Gift

Bí Quyết Tặng Quà 20/10 Cho Người Yêu Ngọt Ngào, Lãng Mạn

Quà 20/10 cho người yêu

Ngày phụ nữ Việt Nam đang rất gần, vậy cánh mày râu đã lên ý tưởng quà 20/10 cho người yêu mình hay chưa? Nếu bạn chưa tặng quà gì cho nửa kia của mình hãy cùng Curnon tìm hiểu những món quà ý nghĩa, ấn tượng nhất nhé.

Và những gợi ý dưới đây mà Curnon gợi ý đến bạn chắc chắn sẽ khiến phái đẹp có cảm giác được trân trọng đồng thời cô gái của bạn vui vẻ và đặc biệt sẽ thấy được nâng niu hơn rất nhiều.

Quà 20/10 cho người yêu thiết thực

Nước hoa nữ

quà 20/10 cho người yêu nước hoa
Nước hoa nữ – món quà 20/10 ý nghĩa

Một trong những món quà đầu tiên mà Curnon muốn hướng đến cho cánh mày râu quà 20/10 cho người yêu đó chính là nước hoa. Bởi nếu đã là phụ nữ, ai ai cũng sẽ có nhu cầu làm đẹp, chăm sóc bản thân mình nhiều hơn, không những vậy nước hoa là món quà thiết thực khiến người yêu của bạn cảm nhận được tình cảm của chính bạn dành cho cô ấy.

Chọn nước hoa là món quà 20/10 cho người yêu bạn cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng đến sở thích và thói quen sử dụng của nửa kia từ đó có thể chọn được mùi hương đúng với sở thích của nàng nhé. Một lưu ý đặc biệt nên chọn những loại nước hoa nữ thơm lâu để tăng thêm sự cá tính cho người mình yêu nhé.

Mỹ phẩm

quà 20/10 cho người yêu mỹ phẩm
Mỹ phẩm – quà 20/10 cho người yêu

Với chị em phụ nữ, bên cạnh những bộ trang phục, phụ kiện hoặc giày thể đẹp thì mỹ phẩm có thể được coi là món quà 20/10 cho người yêu ý nghĩa, thiết thực được rất nhiều chàng trai lựa chọn trong dịp lễ đặc biệt này.

Bên cạnh đó, ý nghĩa của món quà là mỹ phẩm còn thể hiện sự quan tâm đặc biệt của cánh mày râu dành cho nửa kia của mình với tâm lý luôn luôn muốn người phụ nữ của mình được rạng ngời ở bất cứ đâu và trong khoảnh khắc nào.

Xã hội đang ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng lên do đó mỹ phẩm – món quà 20/10 cho người yêu thể hiện tình yêu đúng nghĩa của các chàng trai.

Tham khảo mẫu giày tặng bạn gái

Vòng tay

quà tặng người yêu 20/10 vòng tay
Vòng tay – phụ kiện yêu thích của chị em

Bất cứ phụ kiện nào cũng là thứ khiến các cô nàng của chúng ta luôn chết mê mệt. Nổi bật trong đó là chiếc vòng tay nữ – một ý tưởng quà 20/10 cho người yêu khá độc đáo cho dịp lễ lần này.

Nếu những chiếc nhẫn mang giá trị lớn lao và có ý nghĩa hứa hẹn nhiều hơn thì khi các chàng trai của Curnon lựa chọn vòng tay sẽ khiến bạn gái của mình cảm thấy nhẹ nhàng hơn rất nhiều nhé.

Vòng tay nữ Curnon

Mỗi thiết kế vòng tay nữ của Curnon đều thể hiện một cá tính riêng biệt của những cô gái hiện đại. Hãy chọn cho mình một phong cách phù hợp nhé.

Mua ngay

Guốc

quà 20/10 cho người yêu guốc
Guốc – món quà người yêu 20/10 tăng thêm sự điệu đà và nữ tính

Một gợi ý khá mới về quà 20/10 cho người yêu là những đôi guốc, khi lựa chọn những sản phẩm này sẽ cho thấy được bạn là một chàng trai tâm lý và lãng mạn.

Nhiều cô nàng yêu thích những đôi guốc bởi phụ kiện này không những nâng niu gót hồng mà còn tôn lên sự duyên dáng và nữ tính. Lựa chọn được đôi guốc hợp sẽ khiến cô nàng thích mê và vui vẻ khoe với mọi người món quà 20/10 được tặng quả thực rất ý nghĩa.

Đồng hồ là món quà 20/10 cho người yêu sang trọng nên tặng

Suy nghĩ về quà 20/10 cho người yêu, đã có rất nhiều bạn nam lựa chọn đồng hồ làm món quà ý nghĩa trong dịp đặc biệt này. Có thể nói, đồng hồ là món quà gợi nhớ nhiều ý nghĩa, thông dụng bởi sản phẩm có thể giúp bạn theo dõi được thời gian chính xác mà còn là điểm nhấn, phụ kiện điểm tô thêm vẻ đẹp, toát lên sự sang trọng của họ.

quà 20/10 cho người yêu
Đồng hồ – món quà 20/10 cho người yêu sang trọng cho các nàng

Đồng hồ – món quà 20/10 cho người yêu còn ẩn chứa một ý nghĩa khác và được liên tưởng một cách vô cùng lãng mạn, giống với việc bạn luôn luôn muốn được ở cạnh người mình yêu mọi lúc mọi nơi, theo dõi và quan tâm họ trong bất cứ khoảnh khắc nào.

Khì bạn chọn mua quà 20/10 cho người yêu cánh mày râu cần đặt sự tinh tế vào bên trong. Nếu bạn quyết định chọn đồng hồ nên ưu tiên kích thước và màu sắc của chiếc đồng hồ sao cho phù hợp với sở thích của bạn gái hay không nhé. Điều này còn thể hiện sự tâm lý và quan tâm đặc biệt dành cho cô gái của bạn.

Bạn có thể tham khảo các mẫu đồng hồ nữ đến từ Curnon – một thương hiệu đồng hồ Việt Nam với các sản phẩm đồng hồ chính hãng chất lượng, thiết kế tối giản, tinh tế, sang trọng mà giá cả lại phải chăng, rất phù hợp làm món quà 20/10 cho nàng:

Đồng hồ nữ Melissani

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ được ví như “nàng tiên bước ra từ thần thoại”, Melissani mang đầy đủ những nét đẹp của chiếc đồng hồ đáng mơ ước cho phái nữ: cá tính, quyến rũ và đầy bí ẩn. Đường kính 32mm, dễ dàng kết hợp cùng dây da và dây kim loại, phù hợp với mọi phong cách thời trang bạn yêu thích.

Mua ngay

 

Đồng hồ nữ Moraine

Là dòng đồng hồ 28mm đầu tiên của Curnon, Moraine dành cho những cô gái có cổ tay nhỏ và yêu thích sự tối giản theo triết lí “Less is more”. Các tông màu trung tính hay vàng hồng sang trọng luôn phù hợp để bạn tỏa sáng trong mọi dịp.

Mua ngay

 

Đồng hồ nữ Hamilton

Là hòn đảo thơ mộng ở nước Úc xa xôi, Hamilton đại diện cho sự vui vẻ và tinh thần tràn đầy năng lượng của những cô gái hiện đại. Hơn thế nữa, đây chính là dòng sản phẩm đầu tiên dành cho nữ có mặt kính vòm giúp bạn thêm phần cuốn hút và thanh lịch.

Mua ngay

Túi xách

quà 20/10 cho người yêu
Túi xách – quà 20/10 ý nghĩa cho crush

Có thể nói, túi xách tặng bạn nữ cũng là sự lựa chọn không quá tệ là quà 20/10 cho người yêu. Bởi đã là phụ nữ, ai cũng sẽ bị thu hút bởi những chiếc túi xách với nhiều kiểu dáng khác nhau và đây là món đồ không thể thiếu khi ra ngoài của mỗi cô gái.

Những chàng trai của chúng ta có thể chọn quà 20/10 cho crush là chiếc túi xách nhỏ xinh hoặc đó có thể là món đồ năng động ứng dụng trong nhiều bộ trang phục khác nhau.

Khi nhận những món quà 20/10 là túi xách sẽ khiến các cô nàng cảm thấy vui vẻ đồng thời thể hiện được sự quan tâm nhẹ nhàng mà cô sẽ cảm nhận được từ phía đối phương.

Chuyển khoản tiền

quà 20/10 cho người yêu
Quà 20/10 cho người yêu

Tiếng “ting ting” của chuyển khoản tiền cũng là điều khiến nhiều cô gái bất ngờ và cảm thấy khá vui vẻ và thích thú. Đây cũng là gợi ý quà 20/10 cho người yêu mà các chàng trai của chúng ta có thể tham khảo.

Tiền chuyển khoản sẽ được sử dụng nhiều đối với những cặp đôi đang yêu xa. Nhưng nếu tinh tế bạn có thể kèm thêm một món quà nho nhỏ như cây son, chiếc túi cũng có thể khiến bạn gái cảm nhận được sự quan tâm, lãng mạn mà đối phương của mình tạo ra.

Quà 20/10 cho người yêu ý nghĩa

Bó hoa tươi thắm

quà 20/10 cho người yêu
Bó hoa tươi thắm tặng người thương trong dịp lễ đặc biệt

Có thể nói, hoa là một trong những biểu tượng đầy ý nghĩa ẩn chứa và cũng là món quà 20/10 cho người yêu, vợ không thể thiếu dành cho vợ của bạn. Sở dĩ, Curnon gợi ý đến bạn chọn hoa là bởi những đóa hoa tươi thắm tượng chúng cho sắc đẹp, sự tôn vinh tấm lòng cao quý.

Bạn có thể lựa chọn hoa tươi hoặc hoa do chính tay bạn chuẩn bị bằng những vật liệu được làm thủ công. Tuy rằng sẽ không quá khéo và đôi chút vụng về những ẩn chứa trong đó là tình yêu và sự yêu thương đong đầu của chàng dành cho nàng trong ngày lễ đặc biệt này.

Bữa tối lãng mạn thay món quà 20/10 cho người yêu

quà 20/10 cho người yêu
Quà 20/10 cho người yêu

bữa tối lãng mạn với những mùi hương nến thơm và những hộp quà tặng sắc màu sẽ hâm nóng tình cảm của 2 người

Món quà 20/10 cho người yêu cũng có thể là buổi tối lãng mạn có hai người cùng ánh nến, rượu vang và những món ngon. Quả thực, đây sẽ là bữa tiệc đặc biệt hơn khi bữa ăn đó do chính tay chồng hoặc người yêu của bạn tự tay chuẩn bị với sự chân thành và tình yêu đong đầy.

Bữa tối lãng mạn với nến và hoa sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa trong dịp đặc biệt giúp cả hai có thể thấu hiểu đồng thời hai người xích lại gần nhau, tình cảm sẽ gắn kết mặn nồng.

Thú cưng

quà 20/10 cho người yêu
Quà 20/10 cho người yêu

Nếu bạn gái của bạn là người thân thiện, yêu thích động vật thì thú cưng như chó, mèo cũng là món quà 20/10 ý nghĩa dành riêng cho nàng. Curnon gợi ý thú cưng có thể tự tin chắc chắn rằng đây là món quà đặc biệt nhất bởi những loài động vật có thể thay bạn ở bên cô ấy cả ngày giúp bạn gái không cảm thấy cô đơn khi thiếu vắng đi hình bóng của bạn.

Gấu bông

quà 20/10 cho người yêu
Món quà 20/10 cho người yêu đáng yêu

Gấu bông  sẽ là quà 20/10 cho người yêu ý nghĩa với những cô nàng đáng yêu thích sự ấm áp và mềm mại. Con gấu bông có thể làm quà tặng cho nhiều dịp khác nhau mặc dù đây là món quà không còn mới nhưng vẫn chiều lòng được nhiều nàng.

Những chú gấu bông dường như thay lời muốn nói của các chàng trai đặc biệt vào thời tiết mùa đông sẽ thêm sự yêu thương khi có chú gấu ấm áp ôm khi ngủ.

Một chuyến du lịch làm quà 20/10 cho người yêu

Quà 20/10 cho người yêu chuyến du lịch
Chuyến du lịch ngắn ngày dành cho 2 người

Nếu bạn là người bận rộn với công việc không có nhiều thời gian dành cho người yêu của mình đồng thời đắn đo và gặp nhiều khó khăn trong việc chọn quà thì một chuyến du lịch vào đúng dịp 20/10 năm nay chắc chắn là món quà đầy bất ngờ, chứa đựng nhiều ý nghĩa.

Bên cạnh đó, chuyến đi du lịch ngắn ngày cũng sẽ giúp bạn và cô ấy được hâm nóng tình cảm.  Cảm thấy quá khó khăn trong việc chọn lựa địa điểm, Curnon gợi ý đến bạn những nơi có phong cảnh thơ mộng có thể là biển hoặc Đà Lạt để cả hai có thể tận hưởng trọn vẹn chuyến du lịch cùng không khí trong lành, lãng mạn cùng nhau chơi game tình cảm như play together now gg mà cả hai cùng nhau tạo ra nhé.

Lời kết

Với những gợi ý về món quà 20/10 cho người yêu mà Curnon gợi ý đến bạn ở phía trên hi vọng bạn sẽ nhanh chóng chọn được quà ưng ý tặng nửa kia thêm phần gắn kết giữa hai người  trong dịp đặc biệt này. Hãy cân nhắc chọn lựa kỹ lưỡng bởi đây là thời điểm giúp bạn thể hiện được tình yêu của mình với đối phương, du 364 ngày còn lại vẫn luôn luôn là ngày yêu thương nhưng 20/10 vẫn là ngày đặc biệt nhất.

 

____________________________

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Curnon Watch tại:

Hoặc bạn có thể qua hệ thống cửa hàng của Curnon Watch tại:

  • Hà Nội:

33 Hàm Long, Hoàn Kiếm

9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa

173C Kim Mã, Ba Đình

  • Tp. HCM:

25 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1.

348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook