Gift

10 Món Quà 20/10 Tặng Vợ Hâm Nóng Tình Cảm Vợ Chồng

quà 20/10 tặng vợ

Quà 20/10 tặng vợ là câu hỏi được cánh mày râu quan tâm mỗi khi tháng 10 cận kề. Quà tặng vợ là cơ hội để bày tỏ tình cảm cũng như tri ân những hy sinh của người bạn đời dành cho gia đình nhỏ. Để phái mạnh có thể dễ dàng lựa chọn được món quà phù hợp, Curnon đã tổng hợp danh sách gợi ý 10 món quà được phái đẹp ưa chuộng ở bài viết dưới đây nhé

Quà 20/10 tặng vợ

Sự hy sinh, chia sẻ cho cuộc sống gia đình của người phụ nữ là điều không thể phủ nhận. Chính vì thế, những dịp lễ trong năm chính là cơ hội đặc biệt để bạn thể hiện sự trân quý, yêu thương của mình đến người bạn đời.

Trao gửi những món quà là cách để thay lời cảm ơn đến người phụ nữ của bạn. Tuy nhiên lựa chọn quà cho phái đẹp cũng phải tinh tế, tìm hiểu kỹ lưỡng về tính cách, sở thích để món quà trở lên ý nghĩa hơn. Cùng Curnon tham khảo ngay danh sách 20 món quà độc đáo, tinh tế thời thời được phái đẹp ưa chuộng.

1. Bó hoa

Tặng hoa trong bất kỳ dịp gì cũng là lựa chọn an toàn nhất, dễ dàng thuyết phục được sự hài lòng của phái đẹp. Những bó hoa baby đẹp, tươi thắm sẽ mang đến cho người bạn đời cảm giác tôn trọng, yêu thương. Mỗi loài hoa ẩn chứa một thông điệp riêng, hãy lựa chọn cho vợ bạn những loài hoa có ý nghĩa đặc trưng riêng để quà tặng thêm phần ý nghĩa, khiến nàng cảm động và giúp lưu lại những tấm hình đẹp mắt trên mạng xã hội.

Quà 20/10 cho vợ
Bó hoa là món quà 20/10 tặng vợ lãng mạn

2. Đồng hồ

Đồng hồ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu cánh mày râu phân vân lựa chọn tặng vợ ý nghĩa và thiết thực nhất. Đồng hồ nữ không chỉ đơn thuần là loại vật dụng nhận biết thời gian mà nó còn giúp phụ nữ tô điểm lên vẻ sang trọng, quý phái. Đồng hồ có rất nhiều chủng loại, mẫu mã cho đến các thương hiệu khác nhau, nên ưu tiên lựa chọn loại có kích thước phù hợp với tay, hợp với phong cách thời trang vợ bạn đang theo đuổi.

Quà 20/10 cho vợ
Đồng hồ là món quà 20/10 tặng vợ sang trọng

Bạn có thể tham khảo các mẫu đồng hồ nữ đến từ Curnon – một thương hiệu đồng hồ Việt Nam với các sản phẩm đồng hồ chính hãng chất lượng, giá cả phải chăng:

Đồng hồ nữ Melissani

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ được ví như “nàng tiên bước ra từ thần thoại”, Melissani mang đầy đủ những nét đẹp của chiếc đồng hồ đáng mơ ước cho phái nữ: cá tính, quyến rũ và đầy bí ẩn. Đường kính 32mm, dễ dàng kết hợp cùng dây da và dây kim loại, phù hợp với mọi phong cách thời trang bạn yêu thích.

Mua ngay

 

Đồng hồ nữ Moraine

Là dòng đồng hồ 28mm đầu tiên của Curnon, Moraine dành cho những cô gái có cổ tay nhỏ và yêu thích sự tối giản theo triết lí “Less is more”. Các tông màu trung tính hay vàng hồng sang trọng luôn phù hợp để bạn tỏa sáng trong mọi dịp.

Mua ngay

 

Đồng hồ nữ Hamilton

Là hòn đảo thơ mộng ở nước Úc xa xôi, Hamilton đại diện cho sự vui vẻ và tinh thần tràn đầy năng lượng của những cô gái hiện đại. Hơn thế nữa, đây chính là dòng sản phẩm đầu tiên dành cho nữ có mặt kính vòm giúp bạn thêm phần cuốn hút và thanh lịch.

Mua ngay

3. Túi xách

Túi xách là phụ kiện thời trang không thể thiếu của chị em phụ nữ và nó cũng không bao giờ là đủ. Đây là vật bất ly thân mà ra đường chị em nào cũng phải có. Với nhiều bộ trang phục, phái đẹp thường có nhu cầu phối với các loại túi xách khác nhau. Chính vì thế, túi xách chính là lựa chọn thời thượng, phù hợp khi cánh mày râu đang phân vân nên tặng gì cho vợ quà 20/10.

Quà 20/10 cho vợ
Đồng hồ là món quà 20/10 tặng vợ thời trang

Mua túi xách cũng nên quan tâm một số điều để sản phẩm dễ ứng dụng hơn. Hãy cân nhắc về form túi, khả năng chứa đồ, kích thước cũng như màu sắc của túi,… Sao cho phù hợp với sở thích, phong cách của vợ bạn nhé

4. Chuyển khoản tiền

Quà 20/10 cho vợ
Chuyển khoản tiền là món quà 20/10 tặng vợ tâm lý

Tiếng ‘ting ting’ của tài khoản ngân hàng là âm thanh khiến nhiều cô gái bất ngờ, vui vẻ và thích thú vì món quà độc đáo. Đây là món quà thực tế, ý nghĩa mà nam giới có thể dành cho vợ của mình. Chuyển khoản tiền phù hợp với những cặp vợ chồng đang ở xa nhau. Món quà này không hẳn kém lãng mạn mà nó rất ấm áp, nó thể hiện quan tâm đến nhau trong cuộc sống.

5. Bữa tối lãng mạn

Món quà 20/10 tặng vợ cũng có thể là bữa tối lãng mạn có 2 người dưới ánh nến, ly rượu vang và những món ăn ngon. Vào ngày thường, vợ bạn đã phải hy sinh thời gian quý báu của bản thân để chuẩn bị bữa tối thịnh soạn sau khi tan làm. Vào 20/10 bữa tối đặc biệt hơn sẽ do chính tay nam giới chuẩn bị với đầy tình yêu và sự quan tâm chân thành nhất. Tải game tình cảm dành cho 2 người trong lúc chờ đợi những bữa ăn tối ấm áp với những món ăn đơn giản do tự tay bạn làm là món quà vô giá giúp tình cảm vợ chồng đi lên, xích lại gần nhau và mặn nồng hơn.

Quà 20/10 cho vợ
Bữa tối lãng mạn là món quà 20/10 tặng vợ hâm nóng tình cảm

Ngoài ra, bạn có thể dắt bà xã mình thưởng thức bữa tối tại nhà hàng dưới ánh đèn lung linh, lãng mạn cùng một chút hương nến thơm. Hành động đổi gió này sẽ khiến vợ bạn cảm thấy được cưng chiều, hạnh phúc hơn bao giờ hết.

6. Nước hoa nữ

Quà 20/10 cho vợ
Nước hoa nữ là món quà 20/10 tặng vợ thể hiện sự quan tâm

Mùi hương quyến rũ là cách để phái đẹp thể hiện cá tính riêng của bản thân mình. Bởi vậy tặng nước hoa cho vợ là lựa chọn tinh tế, thông minh, thấu hiểu người bạn thương yêu. Bạn còn chần chờ gì mà không lựa chọn ngay chai nước hoa với mùi hương mà nàng yêu thích. Để lựa chọn được mùi hương nước hoa nữ thơm lâu phù hợp, bạn có thể tham khảo từ người bán hoặc bạn bè. Chắc chắn bạn sẽ được đánh giá cao về món quà tinh tế này.

Tham khảo nến luân xacách sử dụng nến thơm

7. Mỹ phẩm

Quà 20/10 cho vợ
Mỹ phẩm là món quà 20/10 tặng vợ thiết thực

Đối với phụ nữ, làn da, mái tóc là những điều vô cùng quan trọng. Chính vì thế mỹ phẩm là món quà 20/10 tặng vợ ý nghĩa và thiết thực nhất được cánh mày râu lựa chọn. Đặc biệt hơn, món quà này có ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, tâm lý đến nửa kia của mình ở bất kỳ đâu bất kỳ nơi nào cũng rạng ngời và xinh đẹp. Tuy nhiên khi mua mỹ phẩm, bạn cần tìm hiểu kỹ các dòng sản phẩm phù hợp với làn da của vợ mình.

8. Vòng tay

Tặng vòng tay là một trong những ý tưởng độc đáo, khôn ngoan để thể hiện tình yêu với nửa kia. Món quà thể hiện sự quan tâm, trân trọng vợ và hâm nóng tình cảm vợ chồng mãi không chia lìa. Ngoài ra, vòng tay là món trang sức tôn lên nét đẹp của chị em phụ nữ khi mix với các outfit khác nhau.

Vòng tay nữ Curnon Rosie Cuff
Vòng tay là món quà 20/10 tặng vợ thể hiện tình gắn kết

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các mẫu vòng tay nữ với kiểu dáng thiết kế khác nhau, khiến bạn đau đầu lựa chọn. Hãy tham khảo những mẫu trang sức vợ bạn đeo trước đó và tìm hiểu sở thích để tìm ra kiểu dáng và màu sắc phù hợp. Ngoài ra những mẫu vòng tay có điểm vài viên đá nhỏ sẽ khiến nàng bất ngờ và thích mê.

Vòng tay nữ Curnon

Mỗi thiết kế vòng tay nữ của Curnon đều thể hiện một cá tính riêng biệt của những cô gái hiện đại. Hãy chọn cho mình một phong cách phù hợp nhé.

Mua ngay

9. Guốc

Những đôi guốc là gợi ý món quà mới mẻ về quà 20/10 tặng vợ. Khi lựa chọn món quà này sẽ thấy bạn là người chồng tâm lý và lãng mạn, hiểu vợ mình từ chi tiết nhỏ nhất. Một đôi guốc êm ái chính là sự nâng đỡ gót hồng, hỗ trợ để vợ chồng luôn sánh bước với nhau trên cuộc đời. Một đôi guốc đúng ý, vừa vặn sẽ khiến tình cảm vợ chồng mặn nồng trở nên sâu sắc hơn.

Tham khảo quà tặng dành cho con gái: áo varsitFy jacket, hoodie local brand

Quà 20/10 cho vợ
Guốc là món quà 20/10 tặng vợ ý nghĩa

10. Một chuyến du lịch

Quà 20/10 cho vợ
Một chuyến du lịch là món quà 20/10 tặng vợ để thêm gắn kết

Nếu đã qua lâu rồi gia đình bạn không cùng nhau tổ chức đi chơi thì nhân ngày 20/10 chần chờ gì hãy tổ chức ngay một chuyến du lịch. Đây là món quà 20/10 ý nghĩa gắn kết tình cảm vợ chồng, vừa là thời gian để các thành viên ở trong gia đình gần gũi với nhau hơn. Nếu bạn phân vân về trang phục hoặc mái tóc để hẹn hò khi đến nơi du lịch bạn đừng lo hãy tham khảo ngay app thử màu tóc để cân nhắc xem mình nên để màu nào nha. Bạn nên lựa chọn địa điểm du lịch lãng mạn, thơ mộng để có thể tận hưởng được không khí trong lành, nên thơ cùng với đó  có thể chơi những game thời trang, game tình cảm với nửa thế giới của mình.

Câu hỏi thường gặp

1. Tặng quà 20/10 cho vợ cần lưu ý gì?

Trong ngày 20/10 nhận được những món quà từ người yêu, các nàng sẽ rất vui sướng và hạnh phúc. Chính vì thế để niềm vui của họ được thêm trọn vẹn, bạn nên lưu ý những điều sau:

Chọn quà tâm lý

Khi tặng quà cho vợ, đặc biệt là quà 20/10, bạn có thể chọn những món đồ mà vợ bạn đã thích và ao ước có được bấy lâu, hoặc những món đồ thiết thực mà vợ bạn có thể sử dụng thường xuyên. Những món lãng mạn như hoa cũng là lựa chọn sẽ làm nàng rất xúc động, tuy vậy những món quà thiết thực đi kèm sẽ là thứ khiến nàng nhớ đến bạn mỗi khi dùng tới.

Gói ghém cẩn thận

Món quà ý nghĩa và tinh tế chính là món quà được người tặng nâng niu và trân trọng nhất. Chính vì thế bạn nên gói ghém quà của mình thật đẹp và cẩn thận để gửi tới nửa kia.

Điều này giúp các nàng có sự hồi hộp và bất ngờ khi bóc quà. Hơn thế những món quà được nâng niu, gói ghém cẩn thận cũng thể hiện tình cảm và sự trân trọng của bạn dành cho người ấy

Thể hiện tình cảm qua bức thư tay

Ở thời buổi công nghệ hiện đại, khi muốn bày tỏ tình cảm người ta thường gửi tin nhắn thông qua các trang mạng xã hội mà quên mất rằng việc thổ lộ tâm tư qua những bức thư sẽ ý nghĩa và tình cảm hơn. Vậy nên khi kèm món quà được gói trong hộp quà dành tặng người yêu, cũng cần có bức thư tay do chính bạn viết. Hãy bày tỏ tình cảm và trân trọng mối quan hệ vào bức thư ấy sẽ khiến cô nàng cảm động và yêu thương bạn hơn.

2. Tặng quà gì cho vợ ngày 20/10?

Dưới đây là một số món quà mà bạn có thể tặng cho vợ nhân ngày 20/10

  • Bó hoa
  • Đồng hồ
  • Túi sách
  • Chuyển khoản tiền
  • Bữa tối lãng mạn
  • Nước hoa nữ
  • Mỹ phẩm
  • Vòng tay
  • Guốc
  • Một chuyến du lịch

3. Tặng gì 20/10 cho vợ nếu vợ không đặc biệt yêu thích món đồ nào?

Đây chắc chắn là câu hỏi mà rất nhiều ông chồng đau đầu khi đến những ngày lễ vì đơn giản người vợ của họ đã có quá đủ những quần áo, túi xách, mỹ phẩm… và không thiếu bất cứ đồ dùng gì. Vậy đối với những cô vợ này, những món quà tinh thần sẽ là lựa chọn tốt nhất. Không cần gì quá đắt đỏ, chỉ cần bạn tỏ ra yêu thương, lãng mạn đặc biệt và nấu cho họ một bữa tối lãng mạn dưới nến, tặng họ bó hoa cùng lá thư tay sẽ là món quà hoàn hảo nhất đối với họ.

Lời kết

Một năm có 365 ngày, 20/10 chính là dịp để bạn thể hiện tình cảm hoàn hảo nhất dành cho người vợ của mình. Hy vọng với 10 món quà 20/10 tặng vợ gợi ý trên đây, Curnon sẽ giúp bạn lựa chọn được món quà phù hợp nhất và khiến ngày 20/10 trở nên đặc biệt với người ấy. Hãy để những món quà gửi lời yêu thương, tình cảm đến vợ của bạn nhé.

 

____________________________

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Curnon Watch tại:

Hoặc bạn có thể qua hệ thống cửa hàng của Curnon Watch tại:

  • Hà Nội:

33 Hàm Long, Hoàn Kiếm

9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa

173C Kim Mã, Ba Đình

  • Tp. HCM:

25 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1.

348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook