Gift,  Watch

Quà tặng đồng hồ đeo tay in logo, sản xuất theo yêu cầu

Quà tặng đồng hồ tự thiết kế

Việc tặng quà cho khách hàng hay đối tác không chỉ có ý nghĩa tri ân và thể hiện thành ý của doanh nghiệp đối với người nhận mà còn có tác dụng quảng bá thương hiệu. Chính vì vậy, lựa chọn quà tặng sao cho độc đáo, tinh tế mà vẫn đảm bảo lợi ích cho doanh nghiệp là điều không hề đơn giản. Đó là lý do vì sao rất nhiều doanh nghiệp lớn đã tìm đến các mẫu quà tặng đồng hồ đeo tay in logo, sản xuất theo yêu cầu để ghi dấu ấn trong lòng khách hàng. 

Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về loại hình quà tặng độc đáo này trong bài viết sau.

Ý nghĩa quà tặng đồng hồ đeo tay làm quà tặng khách hàng

Tùy đối tượng người nhận, quà tặng đồng hồ đeo tay sẽ mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Với khách hàng, món quà này tượng trưng cho sự gắn kết bền chặt, quãng thời gian tuyệt vời khi được đồng hành cùng nhau. Đây là cách để thay lời cảm ơn chân thành về những đóng góp đối với sự phát triển của công ty.

Ngoài yếu tố ý nghĩa, đồng hồ cũng là phụ kiện cần thiết trong công việc, đặc biệt đối với những người có quỹ thời gian hạn hẹp. Vậy nên, chọn quà tặng là đồng hồ sẽ giúp doanh nghiệp của bạn có nhiều cơ hội đồng hành với khách hàng, gia tăng tình cảm quý mến, giúp duy trì mối quan hệ bền vững cho cả đôi bên.

Quà tặng đồng hồ đeo tay in logo, sản xuất theo yêu cầu mang lại những giá trị gì?

Khẳng định đẳng cấp

Một món quà sang trọng, đắt tiền và hữu dụng là cách đơn giản nhất để thể hiện đẳng cấp và quy mô của doanh nghiệp đối với khách hàng. Một công ty có tiềm lực kinh tế vững mạnh mới có thể mang đến cho khách hàng những món quà giá trị cả về ý nghĩa lẫn vật chất như vậy.

Ngoài ra, lựa chọn này cũng giúp nâng tầm người nhận, khiến họ cảm thấy mình là người quan trọng và được đối đãi đặc biệt.

Tính độc đáo

Một người có thể sở hữu rất nhiều kiểu đồng hồ đến từ các thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, không phải ai cũng có cơ hội nhận được quà tặng đồng hồ được thiết kế riêng, mang những đặc trưng khác biệt hoàn toàn so với những sản phẩm được sản xuất đại trà. 

Sự độc đáo này chắc chắn sẽ để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người nhận, nâng tầm ý nghĩa quà tặng cũng như cách tặng quà lên một tầm cao mới.

Mang tính thương hiệu

Như đã đề cập ở trên, bên cạnh việc tặng quà nhằm tri ân khách hàng thì việc tăng khả năng nhận diện thương hiệu lại càng quan trọng hơn. Khi lựa chọn quà tặng đồng hồ đeo tay in logo, sản xuất theo yêu cầu, nghiễm nhiên thương hiệu của doanh nghiệp sẽ cùng đồng hành với khách hàng trong nhiều sự kiện khác nhau, góp phần quảng bá một cách bền vững và đáng tin cậy. 

Doanh nghiệp của bạn có thể tốn rất nhiều kinh phí để tăng khả năng nhận diện thương hiệu nhưng chưa chắc đã hiệu quả bằng phương pháp truyền miệng trực tiếp thông qua khách hàng đã sử dụng và tin tưởng sản phẩm, dịch vụ của mình.

Curnon – Công ty cung cấp các giải pháp về quà tặng đồng hồ cao cấp

Có thể nói, quà tặng đồng hồ chính là món quà vượt thời gian, mang ý nghĩa và giá trị dài lâu. Chính vì vậy, việc cân nhắc lựa chọn mẫu đồng hồ nammẫu đồng hồ nữ đến từ các thương hiệu uy tín, cao cấp để đồng hành với doanh nghiệp là điều hết sức quan trọng.

Giữa rất nhiều tên tuổi sản xuất đồng hồ lớn nhỏ hiện nay, Curnon nổi bật là thương hiệu Việt đầu tiên, đi tiên phong trong việc thiết kế và sản xuất đồng hồ chính hãng “made in Việt Nam”. Mỗi một sản phẩm là sự đầu tư đầy tâm huyết của những người trẻ dám mơ ước, dám dấn thân để mang lại lựa chọn chất lượng nhất cho khách hàng.

Hiểu được trăn trở của các doanh nghiệp trong vấn đề lựa chọn quà tặng khách hàng, Curnon đã mang đến dịch vụ thiết kế và in bao bì theo yêu cầu riêng. Các giải pháp về quà tặng đồng hồ cao cấp của Curnon bao gồm:

  • Thiết kế bao bì riêng: Các doanh nghiệp có thể lựa chọn những mẫu hộp riêng kèm logo hoặc hình ảnh theo ý muốn để tăng thêm giá trị của món quà, cũng như thể hiện sự tri ân và quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất đối với những khách hàng quan trọng.
  • Thiết kế bao bì và đồng hồ: Với lựa chọn này, các doanh nghiệp có thể can thiệp vào toàn bộ quá trình thiết kế như logo, các chi tiết trên mặt đồng hồ và dây đeo; khắc chữ lên mặt dây. Khi sử dụng dịch vụ này, bạn có thể sở hữu hoàn toàn thiết kế riêng biệt, độc đáo và duy nhất, không trùng lặp với bất cứ đơn vị nào khác.

Lời kết

Khi lựa chọn các giải pháp quà tặng đồng hồ từ Curnon, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về kiểu dáng, chất lượng, độ bền cũng như thời gian bảo hành lên đến 10 năm đối với lỗi của nhà sản xuất. Có thể nói, đây chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các doanh nghiệp khi tặng quà cho những khách hàng quý giá của mình.

Tri ân khách hàng bằng quà tặng đồng hồ cao cấp là lựa chọn hoàn toàn sáng suốt của các doanh nghiệp, góp phần tăng khả năng cạnh tranh cũng như mức độ nhận diện thương hiệu trong lĩnh vực mình hoạt động. Chính vì vậy, hãy chọn những đơn vị cung cấp giải pháp quà tặng doanh nghiệp uy tín, chất lượng cao và độc đáo như Curnon để ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khách hàng. 

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon, hãy truy cập ngay website: https://curnonwatch.com/ hoặc vui lòng liên hệ với chúng tôi: