Watch

Những mẫu đồng hồ nam thời trang đẹp nhất xu hướng 2022

Đồng hồ nam thời trang xu hướng 2021

Cùng điểm qua những xu hướng đồng hồ nam thời trang đẹp mới nhất để chắc chắn rằng bạn không nằm ngoài cuộc chơi thời thượng này nhé!

Hầu hết mọi người đều lựa chọn đồng hồ đeo tay theo sở thích và gu thẩm mỹ cá nhân bởi đa số đều cho rằng đây là phụ kiện có ít sự thay đổi theo thời gian. Điều này không sai ở một số khía cạnh hoặc mẫu mã nhất định.

Tuy nhiên, khi thời trang càng phát triển, thì đồng hồ trở thành phụ kiện có khả năng đáp ứng những phong cách mới nhất, mang đến những trào lưu mà một người thực sự quan tâm không nên bỏ qua.

Các xu hướng đồng hồ nam thời trang đẹp cao cấp nhất

Có thể nói thiết kế và tính năng của đồng hồ đeo tay hiện nay vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, để chọn ra xu hướng mới nhất hiện nay phải kể đến những phong cách sau:

1. Đồng hồ nam phong cách cổ điển

Những năm gần đây, phong cách cổ điển, thanh lịch đang trở lại vô cùng mạnh mẽ. Tất nhiên, một phụ kiện quan trọng như đồng hồ cũng không ngoại lệ. Những mẫu đồng hồ nam thời trang có thiết kế đơn giản với những gam màu mang chút hoài niệm như vàng, nâu… cùng tính năng cơ bản nhất vô cùng được yêu thích.

Thiết kế này không chỉ làm hài lòng những quý ông độ tuổi ngoài 40 mà cả những chàng trai trẻ yêu phong cách vintage. Những người muốn tìm sự khác biệt giữa thế giới thời trang đầy màu sắc hiện nay.

Đồng hồ nam thời trang mang phong cách cổ điển

2. Đồng hồ nam có hai tông màu chủ đạo

Nhu cầu sử dụng những phụ kiện đơn giản từ màu sắc đến chức năng đang lên ngôi. Cũng dễ hiểu bởi giới trẻ ngày càng ưa chuộng những sản phẩm đơn sắc, hoặc sử dụng rất ít màu sắc trong thiết kế. 

Chính vì lẽ đó, những chiếc đồng hồ chỉ sử dụng hai tông màu chủ đạo, đơn giản và hài hòa rất được lòng giới mộ điệu. Bạn không phải tốn quá nhiều thời gian cân nhắc, lựa chọn để kết hợp phụ kiện và trang phục sao cho hài hòa. Thay vào đó, chỉ cần sử dụng một thiết kế đồng hồ nam thời trang cho rất nhiều hoàn cảnh khác nhau đều vẫn rất phù hợp.

Đồng hồ nam thời trang có hai tông màu chủ đạo

3. Đồng hồ nam mặt kính sapphire

Những thiết kế sử dụng mặt đồng hồ kính sapphire chưa bao giờ hết được yêu thích. Bởi nhu cầu sử dụng một chiếc đồng hồ bền đẹp, có khả năng chịu va đập và chống trầy xước trong điều kiện thông thường. Ai mà lại không thích chiếc đồng hồ của mình luôn như mới sau nhiều năm sử dụng đúng không nào?

4. Đồng hồ nam thời trang chống nước

Khi nhu cầu luyện tập và tham gia các môn thể thao ngày càng cao thì xu hướng lựa chọn những mẫu đồng hồ nam thời trang có khả năng chống nước tốt ngày càng tăng. Thay vì chỉ ở mức chống nước trong điều kiện bình thường, rất nhiều người chấp nhận tốn thêm tiền để sở hữu những mẫu có khả năng chống nước ở mức 5ATM đến 10ATM.

Tính năng này đủ để người đeo hoạt động thoải mái khi tham gia các môn thể thao dưới nước. Với họ, chiếc đồng hồ không chỉ đơn thuần là phụ kiện để theo dõi thời gian mà còn là bạn đồng hành trong nhiều hoạt động khác của cuộc sống.

Cách lựa chọn mẫu đồng hồ thời trang nam giới đẹp nổi bật  

Cùng với sự sáng tạo không ngừng của các nhà thiết kế, đồng hồ đã và đang trở thành món phụ kiện không thể thiếu với những người yêu thời trang, muốn thể hiện cá tính và phong cách cá nhân. Những mẫu đồng hồ nam thời trang ngày nay không còn bị bó buộc bởi những tiêu chuẩn cơ bản như trước.

Thay vào đó là những thiết kế đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và tính năng, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất về tính năng và thẩm mỹ.

1. Chọn đồng hồ mặt vuông hoặc mặt tròn của nam phù hợp

Mẫu đồng hồ mặt vuông mạnh mẽ, nam tính

Những mẫu đồng hồ mặt vuông nam ra đời đã thổi một làn gió mới vào phong cách thiết kế đồng hồ truyền thống. Sự phá cách, gai góc và đầy nam tính của kiểu mặt đồng hồ này tạo nên một cơn sốt. Đến nay vẫn chưa bao giờ có dấu hiệu dừng lại. Những chàng trai chọn mẫu đồng hồ nam thời trang mặt vuông là cách khéo léo thể hiện sự khác biệt, cá tính mạnh mẽ, thu hút… của bản thân theo cách đầy thu hút.

Đồng hồ nam thời trang mặt vuông mạnh mẽ, nam tính

Mẫu đồng hồ mặt tròn cổ điển, sang trọng

Nếu quan tâm đến đồng hồ, hẳn bạn sẽ phải cảm thán bởi sự sáng tạo không ngừng nghỉ của các nhà thiết kế. Làm thế nào chỉ với kiểu dáng cơ bản như mặt tròn lại có thể sáng tạo ra vô số mẫu đồng hồ nam thời trang đầy ấn tượng như vậy?

Dù bạn chọn phong cách hiện đại, trẻ trung hay cổ điển, sang trọng… chắc chắn một điều rằng tất cả đều có thể được đáp ứng cho đến chi tiết nhỏ nhất bởi một chiếc đồng hồ mặt tròn. Đó là lý do vì sao bao nhiêu kiểu dáng mới ra đời thì thiết kế này vẫn luôn giữ vị thế độc tôn.

2. Thiết kế đồng hồ có màu sắc tính tế

Như đã đề cập rất nhiều lần, đồng hồ không chỉ là vật dụng để xem giờ mà đã trở thành phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với nhiều người. Vậy nên, không chỉ bó buộc trong những gam màu cổ điển quen thuộc như bạc, nâu, đen, vàng… những thiết kế đồng hồ nam thời trang hiện nay vô cùng đa dạng màu sắc, phù hợp với nhiều kiểu trang phục và phong cách khác nhau.

Điều này đảm bảo rằng, các chàng trai sẽ luôn có một món phụ kiện “tone sur tone” với trang phục trong mọi hoàn cảnh, thể hiện khiếu thẩm mỹ riêng của bản thân theo cách lịch lãm nhất.

Đồng hồ nam thời trang màu sắc nổi bật

3. Lựa chọn các loại dây đeo đồng hồ nam thời trang thông dụng

Để hoàn thiện tổng thể cũng như tăng sự nổi bật của mẫu đồng hồ thời trang bạn lựa chọn, dây đeo là yếu tố không kém phần quan trọng. Mỗi loại dây đeo đồng hồ sẽ phù hợp với một cỡ tay và phong cách khác nhau. Do đó, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng để chọn cho mình một thiết kế phù hợp nhất. 

Dây đồng hồ kim loại

Dây kim loại là kiểu dây phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay. Sự bền chắc, lịch lãm cùng nhiều lựa chọn về kiểu dáng giúp các thiết kế đồng hồ nam thời trang sử dụng dây kim loại có thể đáp ứng gần như tất cả các đối tượng khách hàng. Dù bạn là người làm văn phòng, doanh nhân hay vận động viên đều có thể chọn cho mình một mẫu phù hợp. 

Tuy nhiên, khi chọn dây đồng hồ kim loại cũng cần chú ý một chút về kiểu dáng và kích cỡ tay. Ngoài ra, khi chọn dây kim loại nên ưu tiên các sản phẩm chính hãng, sử dụng các loại thép không gỉ hoặc hợp kim cao cấp để duy trì độ sáng bóng trong thời gian sử dụng.

Đồng hồ nam thời trang thông dụng

Dây đồng hồ bằng da

Đa phần những người chọn đồng hồ dây da đều yêu thích phong cách lịch lãm, sang trọng và có hơi hướng cổ điển. Bởi lẽ chất liệu da luôn mang đến cảm giác trưởng thành, có chút đặc biệt về phong cách và thị hiếu. Ngoài ra, dây da thật thường đòi hỏi sự chăm sóc cẩn thận, tỉ mỉ. Vì vậy, thường được ưa chuộng bởi giới văn phòng hoặc những người làm kinh doanh, nghệ thuật.

Một ưu điểm của dây da đồng hồ đeo tay nữa chính là sự linh hoạt, vừa vặn với hầu hết mọi cỡ tay. Do đó, những chàng trai có cổ tay nhỏ vẫn có thể nâng tầm phong cách với một mẫu đồng hồ nam thời trang vừa vặn.

Dây đồng hồ cao su

Ưu điểm của dây cao su là độ bền, màu sắc đa dạng. Chúng rất phù hợp với phong cách trẻ trung, năng động hoặc những người thường xuyên hoạt động thể thao. Ngoài ra, khá nhiều mẫu đồng hồ thông minh hiện nay sử dụng dây đeo cao su dễ dàng thay thế, giúp các bạn nam có thể sở hữu một bộ sưu tập đồng hồ với màu sắc đa dạng, bắt mắt mà vẫn tiết kiệm rất nhiều chi phí mua sắm.

Đồng hồ nam thời trang dây cao su

4. Chọn mẫu đồng hồ thời trang cho nam giới có giá tốt

Có rất nhiều yếu tố tác động đến giá thành một chiếc đồng hồ. Đó có thể là thương hiệu, chất liệu, tính năng…tùy thuộc vào nhu cầu cá nhân để lựa chọn một sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên, bạn nên ưu tiên những sản phẩm có mức giá tốt, vừa đảm bảo chất lượng, vừa đáp ứng các yếu tố thời trang.

Những sản phẩm có mức giá quá rẻ sẽ không đảm bảo được sự ổn định trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, việc xuống cấp sau một thời gian ngắn sử dụng là điều không thể tránh khỏi.

Mua đồng hồ đeo tay nam hàng hiệu, chính hãng, giá rẻ từ Curnon Watch

Nếu bạn đang muốn lựa chọn cho mình hoặc người thân một mẫu đồng hồ nam thời trang chính hãng, giá tốt, hãy truy cập ngay website https://curnonwatch.com/. Thương hiệu đồng hồ Việt đầu tiên với các sản phẩm được thiết kế bằng cả tâm huyết.

Sử dụng những chất liệu bền chắc như mặt kính sapphire, thép không gỉ 316L hay dây da genuine và máy Miyota quartz. Tất cả nhằm đảm bảo rằng khách hàng sẽ sở hữu một sản phẩm vừa đáp ứng cao về tiêu chuẩn thẩm mỹ, vừa đảm bảo độ bền chắc theo thời gian. 

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

>> Xem thêm: