Product

TOPCHUYENGIA – KẾT NỐI GIỮA CHUYÊN GIA VÀ NGƯỜI ĐANG CẦN GỠ RỐI

Bạn đang tìm một địa chỉ đáng tin cậy để có thể giải đáp các vấn đề từ nhỏ  đến lớn của bạn. Bạn không an tâm trước những câu trả lời có sẵn trên Google vì tính chính xác của nó. Còn chưa kể đến có thể chỉ là những thông tin được dùng PR chứ chưa chắc là thật. Vậy bạn cần đến nơi đâu để tìm kiếm cho mình một người hướng dẫn thực thụ. Vậy thì bạn có thể tìm đến Topchuyengia.vn nơi kết giữa các những người đang gặp rắc rối với những người cần gỡ rối.

Topchuyengia.vn là ai?

Topchuyengia.vn là một mạng xã hội thu nhỏ giữa những người đang cần sự tư vấn, hướng dẫn và chia sẻ cùng với người có thể cung cấp được giải pháp. Vậy điểm khác biệt giữa Topchuyengia.vn và các trang web giới thiệu khác ở đâu.

Nhiệm vụ chính Topchuyengia chính là cầu nối giữa những người cần với các chuyên gia là các nhân vật trải nghiệm. Họ đưa ra các lời khuyên và chia sẻ thật sự từ các trải nghiệm của họ đến với người cần được giúp đỡ.

Điều hấp dẫn của web đó chính không có sự giới hạn về lĩnh vực bạn có thể tìm được lời chia sẻ làm sao để nấu được tô bún ngon, hay đến vấn đề như phong thuỷ nhà cửa. Hoặc to lớn hơn ảnh hưởng đến tương lai của bạn chẳng hạn như: du học nước ngoài, đầu tư tài chính, các vấn đề liên quan đến pháp lý mà bạn không biết phải làm sao.

Topchuyengia
Topchuyengia

Nhiệm vụ và sứ mệnh 

Là giúp đỡ những đang gặp khó khăn có thể tìm được cho một bạn không chỉ hướng dẫn giúp đỡ, mà về lâu dài còn có thể là người đồng hành trong cuộc việc hoặc cuộc sống. Đối với chuyên gia là nơi mà họ có thể tận dụng được những kiến thức và trải nghiệm để giúp đỡ người khác. Tạo nên một môi trường lành mạnh nơi mà sự tin tưởng và chân thành là giá trị cốt lõi.

 

Topchuyengia
Topchuyengia

Điểm hấp dẫn của Topchuyengia.vn

Tư vấn trực tiếp 

Với ý nghĩa về mặt công đồng là tạo cho mọi người một địa điểm uy tín để có thể hỏi được những vấn đề thầm kín mà không bị lộ thông tin. Nên Topchuyengia sẽ tạo nên hình thức là tư vấn 1:1 giữa người cần giải đáp thắc mắc với chuyên gia. 

Bạn có thể gặp chuyên gia trực tiếp nhưng trong trường hợp bạn và chuyên gia bị chia cắt bởi địa lý thì cũng sao cả. Vi Tochuyengia.vn đã phát triển hệ thống app Anyask bạn sẽ được nói chuyện trực tiếp với chuyên gia không bị giới hạn bởi thời gian và không gian.

 

Kinh Nghiệm Tự Học Giúp Bạn Hòa Nhập Với Môi Trường Đào Tạo Ở Mỹ - Người Việt tại Pakse

Chia sẻ đến từ những trải nghiệm

Những chuyên gia là nhân vật trải nghiệm thực sự, họ phải kiến thức và am hiểu thực sự trong lĩnh vực của mình thì họ mới có thể đăng ký và liên kết với Topchuyengia.vn. Những giá trị thực tiễn sẽ đem đến những lời khuyên thực tế và chính xác nhất cho người.

Khi họ chia sẻ những trải nghiệm thực tế của chính họ, họ sẽ lại những cảm xúc chân thật và lời khuyên họ đưa ra sẽ hữu ích hơn rất nhiều, nhất là với chuyên mục như du học, đời sống, làm đẹp,…

 

Tại sao những học sinh người Việt còn ngại chưa dám đi du học Mỹ? - Tư Vấn Đầu Tư EB5

Kết nối uy tín

Các chuyên gia được Topchuyengia giới thiệu đến với bạn đều là những chuyên gia đã qua sàng lọc khắt khe. Đây là sự đảm bảo về sự chuyên môn để có thể trả lời các thắc mắc đến với những bạn đang cần được giúp đỡ.

Giúp bạn tránh được các rủi ro về trung tâm mà hay chuyên gia giả, những người chỉ quan tâm đến việc họ sẽ lấy của bạn bao nhiêu tiền. Nhưng không thực sự giải quyết được vấn đề cho bạn.

 

Kinh Nghiệm Tự Học Giúp Bạn Hòa Nhập Với Môi Trường Đào Tạo Ở Mỹ - Người Việt tại Pakse

Chi phí

Chi phí luôn là vấn đề khiến cho rất nhiều người ngại đến các trung để tìm lời giải đáp cho mình. Thứ nhất là vì chi phí đi lại và chi phí về dịch vụ. Với hệ thống askany bạn có thể liên hệ trực tiếp với chuyên gia nên chi phí đi lại của bạn sẽ là 0 đồng. Còn về chi phí dịch vụ thì bạn chỉ cần trả khoản nhỏ để có thể nhận được câu trả lời từ chuyên gia.

 

Kết bạn với du học sinh Mỹ như thế nào? | Thẻ Xanh Mỹ - Định cư tại Mỹ

Các lĩnh vực Topchuyengia giải quyết 100% khách hàng

Topchuyengia được tạo nên với mục đích là tạo nên những giá trị thật từ các trải nghiệm thật của các nhân vật trải nghiệm và họ muốn chia sẻ những kinh nghiệm của mình cho cộng đồng. Hy vọng tạo sự một nơi để bạn có thể trút bầu tâm sự và giúp bạn tốt lên từ những lời tư vấn của chuyên gia.

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook