Product

Cách Đeo Lu Thống Phong Thủy Đúng Mệnh

Lu thống phong thủy là sản phẩm không chỉ đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn giúp mang lại nhiều tài lộc, may mắn cho người sử dụng. Tuy nhiên, cần phải có kiến thức về cách chọn lu thống phù hợp với bản mệnh từng người\

Lu thống phong thủy là gì?

Lu thống phong thủy được thiết kế có hình khuôn trụ tròn, ở giữa đục một lỗ để xỏ dây qua làm vòng đeo tay hoặc vòng cổ. Một số mẫu được biến tấu thành hình dáng như chạm khắc các hoa văn, hình chữ nhật,…

Lu thống phong thủy trong văn hóa Trung hoa được gọi bằng một cái tên khác đó là “hạt ngọc thiên đường” – một món đồ mà vua chúa hay mang bên mình. Vật phẩm đặc biệt này thường được làm từ ngọc cẩm thạch, đá mã não hay các loại đá phong thủy quý hiếm khác trong tự nhiên.

Ý nghĩa của lu thống phong thủy

Trong quan niệm phong thủy, sản phẩm lu thống có thiết kế hình dáng gần giống như chiếc lu. Từ thời xưa, lu là đồ vật được sử dụng để đựng của cải, châu báu. Vì thế, ý nghĩa của lu thống phong thủy đó chính là biểu tượng của sự sung túc, giàu có, thu hút tài lộc, sức khỏe cho con người.

Tác dụng của lu thống trong phong thủy

Với những công dụng vô cùng đặc biệt trong quan niệm phong thủy, lu thống đang là vật phẩm được nhiều người ưa chuộng. Bên cạnh đó, vật phẩm này còn có những tác dụng vô cùng nổi bật như:

  • Giúp mở đường công danh thăng tiến, tiền tài được hanh thông thuận lợi, cuộc sống sung túc viên mãn.
  • Đem lại nhiều vận khí tốt cho người sử dụng.
  • Giúp thúc đẩy nhân duyên, điều hòa cảm xúc con người, tăng cường hạnh phúc và hóa giải mọi mâu thuẫn trong tình cảm đôi lứa, gia đình.
  • Làm tăng khả năng tập trung, trí tuệ trở nên nhạy bén và minh mẫn hơn nhiều lần.
  • Hỗ trợ làm giảm cơn nóng giận, cân bằng cảm xúc con người.
  • Đem lại bình an, loại bỏ và ngăn ngừa những xui xẻo, luồng khí xấu, xua đuổi tà ma.

Cách chọn lu thống phong thủy đúng mệnh

Theo thuyết ngũ hành Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ thì những người mang mệnh khác nhau sẽ phù hợp với những màu sắc khác nhau,… Về mối quan hệ tương sinh, tương khắc trong ngũ hành tương ứng với hành Thủy được thể hiện cụ thể như sau: Kim sinh Thủy; Thủy sinh Mộc; Thủy khắc Hỏa; Thổ khắc Thủy. Thông qua thuyết ngũ hành chúng ta có thể lý giải được các hiện tượng tuần hoàn trong tự nhiên để ứng dụng vào từng trường hợp chọn lu thống cụ thể cho từng bản mệnh.

Cách đeo lu thống để hợp phong thủy

Thông thường người ta sẽ đeo lu thống có màu sắc hợp theo cung mệnh của mình để mang lại công danh và tiền tài. Đồng thời màu sắc phù hợp còn giúp gia chủ gặp nhiều may mắn:

  • Người mệnh Kim nên đeo lu thống mắt hổ màu vàng để phát tài lộc, vàng bạc đầy nhà. Xem thêm phong thủy cho người mệnh Kim >>>tại đây<<<
  • Người mệnh Mộc đeo lu thống nằng đá thạch anh là tốt nhất, màu xanh tượng trưng cho cây cối luôn luôn xanh tốt, dồi dào sức sống.
  • Người mệnh Thủy đeo lu thống làm bằng đá cẩm thạch, sắc xanh trong giúp gia chủ cân bằng cuộc sống, bảo vệ sức khỏe.
  • Người mệnh Hỏa đeo lu thống mắt rồng Charoite để luôn gặp may mắn trong cuộc sống, bình an trong tâm hồn, cân bằng cảm xúc.
  • Người mệnh Thổ đeo lu thống làm bằng đá thạch anh tím hoặc ánh hồng là tốt nhất, tài lộc sẽ đến còn gặp được quý nhân phù trợ.

Lyn’s Phong thuỷ tại tâm – Địa chỉ cung cấp lu thống uy tín

Lyn’s Phong thuỷ tại tâm tự hào là thương hiệu mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang sức phong thuỷ uy tín, chất lượng. Đến với Lyn’s, bạn không chỉ sở hữu cho mình những món phụ kiện, trang sức thời trang nhất mà còn có được cả vận may trong các vật phẩm bạn lựa chọn.

Lyn’s Phong thuỷ tại tâm chuyên cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm đá quý phong thủy, dây chuyền mặt đá, vật phẩm phong thủy, vòng đeo tay đá, nhẫn đá quý và các sản phẩm khác hợp mệnh. Các sản phẩm tại Lyn’s Phong thuỷ tại tâm đều được đảm bảo hoàn toàn về chất lượng, mẫu mã phong phú, đa dạng cả về kiểu dáng lẫn giá cả.

Thông tin liên hệ:

Phone: 0844.115.666

Email: lynsphongthuytaitam@gmail.com

Địa chỉ: 127 Trần Đình Xu, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://phongthuytaitam.vn/

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook