Watch

Cách chọn đồng hồ đẹp cho thanh niên nên “bỏ túi” ngay

Đồng hồ đẹp cho thanh niên - Cách chọn

Xưa nay, đồng hồ luôn là một món phụ kiện không thể thiếu của mỗi cá nhân. Nó không chỉ giúp họ trông chững chạc hơn mà còn là một phần trong phong cách thời trang của từng người. Thế nhưng, chọn đồng hồ như thế nào để hợp độ tuổi, hợp thời trang, hợp trang phục cũng như khả năng tài chính…thì lại là một vấn đề không hề đơn giản. Bài viết hôm nay sẽ mách bạn cách chọn đồng hồ đẹp cho thanh niên sao cho phù hợp nhất.

Bí quyết chọn đồng hồ đẹp cho thanh niên theo độ tuổi

Hiện nay trên thị trường, đồng hồ đeo tay có rất nhiều loại với vô vàn những mẫu mã khác nhau. Mỗi thiết kế sẽ phù hợp với từng độ tuổi, từng giai đoạn trong cuộc đời mỗi con người. Vì thế, việc lựa chọn một chiếc đồng hồ phù hợp với lứa tuổi là rất quan trọng.

Từ 16 – 22 tuổi

Có thể nói, độ tuổi 16-22 chính là giai đoạn đẹp nhất trong thời thanh xuân của mỗi người. Đây là quãng thời gian để chúng ta thực hiện những hoài bão, ước mơ và là bệ phóng cho những thành công trong tương lai. Giai đoạn này cũng là lúc mà sự năng động, cá tính của mỗi người bộc lộ rõ nhất và họ bắt đầu định hình phong cách thời trang của bản thân. 

Chính vì thế, một chiếc đồng hồ đẹp cho thanh niên từ 16 – 22 tuổi sẽ là một chiếc đồng hồ có thiết kế đơn giản, bắt mắt. Tuy nhiên, ở lứa tuổi này, đa số đều còn trên giảng đường, chưa có thu nhập ổn định nên việc lựa chọn những chiếc đồng hồ tầm trung được xem là phù hợp nhất.

đồng hồ đẹp cho thanh niên từ 16-22 tuổi

Từ 22 – 30 tuổi

Đây là giai đoạn trưởng thành của mỗi người. Bên cạnh lo cho sự nghiệp thì việc chăm chút cho vẻ bề ngoài cũng được chú trọng rất nhiều. Đôi khi chính vẻ bề ngoài cũng góp phần rất lớn đến sự thành công trong công việc. Và ở giai đoạn này, phong cách thời trang của mỗi người đã dần đi vào ổn định. 

Thay vì một phong cách năng động của tuổi trẻ, giờ là khoảng thời gian cần sự trưởng thành, lịch lãm, quý phái, thể hiện đẳng cấp cá nhân. Vì thế, một chiếc đồng hồ da hay kim loại, thiết kế cầu kỳ hay đơn giản tùy theo phong cách mỗi người sẽ giúp bạn trông lịch thiệp, sang trọng hơn hẳn. 

Giai đoạn này, bạn đã có sự nghiệp, có thể tự tạo ra thu nhập, vì thế, việc lựa chọn một chiếc đồng hồ sang chảnh, thời thượng sẽ càng tôn thêm đẳng cấp của mỗi người.

đồng hồ đẹp cho thanh niên từ 22 - 30 tuổi

Những mẫu đồng hồ đẹp cho thanh niên “hot” nhất

Thấu hiểu những nhu cầu làm đẹp của thanh niên trong độ tuổi từ 16 – 30, Curnon đã cho ra mắt nhiều sản phẩm với mức giá tầm trung, phù hợp với từng đối tượng ở lứa tuổi này. Dưới đây là những mẫu đồng hồ đẹp cho thanh niên “hot” nhất tại Curnon mà bạn không nên bỏ lỡ.

Đồng hồ nam Kashmir Swank

Ở lứa tuổi thanh niên, cái bạn cần nhất là một phong cách lịch thiệp, chững chạc trong công việc và năng động, vui tươi trong các hoạt động thường ngày. Mẫu đồng hồ nam đẹp cho thanh niên Kashmir Swank hội tụ đầy đủ các yếu tố trên.

Với thiết kế mặt đồng hồ màu xanh navy trẻ trung kết hợp với dây đeo kim loại sang trọng, Kashmir Swank phù hợp với mọi hoàn cảnh. Điểm nhấn đối với chiếc đồng hồ này là thiết kế đồng hồ phụ ở vị trí 6 giờ vô cùng tiện ích và ấn tượng. 

Trong công việc, bạn thử kết hợp Kashmir Swank với một bộ vest lịch lãm. Trong hoạt động thường ngày, bạn thử phối Kashmir Swank với một bộ đồ thể thao nhã nhặn… Tất cả đều rất phong cách đúng không nào.

đồng hồ đẹp cho thanh niên  Kashmir Swank

Đồng hồ nam Weimar Herbert

Là một thiết kế mang màu sắc cổ điển với dây da màu nâu, mặt đồng hồ màu đen sang trọng, Weimar Herbert xứng đáng là một trong những chiếc đồng hồ đẹp cho thanh niên “hot” nhất hiện nay. Với mẫu đồng hồ này, bạn có thể kết hợp nó với một bộ vest thanh lịch hoặc một bộ đồ công sở như quần tây, áo sơ mi…

Không chỉ đơn giản về thiết kế, Weimar Herbert còn tạo điểm nhấn với người nhìn bằng “cửa sổ” chỉ ngày ở vị trí 3 giờ rất độc đáo và tiện dụng. Có thể nói Weimar Herbert phù hợp với những trang trai có xu hướng cổ điển và mong muốn tạo một ấn tượng tinh tế trong phong cách thời trang của mình.

đồng hồ đẹp cho thanh niên Weimar Herbert

Đồng hồ nữ Melissani Autumn

Như một nàng tiên bước ra từ những câu chuyện thần thoại huyền bí nhưng đầy thu hút, Melissani Autumn mang đến một vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch nhưng đầy bí ẩn cho phái đẹp. Mặt đồng hồ màu hồng nhẹ nhàng phối hợp với dây đeo kim loại sẽ khiến các cô nàng thêm cuốn hút. 

Đây được xem là chiếc đồng hồ đáng mơ ước của mọi cô gái đeo đuổi phong cách thời trang sang trọng và quý phái. Với mẫu đồng hồ nữ đẹp này, bạn dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau như công sở, lễ tiệc, dạ hội…

đồng hồ đẹp cho thanh niên Melissani Autumn

Đồng hồ nữ Beverly Elegant

Lấy cảm hứng từ những ngọn đồi Beverly xanh mướt, sang trọng bậc nhất ở xứ sở Hollywood, Beverly Elegant lấy màu xanh làm chủ đạo của mặt đồng hồ kết hợp với dây đeo kim loại mang lại một vẻ đẹp sang trọng, nhẹ nhàng, quý phái mà không phải thiết kế nào cũng có được. 

Hình ảnh chiếc lá được cách điệu thành 4 mốc thời gian quan trọng trên chiếc đồng hồ tạo nên một điểm nhấn vô cùng ấn tượng cho người nhìn. Và chính nó cũng khiến cho chiếc đồng hồ trở nên giản đơn, tinh tế hơn bao giờ hết. Với những cô gái ưa thích sự dịu dàng, nhẹ nhàng nhưng đầy bản lĩnh thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

đồng hồ đẹp cho thanh niên Beverly Elegant

Việc lựa chọn một chiếc đồng hồ phù hợp với lứa tuổi hay phong cách thời trang là một khâu rất quan trọng trong việc thể hiện cá tính của mỗi người. Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ biết cách chọn những chiếc đồng hồ đẹp cho thanh niên phù hợp nhất để ngày càng hoàn thiện vẻ bề ngoài của mỗi người nhé!

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi: