Watch

Đồng hồ nữ không số không vạch được yêu thích nhất

Các mẫu đồng hồ nữ không số không vạch đẹp nhất

Cùng với xu hướng tối giản đang ngày càng phổ biến, những mẫu đồng hồ nữ không số không vạch đang là lựa chọn được rất nhiều bạn gái yêu thích. Tất cả các chi tiết đều được đơn giản tối đa tạo nên nét độc đáo khó lẫn so với các thiết kế truyền thống. Trong bài viết này, Curnon sẽ gợi ý cho bạn các mẫu đồng hồ đang được yêu thích nhất hiện nay để tham khảo nhé!

Đồng hồ nữ không số không vạch dây da bán chạy nhất

Đồng hồ Hamilton Lydia

Được đặt theo tên của một hòn đảo thơ mộng ở nước Úc xa xôi, các thiết kế thuộc bộ sưu tập Hamilton tràn ngập sự phóng khoáng, tươi vui của những cô nàng hiện đại. Các vạch số được thay bằng những chấm tròn nhỏ đầy tinh tế nhưng vẫn đảm bảo sự thuận tiện khi xem giờ. 

Bên cạnh đó, sự phối hợp giữa các gam màu vàng, trắng và xanh mang đến cảm giác hết sức nhẹ nhàng, nữ tính. Đây cũng là lý do vì sao rất nhiều cô nàng công sở lựa chọn thiết kế này để sử dụng hằng ngày.

Đồng hồ Hamilton Lydia

Đồng hồ Hamilton Layla

Cùng nằm trong bộ sưu tập Hamilton nhưng mẫu đồng hồ nữ không số không vạch Hamilton Layla lại mang cảm giác cổ điển, thanh lịch hơn một chút. Đó là nhờ hiệu ứng của gam màu nâu của dây da và màu vàng hồng ở viền cùng các chi tiết khác trên mặt. 

Ngoài ra, đây cũng là bộ sưu tập đầu tiên của Curnon sử dụng mặt kính vòm để tăng thêm phần cuốn hút cho người sử dụng. Có thể thấy, chính nhờ sự chú trọng đến từng chi tiết trong thiết kế mà các mẫu đồng hồ đeo tay của Curnon vẫn luôn được lòng phái nữ bởi sự đơn giản nhưng vô cùng khác biệt của mình.

Đồng hồ Hamilton Layla

Đồng hồ nữ không số không vạch dây kim loại bán chạy nhất

Đồng hồ Beverly Elegant

Sự sang trọng, thanh lịch và nữ tính là những gì mà bộ sưu tập đồng hồ Beverly có thể mang lại cho bạn. Được thiết kế theo cảm hứng từ ngọn đồi Beverly Hills đầy hào nhoáng, mẫu đồng hồ nữ không số Beverly Elegant sử dụng hình ảnh chiếc lá làm điểm nhấn và cũng là điểm đánh dấu giờ đầy độc đáo.

Đặc biệt, gam màu mặt ngọc trai tinh tế mà các nhà thiết kế đã lựa chọn cho mẫu đồng hồ này, đúng như tên gọi Elegant của mình. Chắc chắn rằng không quý cô nào có thể từ chối sức hút đến từ mẫu đồng hồ đầy ấn tượng này.

Đồng hồ Beverly Elegant

Đồng hồ Beverly Classy

Hai gam màu vàng và tím tưởng chừng như khó hài hòa nhưng lại mang đến nét ấn tượng khó cưỡng cho mẫu đồng hồ nữ không số Beverly Classy. Trái với nét nữ tính của mẫu Elegant, Classy có phần thiên về nét cá tính và quyến rũ hơn. Thiết kế này cực kỳ phù hợp với những bộ trang phục sang trọng hoặc khi cần tham gia các bữa tiệc tối, giúp bạn tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

Đồng hồ Beverly Classy

Đồng hồ Hamilton Cora

Liệu có phải màu hồng chỉ gắn liền với những cô nàng nữ tính? Mẫu đồng hồ nữ không số Hamilton Cora sẽ chứng minh điều ngược lại. Bạn hoàn toàn có thể trông vô cùng năng động, tươi vui với gam hồng ngọc trai sử dụng trong thiết kế này. Đặc biệt, nhờ dây đeo kim loại dạng lưới vô cùng linh hoạt và nhẹ nhàng, những cô nàng có cổ tay nhỏ vẫn có thể thoải mái chọn được thiết kế mình yêu thích mà không lo đến việc điều chỉnh dây hay trông nặng nề so với vóc dáng. 

Đồng hồ Hamilton Cora

Từ những gợi ý trên, hẳn bạn cũng phần nào hiểu được vì sao các mẫu đồng hồ nữ không số không vạch lại ngày càng được yêu thích rồi chứ? Vậy thì còn chần chừ gì mà không chọn ngay cho mình một thiết kế vừa ý để bổ sung cho bộ sưu tập đồng hồ đang có. Hãy luôn nhớ rằng “Simple is the best” (Đơn giản là tuyệt vời nhất) để trở thành cô nàng sành điệu mọi lúc mọi nơi nhé!

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon, vui lòng liên hệ với chúng tôi: