Product

Wisestyle.vn – Thương hiệu thời trang nam cao cấp dành cho quý ông

Wisestyle được sinh ra với mong muốn trở thành DOANH NGHIỆP THÔNG MINH, SÁNG TẠO và CHẤT LƯỢNG bằng cách vừa kinh doanh bài bản, tạo ra lợi nhuận từ chính sự hài lòng của khách hàng. Niềm tin về một DOANH NGHIỆP QUỐC DÂN là giá trị cốt lõi để Winstyle chinh phục thị trường, chinh phục khách hàng dù là khó tính nhất. Thương hiệu thời trang này chọn 3 giá trị cao nhất để tạo nên một sản phẩm tốt nhất: CHẤT LIỆU – THIẾT KẾ – SẢN XUẤT.

Câu chuyện thương hiệu Wisestyle

Với slogan “Choose Wise – Wear style”, thương hiệu thời trang nam này muốn theo đuổi một khát vọng lớn, chinh phục thị trường việt bằng những cách thông minh và theo sự cá tính nhất.

Wisestyle luôn sáng tạo và không ngừng đổi mới các thiết kế, nâng cao chất lượng và đa dạng chủng loại sản phẩm từ quần áo tới phụ kiện, với triết lý riêng của Wisestyle “Thời trang phải thông minh” giúp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn thông minh, hợp lý, sáng suốt nhất tạo nên vẻ bề ngoài chuẩn mực theo thời gian và cũng từ đó định vị được bản thân trong mọi hoàn cảnh.

Chất liệu trong từng sản phẩm

Wisestyle lấy cảm hứng từ ngành công nghiệp thời trang của các quốc gia phát triển như Nhật Bản, Mỹ và Châu Âu. Wisestyle cũng sử dụng triết lý chọn nguồn nguyên liệu tốt nhất làm tiêu chuẩn cho các hoạt động sản xuất của mình. Các thành phần của sản phẩm thời trang mà Wisestyle chọn cũng phải trải qua nhiều quy trình khác nhau, bao gồm đánh giá, thử nghiệm, học hỏi và sàng lọc, một cách kỹ lưỡng và cân nhắc nhất có thể. Sản xuất những mặt hàng tốt nhất và thân thiện nhất cũng là bước đầu tiên để làm cho khách hàng và khách hàng hài lòng. Ngoài ra, Wisestyle là một tổ chức cam kết bảo vệ môi trường và phát triển thành một doanh nghiệp dễ chịu. Wisestyle đã và đang sáng tạo theo phương pháp thông minh nhất để đạt được mục tiêu thân thiện với môi trường, bền lâu và đẹp mắt.

Thiết kế sản phẩm

Các thiết kế của Wisestyle được lựa chọn cẩn thận và tìm hiểu kỹ lưỡng nhằm mang đến cho khách hàng một sản phẩm có chất lượng tốt nhất, bền lâu và phong cách. Wisestyle vẫn bán áo phông nam, Áo polo nam, Áo sơ mi namQuần jeans nam, Quần tây nam, đồ lót và tất…, cùng với nhiều mặt hàng khác trong tủ quần áo của khách hàng, bao gồm quần áo đi chơi, quần áo đi làm, quần áo thể thao, v.v. Và không nghi ngờ gì nữa, Wisestyle sẽ tiếp tục phát triển và phát triển các sản phẩm và dịch vụ mới dựa trên nhu cầu của khách hàng. Người tiêu dùng sẽ luôn có niềm tin vào đội ngũ phát triển và tầm nhìn chiến lược của Wisestyle.

Nhà máy sản xuất

Điều cuối cùng sẽ là sản xuất. Trước khi được bọc và trao đến tay khách hàng, từng đường kim mũi chỉ trong nhà máy của Wisestyle đều được kiểm tra lại bởi những công nhân đam mê công việc và có tinh thần trách nhiệm cao đối với người tiêu dùng. Theo quan điểm của Wisestyle, ngành công nghiệp thời trang và mọi sự vận động và tiến bộ đều xoay quanh các cá nhân. Mỗi sản phẩm được giới thiệu ra thị trường sẽ có khách hàng là cốt lõi của nó và những người tạo ra sản phẩm sẽ đóng vai trò vừa là đối tác vừa là nguồn cảm hứng. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, sự cầu thị của Wisestyle khi lắng nghe phản hồi của khách hàng về từng sản phẩm đã tạo ra cơ hội cho thương hiệu thời trang này phát triển nhanh chóng.

Những chất liệu đặc biệt trong sản phẩm thời trang nam Wisestyle

Áo thun nam Wisestyle được làm từ chất liệu cafe

Thời trang nam Wisestyle định vị mình là một thương hiệu thời trang nam cao cấp dành cho quý ông. Vì thế các chất liệu mà hãng thời trang này sản xuất rất khác biệt và kỳ lạ như: Sản phẩm được làm từ vải Hàu, vải Nano, vải Sen, vải cotton Mỹ, vải cafe

Thông tin liên hệ mua hàng thời trang nam Wisestyle:

Website: https://wisestyle.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/wisestylevietnam/

Instagram: https://www.instagram.com/wisestylevn/

SĐT: 0367773102

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook