vì sao các chàng trai ngày càng bị thu hút bởi sự đối xứng đầy tinh tế của đồng hồ mặt vuông.

Tại sao đồng hồ mặt vuông nam Curnon được nhiều bạn trẻ yêu thích?

1. Thiết kế lạ mắt

Thay vì sử dụng các đường nét tròn mềm mại cùng đường cong vừa vặn với cổ tay, các mẫu đồng hồ mặt vuông nam cao cấp thuộc bộ sưu tập Mykonos của Curnon lại mang đến cảm giác vô cùng khác biệt. Những góc vuông gọn gàng, mượt mà từ mặt đồng hồ đến kim giờ, phút và vạch giờ gợi cảm giác vừa táo bạo vừa cổ điển và vô cùng nhất quán.

Bởi lẽ, từ phong cách kiến trúc đến nghệ thuật, góc vuông và đường thẳng luôn đại diện cho sự vững chãi, mạnh mẽ vô cùng nam tính. Đây cũng là một tuyên bố ngầm của cánh mày râu, rằng họ sẵn sàng dấn thân và tạo sự khác biệt ở mọi tình huống trong cuộc sống.

2. Đa dạng màu sắc: trắng, vàng, đen…

Vẫn trung thành với tiêu chí thiết kế tối giản nhưng bộ sưu tập đồng hồ mặt vuông nam Mykonos lại có nhiều sự lựa chọn về màu sắc hơn hẳn. Sự phối hợp hài hòa giữa các gam màu vàng, xám, đen, xanh, bạc, nâu và vàng hồng tạo nên một tổ hợp đa dạng và ấn tượng.

Những màu sắc này cực kỳ dễ phối đồ nhưng vẫn thể hiện được con mắt thẩm mỹ cao cấp của người đeo.

Đồng hồ mặt vuông nam - Tại sao được nhiều người yêu thích

3. Dây đeo đồng hồ biến đổi linh hoạt

Điểm nhấn ấn tượng nhất không chỉ của riêng các sản phẩm đồng hồ mặt vuông nam Mykonos mà còn tất cả các dòng khác của Curnon là khả năng biến đổi vô cùng linh hoạt. Bạn có thể dễ dàng thay dây đeo đồng hồ chỉ trong 30 giây mà không cần sự hỗ trợ của bất cứ công cụ chuyên dụng nào.

Điều này cực kỳ tiện lợi với những ai yêu cầu cao về thời trang, luôn đòi hỏi sự hài hòa về màu sắc của trang phục và phụ kiện đi kèm. Hơn nữa, kiểu thiết kế mặt của Curnon rất thuận tiện để chuyển đổi giữa cả dây dadây kim loại để bạn có thể sở hữu trọn bộ sưu tập độc đáo này mà không phải tốn quá nhiều chi phí.

4. Phong cách thiết kế cổ điển nhưng mạnh mẽ và đầy cuốn hút

Mặc dù chỉ sử dụng những đường nét thiết kế vô cùng cổ điển, cơ bản nhưng ấn tượng mà dòng đồng hồ mặt vuông nam Mykonos để lại là không thể phủ nhận. Đây chính là nhờ sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, kiểu dáng và kích cỡ 32x38mm chắc chắn mang đến cảm giác mạnh mẽ và đầy cuốn hút.

5. Đồng hồ hàng hiệu cao cấp nhưng có mức giá hợp lý

Một ưu điểm nữa của đồng hồ mặt vuông nam Curnon Mykonos là có nhiều tính năng nổi bật như chống nước 3ATM, mặt kính saphire… nhưng lại có mức giá chỉ 2 triệu đồng. Những tính năng này được giới chơi đồng hồ đeo tay đánh giá là rất khó tìm thấy ở các thương hiệu nổi tiếng khác ở cùng phân khúc giá như vậy.

Các mẫu đồng hồ mặt vuông nam cao cấp đẹp nhất

1. Mẫu đồng hồ đeo tay nam mặt vuông dây kim loại thép không gỉ Mykonos Constantine

Curnon Mykonos Constantine sử dụng gam màu xanh navy lịch thiệp cho mặt số và toàn bộ phần còn lại sử dụng màu bạc nguyên bản của thép không gỉ.

Sự kết hợp này tránh được cảm giác đơn điệu của màu sắc, đồng thời nhấn mạnh sự vững vàng, nam tính cho người đeo. Constantine cực kỳ phù hợp với phong cách doanh nhân thành đạt hoặc những chàng trai yêu thích nét đẹp cổ điển.

Đồng hồ mặt vuông nam - Curnon Mykonos Constantine

2. Mẫu đồng hồ mặt vuông cho nam Curnon Mykonos Tad

Sự phối hợp màu sắc hết sức hiện đại của Curnon Mykonos Tad khiến các tín đồ thời trang đổ gục ngay từ cái nhìn đầu tiên. Gam vàng hồng cho toàn bộ phần vỏ và mặt số màu đen sang trọng mang đến cảm giác rất high-fashion, hiện đại và nổi bật.

Mặc dù vẫn sử dụng phong cách thiết kế tối giản xuyên suốt của Curnon nhưng mẫu đồng hồ mặt vuông Tad lại gây ấn tượng khá mạnh về mặt thị giác, dành cho các chàng trai muốn thể hiện cá tính và đẳng cấp riêng.

Đồng hồ mặt vuông nam - Curnon Mykonos Tad

3. Mẫu đồng hồ mặt vuông nam dây da Curnon Mykonos Achilles

Ấn tượng đầu tiên của Curnon Mykonos Achilles có lẽ là cảm giác khá cổ điển, rất phù hợp với những chàng trai yêu thích phong cách vintage. Sự kết hợp hài hòa giữa ba gam màu nâu, trắng và vàng hồng giúp mẫu đồng hồ mặt vuông nam Achilles trở nên rất thanh lịch nhưng không hề đơn điệu.

Với mẫu này, các chàng trai có thể tha hồ phối hợp với rất nhiều kiểu dáng và màu sắc quần áo, thích hợp trong những hoạt động thường ngày như đi học, đi chơi hay đi làm đều được.

Đồng hồ mặt vuông nam - Curnon Mykonos Achilles

4. Mẫu đồng hồ mặt vuông của nam Curnon Mykonos Barak

Mặt số màu xanh navy cùng dây da màu đen khiến mẫu đồng hồ nam Mykonos Barak mang đến cảm giác có phần bí ẩn và đầy nam tính. Những chàng trai yêu thích phong cách tối giản, lịch lãm chắc chắn không nên bỏ qua mẫu này.

Hơn nữa, kiểu dáng cùng màu sắc của Barak phù hợp cho hầu hết mọi trường hợp, từ các cuộc gặp gỡ thông thường hay các sự kiện trang trọng đều giúp các chàng trai thể hiện sự trưởng thành, đáng tin cậy.

Đồng hồ mặt vuông nam - Curnon Mykonos Barak

5. Mẫu đồng hồ vuông nam Curnon Mykonos Maximus

Mẫu đồng hồ mặt vuông nam cao cấp Mykonos Maximus sở hữu toàn bộ phần vỏ bằng thép không gỉ màu bạc sang trọng, chắc chắn. Đáp ứng đúng tiêu chí “Simple is the best”, mẫu đồng hồ này sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất để đồng hành cùng các chàng trai trong thời gian dài, bền bỉ và đơn giản.

Ngoài những ưu điểm vượt trội về thiết kế và chất liệu, khách hàng lựa chọn các sản phẩm của Curnon đều được đảm bảo với chính sách bảo hành lên đến 10 năm, 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày và miễn phí vận chuyển đối với tất cả các đơn hàng trên 700.000 đồng.

Tất cả các sản phẩm đều có khả năng chống nước thấp nhất ở mức 3ATM, đảm bảo bạn có thể yên tâm trong mọi hoạt động thường ngày.

Đồng hồ mặt vuông nam - Curnon Mykonos Maximus

Mua đồng hồ mặt vuông nam chính hãng tại Curnon Watch có giá chỉ từ 2-3 triệu đồng

Có thể nói, lựa chọn các sản phẩm đồng hồ mặt vuông nam trong bộ sưu tập Mykonos của Curnon chính là lựa chọn sự khác biệt, độc đáo và đầy thu hút.

Bởi lẽ, với người đàn ông hiện đại, chọn cho mình phong cách phù hợp cũng là cách thể hiện cái tôi, quan điểm sống và tạo những ấn tượng tốt đẹp nhất với người đối diện. Trong hành trình đó, đừng quên lựa chọn Curnon để cùng đồng hành trên bước đường chinh phục thành công nhé!

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

>> Xem thêm: