Product

Kinh nghiệm mua máy rửa mặt mà các nàng không nên bỏ qua

Với nhiều công dụng và lợi ích, máy rửa mặt đang dần trở thành một thiết bị phổ biến trong quá trình skincare của chị em. Nhưng trên thị trường hiện nay có quá nhiều thương hiệu máy rửa mặt khác nhau từ bình dân đến cao khiến chị em không biết nên lựa chọn dòng máy nào. Nếu bạn cần thêm những tư vấn, kinh nghiệm mua máy rửa mặt, bài viết sẽ cho bạn câu trả lời ưng ý!

Kinh nghiệm mua máy rửa mặt tốt nhất

Với nhiều công dụng như vậy chắc hẳn ai cũng muốn sở hữu một máy rửa mặt trong chu trình skincare của mình. Nhưng trong hằng hà sa số những dòng máy rửa mặt trên thị trường, chúng ta nên lựa chọn thương hiệu nào?

Xem thêm: Nên mua máy rửa mặt loại nào tốt

Chọn máy phù hợp với làn da của mình

Chọn máy rửa mặt cũng giống như chọn các sản phẩm skincare khác, cần phải dựa vào đặc điểm của làn da của mình. Như vậy thì máy mới mang lại hiệu quả tích cực nhất cho làn da của bạn.

Top 10 máy rửa mặt chính hãng chất lượng tốt nhất hiện nay - Đẹp 3000
Tuỳ theo loại da bạn nên chọn những dòng máy rửa mặt khác nhau

Đối với những bạn có làn da thường, da khoẻ, chúc mừng bạn vì có thể thoải mái lựa chọn máy rửa mặt tuỳ theo nhu cầu và tài chính của mình. Với những bạn da hỗn hợp, da dầu nên chọn những máy có độ rung lớn để hạn chế lượng dầu trên da. Còn đối với những bạn có làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng nên ưu tiên chọn những máy rửa mặt có đầu cọ mềm, êm ái. Như vậy sẽ giúp làn da làm sạch bụi bẩn mà vẫn có cảm giác không đau rát, dễ chịu, êm ái.

Kiểu dáng thiết kế vừa vặn

Bạn nên lựa chọn những máy có thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn. Như vậy bạn có thể xách theo em nó trong những chuyến chơi xa. Những dòng máy quá khổ sẽ khiến bạn đau đầu vì chiếm quá nhiều diện tích đấy.

Công suất của máy

Bạn nên chọn những máy có tần suất rung 7000 đến 8000 vòng/ phút để có hiệu quả làm sạch da tốt nhất. Những máy có tần suất quá thấp sẽ không đủ để làm sạch da. Còn những máy có tần suất rung quá cao lại phản tác dụng làm da chảy xệ. 

Nên chọn dòng máy pin sạc

Trên thị trường có hai dòng máy rửa mặt chính là máy pin sạc và máy sử dụng nguồn điện trực tiếp. Để không phải vướng víu dây điện và tìm nguồn cắm điện mỗi khi dùng máy bạn nên ưu tiên sử dụng những máy pin sạc. Những dòng máy này thường chỉ cần sạc từ 30 phút đến 1 tiếng là có thể sử dụng lên tới 3 tháng. Vì vậy bạn có thể dễ dàng sử dụng và cầm đi mọi nơi.

Các chế độ, chức năng của máy

Khi lựa chọn máy bạn nên ưu tiên những máy rửa mặt có các chế độ như massage, nâng cơ, trẻ hoá da mặt, đẩy tinh chất dưỡng da,…Những dòng máy này sẽ giúp bạn có được chu trình chăm sóc da hoàn hảo nhất.

Lựa chọn thương hiệu uy tín

Trên thị trường hiện nay có vô số các loại máy rửa mặt khác nhau từ những thương hiệu lớn đến các sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc. Vì vậy chị em cần lưu ý lựa chọn những dòng máy có thương hiệu rõ ràng, chất liệu đạt tiêu chuẩn. Như vậy mới có thể đảm bảo chất lượng sản phẩm, hiệu quả, độ bền và tránh gây hại cho làn da của bạn.

Giá thành của sản phẩm

Bạn không cần phải lựa chọn một loại máy quá đắt đỏ mà chỉ cần chọn máy phù hợp nhất với làn da của mình. Tuy nhiên, bạn nên chọn những dòng máy có giá từ 500 nghìn trở lên đến từ những thương hiệu có tên tuổi để đảm bảo chất lượng của máy.

Những sản phẩm máy rửa mặt tốt nhất hiện nay

Không phải máy rửa mặt nào cũng đắt tiền như chị em vẫn tưởng, có rất nhiều dòng máy đến từ những thương hiệu uy tín với mức giá hợp lý chắc chắn sẽ không làm chị em thất vọng!

Máy rửa mặt Foreo Luna 3

Review máy rửa mặt Foreo Luna 3 cấu hình siêu mạnh
Foreo – Dòng máy rửa mặt mà bất cứ chị em nào cũng muốn sở hữu

Nhắc đến máy rửa mặt chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Foreo. Đây là dòng máy được đánh giá tốt nhất hiện nay với công nghệ rung siêu âm T-Sonic và đầu cọ silicon cực mềm. Máy còn có thể điều khiển bằng ứng dụng trên điện thoại để massage da mặt.

Bạn có thể đọc rất nhiều các đánh giá về máy rửa mặt và 1 số review về đồ làm đẹp khác tại TrustReview!

Máy rửa mặt Emmie by Happy Skin

Đây là dòng máy có đầu có cực mềm mại giúp làm sạch bụi bẩn và bã nhờn hiệu quả. Không chỉ có chức năng làm sạch, dòng máy này còn là trợ thủ giúp bạn chống lão hoá và thư giãn hiệu quả.

Máy rửa mặt Halio

REVIEW] Máy rửa mặt Halio có tốt không, giá bao nhiêu?
Làm sạch tốt, giá rẻ, độ bền cao, tại sao không sở hữu ngay một em Halio?

Người tiêu dùng Việt Nam chắc hẳn đều quen thuộc với dòng máy rửa mặt giá rẻ Halio. Dòng máy này có đầu cọ bằng silicon và 14 chế độ rung khác nhau giúp làm sạch da dễ dàng. Máy cũng giúp loại bỏ 99% vi khuẩn, bã nhờn trên da mặt và không làm tổn thương.

Máy rửa mặt Xiaomi inFace

Xiaomi nổi tiếng với những sản phẩm công nghệ với giá thành rẻ. Và sản phẩm máy rửa mặt của Xiaomi inFace cũng vượt trội hơn hẳn về mặt công nghệ so với những sản phẩm cùng giá khác. Máy còn có khả năng tạo bọt vượt trội so với những sản phẩm máy rửa mặt khác.

Máy rửa mặt Sunmay Luxury

Dòng máy Sunmay Luxury có đến hơn 1400 gai mềm giúp làm sạch da hiệu quả. Ngoài ra với hơn 90 gai ở đầu máy cùng 15 chế độ rung khác nhau giúp bạn có thể massage da hiệu quả. Chỉ cần 60 phút sạc là bạn có thể sử dụng máy hơn 300 lần.

Lời kết

Mong rằng với những kinh nghiệm mua máy rửa mặt trên đây, bạn có thể lựa chọn cho mình một dòng máy thích hợp nhất. Chúc bạn luôn có một làn da thật sáng, mịn, khỏe mạnh nhé!

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook