Watch

Dây da đồng hồ cao cấp, chính hãng đẹp nhất cho nam và nữ

Dây da đồng hồ đeo tay chính hãng, cao cấp

Nếu quan tâm đến các sản phẩm làm từ da nói chung và dây da đồng hồ đeo tay nói riêng, hẳn bạn đã biết có rất nhiều loại da khác nhau được sử dụng. Từ da nhân tạo đến da thật, mỗi loại đều có những đặc điểm riêng, đáp ứng nhu cầu của người dùng. Vậy đối với đồng hồ đeo tay nên sử dụng loại dây da nào? Tìm mua đồng hồ đeo tay cao cấp, chính hãng ở đâu? Chúng ta hãy đi tìm câu trả lời nhé!

Các tiêu chí chọn dây da đồng hồ đeo tay cao cấp cho nam, nữ bạn cần biết

Tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi người, việc lựa chọn dây da cao cấp sẽ có các tiêu chí khác nhau. Tuy nhiên, những yếu tố sau bạn cần phải lưu ý:

1. Chất liệu da

Một mẫu đồng hồ dây da cao cấp chắc chắn phải được làm từ da thật với độ hoàn thiện cao. Điều này không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ của sản phẩm mà còn duy trì được độ bền cũng như sự thoải mái tối ưu trong quá trình sử dụng. Nếu bạn mua một chiếc đồng hồ có khắc chữ “Genuine Leather” thì tức là bạn sẽ sở hữu một chiếc đồng hồ thật tốt nhất hiện nay rồi đấy.

dây da đồng hồ - các tiêu chí chọn

2. Chất liệu mặt kính

Cũng tương tự như dây da đồng hồ nữ và nam, mặt kính đồng hồ có thể được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, đa phần các sản phẩm cao cấp đều sử dụng chất liệu mặt đồng hồ sapphire để duy trì độ sáng bóng cũng như độ cứng cần thiết cho mặt đồng hồ.

3. Thiết kế của đồng hồ

Dù bạn lựa chọn phong cách nào đi nữa thì một chiếc đồng hồ cao cấp vẫn cần có thiết kế hài hòa, mang đặc trưng riêng của thương hiệu. Các sản phẩm càng cao cấp thì độ hoàn thiện càng cao, được chú ý đến từng chi tiết trên đồng hồ. 

4. Khả năng chống nước

Khả năng chống nước sẽ đảm bảo chiếc đồng hồ của bạn hoạt động ổn định, bền bỉ với thời gian. Thông thường, mức chống nước của các mẫu đồng hồ cao cấp sẽ ở mức từ 3 – 5ATM, giúp bạn thoải mái với các hoạt động thường ngày mà không cần phải lo lắng về tác động của mồ hôi hay hơi nước.

5. Thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành cũng là một cách để thương hiệu khẳng định chất lượng sản phẩm của họ. Chính vì vậy, khi lựa chọn các mẫu đồng hồ cao cấp, bạn nên chú ý đến vấn đề này. Thông thường, thời gian bảo hành trung bình của các hãng ở mức 2-5 năm.

Những loại dây da đồng hồ cao cấp nhất hiện nay

Dây da thật Genuine Leather

Genuine Leather là một thuật ngữ được sử dụng trong thời trang, được hiểu là dây da thật chính hãng. Chất liệu này được gia công bằng da thật cùng các chất liên kết khác để tạo nên bề mặt nhẵn mịn, thời trang với mức giá thành tương đối dễ chịu. 

Sở dĩ các thương hiệu ưu tiên sử dụng Genuine Leather để làm dây da đồng hồ đeo tay là nhờ sự dẻo dai, độ dày vừa phải và cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Hơn nữa, các sản phẩm làm từ da Genuine Leather cũng đa dạng về màu sắc, kiểu dáng nhưng lại có giá thành không quá cao nên rất được các tín đồ thời trang yêu thích.

Dây da đồng hồ Genuine Leather

Dây da tự nhiên handmade (cá sấu, da đà điểu, da bò, kỳ đà…)

Một số mẫu đồng hồ cao cấp cũng sử dụng da tự nhiên như da cá sấu, đà điểu, da bò, kỳ đà… để làm đồng hồ đeo tay. Các loại dây này phải trải qua quá trình xử lý công phu để đảm bảo tính nguyên bản của bề mặt da đồng thời loại bỏ các ký sinh còn tồn tại trên da, tránh tình trạng kích ứng cho người sử dụng. Các sản phẩm này thường có độ hoàn thiện rất cao, đảm bảo độ bền cũng như tính thẩm mỹ cho người sử dụng nên thường có giá thành khá đắt đỏ.

Tìm hiểu thêm Có nên mua đồng hồ dây da – Ưu nhược điểm và cách phân loại

Màu sắc dây da đồng hồ “hot” nhất hiện nay

Dây da đồng hồ đen

Dây đeo màu đen là thiết kế dành cho các tín đồ thời trang yêu chuộng phong cách hiện đại, tối giản. Màu sắc dây đeo này dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, mang đến cái nhìn đầy tinh tế.

Dây da đồng hồ đỏ

Nổi bật, sành điệu, sang trọng nhưng cũng thật thanh lịch là những miêu tả về mẫu dây đeo này của Curnon. Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp của chúng, hãy “rinh” ngay từ bộ sưu tập dây đồng hồ của Curnon nhé.

Dây da đồng hồ đỏ

Dây da đồng hồ xanh

Dây đeo màu xanh luôn mang đến một cảm giác tươi mới, hiện đại. Thiết kế này sẽ rất hợp với những ngày hè, nơi mà bạn sẽ tận hưởng những buổi nắng sớm bên bãi biển xanh mát.

Mua ngay bộ sưu tập dây da đồng hồ nữ, nam cao cấp tại Curnon

Đặc điểm nổi bật nhất của dây da chính là khả năng thay dây dễ dàng theo sở thích. Đó là lý do vì sao rất nhiều người tìm mua chúng để làm mới sản phẩm của mình. Tuy nhiên, mua dây da đồng hồ nữ và nam cao cấp ở đâu không phải là câu hỏi dễ trả lời. Có rất nhiều cửa hàng buôn bán sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng không đảm bảo làm ảnh hưởng đến giá trị thật của đồng hồ. Đó là lý do vì sao bạn nên chọn mua dây da từ các thương hiệu uy tín như Curnon.

Curnon sử dụng chất liệu dây da thật

Tất cả các loại dây da đồng hồ nữ và nam do Curnon sản xuất đều sử dụng chất liệu dây da thật Genuine Leather, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Đa dạng về màu sắc

Các sản phẩm dây da đồng hồ nữ và nam của Curnon rất đa dạng về màu sắc, giúp bạn thoải mái lựa chọn phong cách phù hợp nhất cho mình. Những gam màu như xám, nâu, coffee, sand, đen… là một trong những lựa chọn yêu thích nhất của khách hàng tại Curnon nhờ khả năng kết hợp trang phục dễ dàng và không hề kén da.

Dây da đồng hồ Curnon đa dạng về màu sắc

Đa dạng về kích thước

Kích thước dây đeo cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tổng thể cũng như cảm giác vừa vặn cho người sử dụng. Hiểu được điều đó, Curnon đã cho ra mắt nhiều kích cỡ khác nhau, phù hợp cho cả nam lẫn nữ, kể cả những bạn có cổ tay rất nhỏ.

Giá cả dây da đồng hồ đeo tay phải chăng

Chắc chắn giá cả là điều rất nhiều khách hàng quan tâm khi lựa chọn dây đeo đồng hồ. Thông thường, dây da thật được chế tác hoàn thiện có giá khá cao khiến nhiều người e ngại khi muốn thay áo mới cho đồng hồ của mình. Tuy nhiên, tại Curon bạn hoàn toàn có thể sở hữu một sản phẩm chất lượng vượt trội với giá thành vô cùng phải chăng.

Thay dây da đồng hồ đeo tay dễ dàng

Nếu là người yêu thích dây da và muốn thay đổi màu sắc dây đeo thường xuyên, các sản phẩm của Curnon chính là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn. Chỉ trong vòng 30 giây mà không cần bất kỳ dụng cụ chuyên dụng nào, bạn đã có thể biến chiếc đồng hồ của mình trở thành một phiên bản khác bằng việc thay dây. Đó cũng là lý do vì sao hầu hết các khách hàng của Curnon đều sở hữu một bộ sưu tập dây da đầy màu sắc để thay thế mỗi khi có nhu cầu.

Lựa chọn dây da đồng hồ nữ và nam chính hãng, cao cấp để thay thế cũng là cách để ban kéo dài tuổi thọ chiếc đồng hồ yêu thích của mình. Chính vì vậy, hãy tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín như Curnon để nâng tầm phong cách của mình một cách hoàn hảo nhất! Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

  • Tổng đài tư vấn: 0868889103
  • Email chăm sóc khách hàng: cskh@curnonwatch.com

Các câu hỏi thường gặp về dây da đồng hồ

Dây da đồng hồ có bền không?

Có. Đồng hồ làm từ chất liệu dây da rất bền. Nếu được bảo quản và sử dụng đúng cách, dây da có thể được sử dụng đến vài năm.

Dây da đồng hồ có chịu được nước không?

Có. Một số loại dây da được thiết kế có thể chịu được nước, mồ hôi cũng như độ ẩm. Điều này giúp tránh cho đồng hồ dây da bị hôi, mốc cũng như khó bị nứt gãy.

Dây da đồng hồ bị nứt có sửa được không?

Rất khó để có thể sửa được khi dây da bị nứt. Cách tốt nhất là bạn nên thay dây đồng hồ ngay khi phát hiện dây da bị nứt bởi nếu để lâu, dây đứt có thể làm rơi, vỡ mặt đồng hồ. Bên cạnh đó, bạn cũng nên thường xuyên bảo quản đồng hồ và vệ sinh chúng sạch sẽ để tránh tình trạng dây đeo đồng hồ bị nứt.

Dây da đồng hồ có mùi hôi phải làm sao?

Khi bạn sử dụng và bảo quản không đúng cách, có thể khiến dây da có mùi hôi khó chịu. Để xử lý vấn đề này, bạn nên thường xuyên vệ sinh chúng. Đồng thời áp dụng các cách khử mùi đồng hồ dây da bị hôi sau đây: phơi nắng, sử dụng máy khử mùi ozone, bỏ gói hút ẩm vào hộp đựng đồng hồ…