Gift

Mua gì làm quà sinh nhật cho bạn trai mới quen?

Quà sinh nhật cho bạn trai mới quen - nên tặng gì

Bạn đang có một mối quan hệ mới khá tốt đẹp và ngọt ngào với người bạn trai mới quen? Bạn mong muốn tình cảm tiến xa hơn và sắp tới là sinh nhật của người ấy, bạn đang rối trí trong việc lựa chọn quà tặng. Vậy làm sao để chọn được quà sinh nhật cho bạn trai mới quen độc đáo, ý nghĩa, đặc biệt hơn những người khác nhưng vẫn thể hiện sự quan tâm và tạo được ấn tượng trong lòng chàng? 

Bạn đừng quá lo lắng, bài viết này chúng tôi sẽ bật mí cho bạn một số tuyệt chiêu tặng quà sinh nhật cho bạn trai mới quen giúp bạn tạo được ấn tượng tốt và khó quên cho chàng!

Những điều cần lưu ý khi mua quà sinh nhật cho bạn trai mới quen

Khi lựa chọn quà sinh nhật cho bạn trai mới quen, bạn nên lưu ý một số điều để tránh gặp phải những tình huống khó xử hoặc món quà không phù hợp với bạn nam nhé.

  • Chú ý đến sở thích của người bạn trai: Bởi một món quà đúng sở thích sẽ khiến người ấy luôn yêu thích và càng thêm trân trọng nó hơn. Đồng thời, cũng thể hiện được bạn là người tinh tế và luôn biết quan tâm tới đối phương. 
  • Lựa chọn những món quà sinh nhật phổ biến: Nếu bạn không chắc chắn sở thích của chàng thì có thể lựa chọn những món quà sinh nhật phổ biến nhất. Không nên lựa chọn những món quà mang tính tế nhị như đồ lót, đồ khử mùi,… Nó sẽ khiến bạn và người ấy đều khó xử và cảm thấy không thoải mái. 
  • Lựa chọn những món quà không phù hợp với túi tiền của bạn: Tại thời điểm mới quen, bạn không nên lựa chọn những món quà xa xỉ nằm ngoài khả năng chi trả của mình. Ví dụ như điện thoại, laptop, dây chuyền vàng,… 
  • Bạn nên lên kế hoạch mua quà hợp lý: Bởi vì, có một số món quà mua sẵn không có nên bạn phải đặt trên mạng. Nếu không tính toán thời gian đặt hàng hợp ý sẽ dễ quá ngày sinh nhật của chàng. 
  • Tham khảo thông tin những món quà tặng: Trong quan niệm dân gian và phong thủy, có những món quà mang ý nghĩa của sự chia ly. Chính vì thế, bạn nên tham khảo thông tin về món quà trước khi quyết định chọn mua. 

Nên mua gì làm quà sinh nhật cho bạn trai mới quen

Đồng hồ

Đồng hồ đeo tay là một quà sinh nhật cho bạn trai mới vô cùng hữu ích, nó giúp các chàng xem giờ, ngày tháng và đem lại nhiều lợi ích khác. Chúng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ người đam mê thể thao, thích sự sang trọng hay những người có phong cách cổ điển.

Chiếc đồng hồ đeo tay có ý nghĩa tượng trưng cho tình cảm của bạn và chàng sẽ luôn bền chặt theo thời gian và năm tháng. Đồng thời, nó cũng thể hiện được tình cảm chân thành mà bạn dành cho người ấy luôn bền bỉ và hoàn hảo. 

Bạn nên chọn mua những mẫu đồng hồ nam đẹp ở một cửa hàng uy tín và đáng tin cậy. Curnon hiện sở hữu hệ thống của hàng trên toàn quốc, chuyên cung cấp những mẫu đồng hồ chính hãng thời thượng, phong cách, chất lượng cao và phù hợp với anh ấy. Bạn có thể trực tiếp đến cửa hàng hoặc qua hình thức mua online tại đây. Chúc bạn nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. 

Quà sinh nhật cho bạn trai mới quen

Ví da

Đây là món quà tặng sinh nhật khá phổ biến và dễ dàng cho bạn chọn lựa. Bất cứ chàng trai nào cũng cần một chiếc ví để cất giữ tiền cũng như các giấy tờ quan trọng. Ngoài ra, thiết kế ví tương đồng cùng màu sắc đơn giản nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Bạn sẽ không phải băn khoăn tặng quà sinh nhật cho bạn trai mới quen như thế nào nữa, vì với các chàng trai đơn giản chính là chân lý.

Bạn nên lựa chọn những chiếc ví làm từ các loại da phù hợp với sở thích của chàng. Đó có thể là da bò, da cá sấu hay da PU,… Bạn hãy tham khảo các loại ví thật kỹ trước khi quyết định mua nhé. 

Thắt lưng

Một chiếc thắt lưng là món quà sinh nhật cho bạn trai mới quen vô cùng hữu dụng đấy. Chàng sẽ mang nó mỗi ngày và nhớ rằng đây là món quà của bạn tặng. Bạn hãy chọn loại thắt lưng phù hợp với công việc cũng như thói quen của chàng nhé. Đó có thể là thắt lưng vải, thắt lưng da,…mỗi loại đều có những ưu điểm để bạn lựa chọn.

Dao cạo râu

Bạn có biết, râu và ria mép của con trai rất nhanh dài, khoảng 2-3 ngày không cạo râu là đã có sự khác biệt rất lớn. Việc mua dao cạo râu làm quà là rất hữu ích, bạn nên lựa chọn những loại dao cạo râu 2 lưỡi trở lên để bạn trai mới có thể sử dụng dễ dàng và cạo râu nhanh hơn.

Vé xem bóng đá

Đây thực sự là món quà sinh nhật vô cùng ý nghĩa và tuyệt vời. Bạn và người ấy sẽ có những giây phút vui vẻ bên nhau, giữa hai bạn sẽ được gắn kết, gần gũi nhau hơn. Từ đó mối quan hệ của hai người sẽ tiến xa hơn đấy. Bạn hãy chọn mua một cặp vé bóng đá thi đấu vào các ngày cuối tuần và gần ngày sinh nhật của bạn ấy nhé!

Giày

Giày được xem là món quà sinh nhật cho bạn trai mới quen rất phổ biến. Bạn có thể chọn mua một đôi giày thể thao thật phong cách để tặng chàng và đây sẽ là món quà sinh nhật khiến bạn ấy rất thích. Khi chọn mua, bạn nên chú ý đến các loại giày mà bạn trai đó hay mang để chọn được đôi giày cùng loại và đúng sở thích của bạn ấy nhé.

Bánh sinh nhật

Còn gì tuyệt vời hơn khi đúng ngày sinh nhật bạn mang một chiếc bánh kem ngọt ngào và đầy nến đến trước mặt chàng. Và tuyệt vời hơn nữa nếu bạn tự làm chiếc bánh kem tặng quà sinh nhật cho bạn trai mới quen. Vừa thể hiện bạn là người chân thành, vừa thể hiện bạn là một cô gái khéo tay. Bạn sẽ ghi điểm tuyệt đối trong mắt bạn ấy và những người khác nữa.

Như vậy, bạn đã cùng chúng tôi tìm hiểu những món quà sinh nhật phổ biến nhất hiện nay. Việc chọn lựa một món quà sinh nhật cho bạn trai mới thật không hề đơn giản đúng không? Tuy nhiên, sau khi đọc những gợi ý trên chắc hẳn bạn đã có những lựa chọn phù hợp cho riêng mình rồi. Chúc bạn chọn được món quà sinh nhật thích hợp nhất để giúp mối quan hệ của bạn và bạn trai mới quen tiến xa hơn nữa nhé!

Với những gợi ý trên, hy vọng rằng việc lựa chọn quà sinh nhật cho bạn trai mới quen sẽ không còn là thử thách khó nhằn đối với bạn nữa. Dù bạn chọn món quà nào đi nữa, thì tình cảm và sự chân thành mà bạn dành cho người ấy vẫn luôn là điều quan trọng nhất.

Hãy thể hiện với người ấy thường xuyên chứ đừng chỉ chờ đến dịp đặc biệt bạn nhé! Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon, vui lòng liên hệ với chúng tôi: