Product

Giới thiệu website Toigingiuvedep.vn

Blog Toigingiuvedep.vn hay Tôi Gìn Giữ Vẻ Đẹp Việt Nam được thành lập ngày 10/12/2020 chuyên viết về những vẻ đẹp ngôn ngữ, tinh hoa văn hóa các dân tộc, con người Việt Nam cùng nhiều giá trị, kiến thức cuộc sống giúp cho mọi người hoàn thiện bản thần, sống hạnh phúc hơn.

Sứ mệnh

Toigingiuvedep.vn được ra đời với sứ mệnh là giúp các bạn độc giả có thể hiểu rõ hơn về các ý nghĩa của từ ngữ, nét văn hóa, tinh hoa dân tộc, vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam chúng ta. Để từ đó phát huy, gìn giữ đến mãi mãi các đời sau.

Bên cạnh đó thì khi các bạn hiểu rõ hơn về từ ngữ thì sẽ giúp chúng ta hoàn thiện bản thân tốt hơn để có được các hành vi, lời nói và các cách đối nhân xử thế đúng đắn. Giúp cho cuộc sống của mỗi chúng ta luôn được an lạc, hạnh phúc hơn.

 Các Chuyên mục tại Toigingiuvedep.vn

Blog Toigingiuvedep.vn đã chia ra thành các chuyên mục nhỏ để các bạn tiện theo dõi và tìm kiếm các thông tin khi muốn.

 

–        Vẽ tranh: Tổng hợp rất nhiều đề tài, các bức tranh vẽ đẹp, độc đáo, đầy tính sáng tạo của học sinh, sinh viên và cả những người họa sĩ nổi tiếng, để giúp các bạn lên ý tưởng vẽ tranh hay học tập, luyện tập.

–        Hình ảnh đẹp: Chia sẻ các hình ảnh đẹp, sắc nét về nhiều chủ đề khác nhau: phong cảnh, con vật, hiện tượng, hoạt động, để phục vụ cho nhu cầu thị giác, làm ảnh tài liệu, ảnh chia sẻ…

–        Hình nền đẹp: Cung cấp những hình ảnh chất lượng, ấn tượng, sắc nét với độ phân giải phù hợp với các loại cấu hình máy tính, hình nền điện thoại hay các chủ đề cho Powerpoint…

–        Tranh tô màu: Bao gồm rất nhiều bộ tranh tô màu dành cho các bé từ 2 tuổi trở lên để giúp các bé tập làm quen với học tập, màu sắc, phát huy khả năng tư duy, sáng tạo. Có cả những chủ đề dành riêng cho người lớn cực kỳ thú vị.

–        Là gì: Ở mục này sẽ giúp các bạn tìm hiểu về các lỗi chính tả tiếng Việt thường gặp trong văn nói, văn viết. Và cả các phân tích ý nghĩa của từ ngữ giúp các bạn biết rõ được mục tiêu cuộc sống và cách sống để phát triển hoàn thiện bản thân tốt hơn.

 

Lời cảm ơn

Đầu tiên xin gửi lời cảm ơn trân thành tới những bạn độc giả đã ghé thăm và đồng hành cùng với chúng tôi trong suốt chặng đường vươn tới tương lai, phát triển Blog. Những ý kiến và chia sẻ của các bạn sẽ giúp chúng tôi nhận ra những mặt mạnh và yếu kém của mình để khắc phục và phát huy. Giúp trang ngày thêm vững mạnh, vươn tầm xa hơn!

Tiếp đến là những cống hiến của các tác giả, kỹ sư, quản lý đã quản vất vả, khó khăn, luôn nỗ lực, cố gắng để trang có thể hoàn thành sứ mệnh của mình một cách tốt nhất!

Chúng tôi cũng vô cùng cảm ơn tới các cơ quan chính quyền nhà nước, địa phương đã luôn tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi góp chút giá trị của bản thân cho cuộc thế giới này!

Lời kết

Toigingiuvedep.vn luôn cập nhật và nâng cấp mỗi ngày để có thể mang tới cho tất cả các bạn độc giả những tinh hoa cuộc sống, vẻ đẹp ngôn ngữ, văn hóa, con người. Tuy nhiên, trong quá trình xây dựng và làm việc không thể tránh khỏi thiếu sót, sai lầm, vậy kính mong sự tận tâm góp ý của các bạn để nâng cao chất lượng Blog ngày một tốt hơn.

Một lần nữa xin chân thành cảm ơn mọi đóng góp của các bạn! Chúc các bạn luôn may mắn, bình an, hạnh phúc!

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook