Watch

Những mẫu đồng hồ nam đẹp nhất 2022 chính hãng siêu hot bạn nên biết

Những mẫu đồng hồ nam đẹp

Quá nhiều mẫu mã, chủng loại trên thị trường khiến cho việc lựa chọn một chiếc đồng hồ đẹp cho nam phù hợp không hề đơn giản. Bài viết này sẽ chọn lọc những mẫu đồng hồ nam đẹp nhất, phù hợp với từng phong cách khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn. 

Từ trước đến nay, đồng hồ vẫn luôn là phụ kiện quan trọng đối với nam giới. Không chỉ đơn thuần được sử dụng để xem giờ, đồng hồ còn thể hiện phong cách cá nhân; tạo nguồn cảm hứng để họ tiến gần hơn với mục tiêu của mình.

Đặc biệt, những sản phẩm này đều đến từ thương hiệu đồng hồ đầu tiên của Việt Nam – Curnon. Đây là một cái tên tràn đầy cảm hứng đến từ những người trẻ dám nghĩ dám làm và đã đạt được những thành công nhất định.

1. Mẫu đồng hồ nam đẹp hiện đại, đơn giản

Đây là dòng sản phẩm ra mắt đầu tiên của đồng hồ Curnon, gắn liền với triết lý thiết kế tối giản, hiện đại xuyên suốt của hãng. Toàn bộ 12 mẫu của dòng Kashmir đều sử dụng các gam màu cơ bản như đen, trắng, xanh; kết hợp với dây da hoặc dây kim loại lịch lãm nhưng vẫn tạo nên tổng thể trẻ trung, thời trang.

Đặc biệt, với thiết kế tối giản, thật dễ dàng để phối mẫu đồng hồ đẹp cho nam Kashmir với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đồng hồ nam đẹp đơn giản, phù hợp với các hoạt động thường ngày thì đừng bỏ qua Kashmir nhé.

Những mẫu đồng hồ nam đẹp - Phong cách thiết kế casual, tối giản

Những ưu điểm nổi trội nhất của dòng đồng hồ nam Kashmir chính là mặt kính Sapphire có khả năng chống xước vượt trội; vỏ làm từ thép không gỉ 316L – đáp ứng tiêu chuẩn của một mẫu đồng hồ nam cao cấp đẹp nhất. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng chống nước lên đến 3ATM, giúp bạn tự tin trong mọi hoạt động thường ngày.

Và cuối cùng, Kashmir có thể thay dây dễ dàng chỉ trong 30 giây mà không cần công cụ hỗ trợ. Từ đó, giúp bạn tùy ý thay đổi phong cách cá nhân một cách nhanh chóng.

Xem thêm: Cách chọn mẫu đồng hồ đẹp cho nam tay nhỏ

2. Đồng hồ đeo tay dành cho nam cổ điển, lịch lãm

Nếu là người yêu thích xu hướng tối giản, cổ điển chắc hẳn bạn đã từng nghe qua nghệ thuật Bauhaus ra đời từ năm 1919. Đặc điểm nổi bật nhất của các tác phẩm được thiết kế theo phong cách này là sự kết hợp giữa nghệ thuật và công nghệ.

Nghĩa là các sản phẩm phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về thiết kế, thẩm mỹ và đảm bảo tính tiện dụng. Dựa theo triết lý đó, dòng đồng hồ nam Weimar của Curnon ra đời, đặt theo tên của thành phố Weimar nước Đức, cái nôi của nghệ thuật Bauhaus.

Những mẫu đồng hồ nam đẹp - Phong cách thiết kế cổ điển
Mẫu đồng hồ đẹp cho nam Weimar

Những mẫu đồng hồ nam đẹp đầy ấn tượng này trung thành với lối thiết kế chính của Curnon là tối giản. Các nhà thiết kế đã sử dụng hai gam màu đen trắng làm chủ đạo.

Kích thước mặt 40mm và độ dày chỉ 7mm vô cùng thanh lịch tạo cảm giác vừa vặn, đáng tin cậy; đặc biệt mẫu đồng hồ nam trời trang công sở này rất phù hợp với những chàng trai thích sự đơn giản, trưởng thành. Khả năng chống nước 3ATM cũng rất phù hợp với các hoạt động thường ngày để đồng hành cùng bạn trong mọi hoàn cảnh.

3. Mẫu đồng hồ nam đẹp trẻ trung, thời trang

Nói đến mẫu đồng hồ đẹp dành cho những bạn nam muốn tìm kiếm sự khác biệt, độc đáo thì không thể không nhắc đến Colosseum. Được thiết kế dựa trên cảm hứng từ Đấu trường La Mã, Curnon Colosseum giống như những chiến binh huyền thoại, đầy mạnh mẽ và luôn muốn chinh phục mọi đỉnh cao trong cuộc sống.

Những mẫu đồng hồ nam đẹp - Phong cách thiết kế độc đáo, khác biệt
Đồng hồ Colosseum

Sản phẩm có thiết kế chắc chắn với cỡ mặt 42mm và hai kim rốn độc đáo tạo nên nét khác biệt khi đeo. Ngoài ra, dòng đồng hồ nam Colosseum cũng có nhiều lựa chọn màu sắc hơn, dành cho những tín đồ thời trang có phong cách đa dạng, thường xuyên thay đổi.

Đặc biệt, khả năng chống nước của dòng đồng hồ nam này lên đến 5ATM. Qua đó, giúp bạn có thể thoải mái hoạt động trong môi trường nước ở mức độ trung bình như đi mưa, rửa tay, tham gia thể thao dưới nước…

4. Mẫu đồng hồ đẹp cho nam giới góc cạnh, sang trọng

Mykonosmẫu đồng hồ mặt chữ nhật dành cho nam của Curnon, thể hiện tiếng nói khác biệt và dám dấn thân của phái mạnh. Mặt đồng hồ vẫn sử dụng các gam màu tối giản như xám, đen, trắng và xanh đậm, được biến tấu trong hình dáng tổng thể tạo nên điểm nhấn độc đáo nhất của dòng sản phẩm này.

Có thể nói, đây là một trong những mẫu đồng hồ nam đẹp phù hợp trong mọi hoàn cảnh, đảm bảo các tiêu chí đơn giản, sang trọng và lịch lãm nhưng vẫn vô cùng khác biệt dành cho phái mạnh.

Dòng Mykonos sở hữu kích thước 32x38mm và độ dày 7.5mm tạo cảm giác chắc chắn, mạnh mẽ; đi kèm với đó là khả năng chống nước 3ATM phù hợp cho mọi hoạt động thông thường của bạn hằng ngày. Bộ sưu tập này cũng có các phiên bản đồng hồ nam dây kim loạiđồng hồ dây da nam đẹp mắt.

Những mẫu đồng hồ nam đẹp - Thiết kế góc cạnh, cổ điển

5. Mẫu đồng hồ thể thao nam đẹp

Với những chàng trai đam mê thể thao, đặc biệt là các môn thể thao dưới nước đừng nên bỏ qua mẫu đồng hồ nam Jackson của Curnon. Đây là dòng đồng hồ lặn đầu tiên do một thương hiệu Việt thiết kế và sản xuất, có khả năng chống chịu mọi áp lực vận động khác nhau.

Đồng hồ nam Jackson sở hữu thiết kế chắc chắn với chất liệu thép không rỉ cùng phần vành kim loại tạo sự liền mạch giữa vỏ và mặt kính. Từ đó, mang đến cho chiếc đồng hồ này sự cứng cáp, mạnh mẽ, xứng đáng là mẫu đồng hồ trẻ trung, thời thượng nhất.

Khả năng chống nước đến 10ATM giúp bạn có thể thoải mái trong mọi hoạt động, bao gồm cả bơi lội. Ngoài ra, Jackson còn được bổ sung thêm chức năng đếm ngược và đếm thời gian trôi qua. Theo đó, bạn dễ dàng kiểm soát thời gian vận động cần thiết của bản thân hoặc đặt ra các mục tiêu tập luyện khác nhau.

Một mẹo khi lựa chọn những mẫu đồng hồ thể thao nam đẹp là hãy đảm bảo tận dụng tối đa chiếc đồng hồ và quá trình tập luyện của bạn; bằng cách chọn một thiết kế nhẹ nhàng, thoải mái, hữu dụng và có thiết kế mạnh mẽ, cứng cáp.

Những mẫu đồng hồ nam đẹp - Thiết kế mạnh mẽ, thể thao

6. Mẫu đồng hồ nam tính nhất hiện nay

Nằm cuối cùng trong danh sách những mẫu đồng hồ đẹp cho nam mới nhất năm 2021 là dòng Detroit. Đây là dòng đồng hồ nam thời trang được thiết kế theo cảm hứng đường phố bụi bặm, mạnh mẽ để phái mạnh có thể thoải mái thể hiện cá tính riêng nổi bật của bản thân.

Phần mặt và dây đồng hồ có sự liền mạch tạo cảm giác chắc chắn, khả năng chống nước ở mức 5ATM cùng chất liệu dây thép không gỉ. Đây chính là những ưu điểm lớn đến từ dòng sản phẩm này.

Mặc dù chỉ mới ra mắt vào tháng 12.2020 nhưng những mẫu đồng hồ nam đẹp thuộc dòng Detroit đã nhận được sự phản hồi rất tích cực; đặc biệt là những bạn trẻ có cá tính mạnh, yêu thích phong cách street style phóng khoáng… 

Những mẫu đồng hồ nam đẹp - Phong cách thiết kế đường phố, cá tính

Mua ngay các mẫu đồng hồ nam chính hãng đẹp nhất từ Curnon có giá chỉ từ 2 – 3 triệu

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội về mặt thiết kế cũng như chất lượng sản phẩm, các dòng đồng hồ nam của Curnon cũng được yêu thích nhờ chính sách bảo hành tuyệt vời. Tất cả các mẫu đồng hồ đều được bảo hành 10 năm nếu có lỗi từ nhà sản xuất, bảo hành miễn phí trong vòng 1 năm đối với các lỗi do người dùng gây ra và thay pin miễn phí trọn đời.

Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp trong những mẫu đồng hồ nam đẹp chất lượng thuộc thương hiệu Curnon. Hơn nữa, các thiết kế của Curnon còn có mức giá khá rẻ, chỉ trung bình từ 2-3 triệu đồng. Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

>> Xem thêm: