Lifestyle

Đi Biển Mặc Gì? Những Outfit Hot Nhất Cho Chuyến Đi 2023

đi biển mặc gì

Bạn đã sắp xếp cho mình một chuyến đi du lịch tại nơi có biển vào khoảng thời gian sắp tới, nhưng trong lúc chuẩn bị đồ cần mang theo thì đặt ra câu hỏi đi biển mặc gì? Để phù hợp với cảnh sắc và không khí của biển cả, Curnon đã giúp bạn liệt kê một vài gợi ý trang phục cho cả phái nam và phái nữ, đảm bảo các bạn sẽ tìm được outfit phù hợp với phong cách của mình cũng như tự tin sải bước trên bãi cát trắng và có những shoot ảnh tuyệt đẹp làm kỷ niệm.

Quy tắc phối đồ đi biển

Một số quy tắc phối đồ đi biển mà bạn cần biết để chuyến đi trôi chảy, trọn vẹn và có khoảng thời gian đẹp nhất:

1. Ăn mặc thoáng mát, mát mẻ

Mọi người thường lựa chọn đi du lịch tại những nơi có biển vào mùa hè, cũng chính là mùa ánh mặt trời gay gắt và nhiệt độ cao nhất. Bạn nên hạn chế mặc quần áo dài và dày, mà nên chuẩn bị những bộ quần áo mỏng, thoáng mát để tránh tình trạng cảm thấy khó chịu hay quá oi bức, đồng thời có thể dễ dàng vui chơi, tận hưởng kỳ nghỉ trên bãi biển với cảm giác thoải mái.

Những bộ trang phục này còn giúp bạn có được phong cách năng động, vui tươi cực phù hợp với “vibe” bãi biển, chắc chắn bạn sẽ chụp được những tấm hình làm kỷ niệm đẹp và đáng nhớ trong chuyến đi du lịch lần này đấy!

2. Hạn chế mặc trang phục tối màu

Những gam màu tối thường có khả năng hấp thu nhiệt độ từ ánh nắng mặt trời tốt hơn những gam màu sáng, đặc biệt khi bạn lựa chọn mặc đồ tối màu để đi biển, quần áo sẽ khiến cơ thể bạn nóng lên nhanh hơn, có thể gây ra tình trạng bị cháy nắng hay chóng mặt do quá oi bức. Không chỉ vậy, những màu sắc trầm còn đem lại cảm giác u buồn, không phù hợp với cảnh sắc tươi tắn, sinh động tại vùng đất biển.

Thay vào đó, bạn nên sử dụng trang phục có màu sắc tươi sáng, vừa giúp giảm được nhiệt độ so với quần áo tối màu, vừa làm cho bạn thêm hợp màu sắc của biển xanh, cát trắng, hòa mình vào với thiên nhiên và phong cảnh xinh đẹp.

3. Sử dụng phụ kiện hợp lý

Trong hành lý mà bạn đem theo, ngoài những bộ quần áo thích hợp cho chuyến đi biển, bạn cũng nên chuẩn bị những loại phụ kiện hợp lý để phối cùng với trang phục. Với phong cách mùa hè và năng động, bạn nên hạn chế lựa chọn phụ kiện quá rườm rà, rối mắt, mà chỉ đem những loại đơn giản, màu sắc có thể mix-match với outfit. Những thứ không thể thiếu trong vali đi du lịch mà bạn có thể tham khảo: kính râm, mũ cói, dép đi biển, túi xách, đồng hồ hay vòng tay,….



Vòng tay nữ Curnon

Mỗi thiết kế vòng tay nữ của Curnon đều thể hiện một cá tính riêng biệt của những cô gái hiện đại. Hãy chọn cho mình một phong cách phù hợp nhé.

Mua ngay

Nữ đi biển mặc gì?

1. Váy trễ vai

Một item không thể thiếu trong những mùa đi biển được các cô gái rất ưa chuộng chính là váy trễ vai. Kiểu dáng váy sẽ giúp bạn khoe được những ưu điểm của bờ vai, mang lại nét quyến rũ cho người mặc. Bên cạnh đó, sự thướt tha của tà váy còn khiến bạn trở nên càng dịu dàng, nữ tính, đặc biệt khi chọn váy có họa tiết hoa, lá sẽ rất hợp với phong cảnh của bãi biển. Đối với váy trễ vai, dù là bạn nữ có thân hình hơi mũm mĩm cũng có thể yên tâm mặc, bởi những khuyết điểm sẽ được váy che đi một cách tinh tế.

Nữ đi biển mặc gì?
Váy trễ vai với thiết kế quyến rũ, thướt tha rất thích hợp cho những chuyến đi du lịch biển

2. Váy dây

Váy dây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo khi bạn còn đang phân vân đi biển mặc gì, bởi ưu tiên khi đi tới những nơi có biển là ăn mặc thoáng mát và làm sao để tôn lên thân hình của bạn một cách tốt nhất. Váy hai dây có vô số kiểu thiết kế từ nhẹ nhàng, thanh lịch cho tới quyến rũ nhưng đều có đặc điểm chung là có thể làm nổi bật ưu điểm phần thân trên. Nếu muốn khoe phần lưng, loại váy có dây đan chéo sẽ phù hợp với bạn, còn các loại váy hai dây bình thường đã đủ giúp bạn thu hút được mọi ánh nhìn, tự tin tận hưởng những giây phút tuyệt vời trên bãi biển.

Nữ đi biển mặc gì?
Váy hai dây sẽ giúp bạn khoe phần ưu điểm của thân trên, thu hút mọi ánh nhìn

3. Áo hai dây và quần short

Một set đồ tuy đơn giản nhưng lại mang phong cách rất trẻ trung, năng động giúp bạn tự tin sải bước trên bãi biển. Chỉ với hai item mà bất kỳ cô gái nào cũng sở hữu là đã có thể tạo ra một outfit thoải mái, mát mẻ và rất phù hợp với vibe bãi biển. Nếu chuyến đi của bạn bị rơi vào khoảng thời gian có nắng nóng, để bảo vệ làn da của mình và giảm thiểu nguy cơ bị say nắng, bạn nên mang theo một chiếc áo sơ mi rộng để khoác ngoài, đồng thời tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

Nữ đi biển mặc gì?
Outfit đơn giản nhưng đem lại cảm giác thoải mái, mát mẻ và rất phù hợp mặc khi đi biển

4. Đầm maxi

Đầm maxi chính là món đồ mà phái nữ thường nghĩ đến và mang theo ngay trong hành lý của mình cho những chuyến du lịch biển. Không kén vóc dáng, che được mọi khuyết điểm, hơn hết còn thướt tha, nhẹ nhàng phù hợp với mọi cô gái nên bạn hãy yên tâm và tìm ngay cho mình một chiếc nhé. Để phù hợp với màu biển xanh và cát trắng, bạn có thể tham khảo những mẫu váy có họa tiết hoa, lá hay bohemian.

Nữ đi biển mặc gì?
Đầm maxi với đa dạng về thiết kế, mẫu mã mà lại che khuyết điểm tốt cho các nàng

5. Áo croptop và quần short

Một bộ trang phục chắc chắn sẽ hack dáng cho bạn cực tốt chính là áo croptop và quần short. Đây chính là bộ đôi giúp những nàng thuộc team chân ngắn có thể tự tin mặc, đồng thời những cô gái nào sở hữu thân hình hoàn hảo càng làm bật lên những ưu điểm của mình. Tối giản nhưng lại toát lên phong cách rất mùa hè, năng động và nhiệt huyết. Nếu bạn mặc set đồ này trong những ngày di chuyển tham quan nhiều nơi, phối với giày thể thao sẽ là một lựa chọn tốt. Và để diện ra biển thì bạn có thể lựa một đôi sandal để dễ đi mà lại không lo dính cát.

Nữ đi biển mặc gì?
Bộ trang phục toát lên một phong cách rất mùa hè, năng động và nhiệt huyết cho các cô gái

6. Đồ bơi và quần short jeans

Nếu bạn muốn thay đồ bơi từ nơi ở và ra thẳng tới bãi biển nhưng lại ngại quần áo bơi quá hở và ngắn, mặc cùng với quần short jeans sẽ là một cách chữa cháy cho tình huống tốt mà lại còn rất thời trang đấy. Bạn vừa có thể che được phần nhạy cảm bên dưới, mà lại phô được nét quyến rũ và tự tin phần cơ thể trên.

Nữ đi biển mặc gì?
Phá cách, quyến rũ chính là những tính từ dùng để miêu tả kiểu phối đồ bơi với quần short jeans

7. Váy có họa tiết hoa

Tại nơi có biển xanh trong lành cùng bãi cát trắng, màu sắc và họa tiết của những chiếc váy hoa như đang hòa mình vào với cảnh sắc tuyệt đẹp. Dù bạn có bao nhiêu đáp án cho câu hỏi đi biển mặc gì đi chăng nữa, cũng đừng bỏ quên kiểu váy hoa tuyệt đẹp mà lại vô cùng nhẹ nhàng này nhé. Phái nữ hãy tìm cho mình một dáng váy phù hợp nhất với cơ thể, bạn cảm thấy thoải mái và tự tin khi mặc, rồi tìm tới chiếc họa tiết hoa ở trên là trong hành lý của bạn đã có một món đồ hoàn hảo cho chuyến đi chơi này rồi đó!

Nữ đi biển mặc gì?
Item hoàn hảo dành cho phái nữ trong chuyến đi biển sắp tới

8. Áo hai dây và váy dài

Nếu bạn đã quá quen thuộc với kiểu phối áo với quần short, giờ hãy thử mặc áo hai dây với váy dài nhé. Bộ trang phục sẽ giúp bạn khoe được những nét đặc biệt trên cơ thể, cũng như che được phần khuyết điểm trên chân khiến bạn tự ti. Với sự nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ của outfit này, bạn có thể thử đội một chiếc nón có vành rộng, cầm theo một chiếc túi mây là đã tạo thêm điểm nhấn thu hút ánh nhìn rồi đó.

Nữ đi biển mặc gì?
Hãy thử ngay cách phối áo hai dây và váy dài trong lần du lịch sắp tới bạn nhé

9. Đồ bơi và áo sơ mi

Khi bạn đi du lịch biển vào mùa hè, không thể tránh khỏi việc bị ánh nắng gay gắt chiếu xuống người. Đặc biệt vào lúc mặc đồ bơi, tia nắng có thể khiến da dễ cháy nắng hơn. Để giải quyết được vấn đề này, bạn có thể khoác một chiếc áo sơ mi rộng bên ngoài trên đường di chuyển tới bãi biển. Vừa có công dụng giúp bạn cản bớt tia mặt trời, mà lại còn mang tới một phong cách rất quyến rũ, cá tính đấy.

Nữ đi biển mặc gì?
Giờ bạn sẽ không còn e ngại tia nắng mặt trời làm ảnh hưởng tới da khi đang mặc đồ bơi

10. Áo trễ vai và quần ống rộng

Với những ngày có lịch trình di chuyển nhiều, bạn nên lựa cho mình một bộ trang phục thật thoải mái, dễ chịu khi mặc. Áo trễ vai và quần ống rộng luôn là một cặp bài trùng được mọi người ưa chuộng bởi tính thời thượng, cũng như có thể dễ dàng vận động. Hơn nữa, khi nhắc tới thời trang đi biển, bạn không thể bỏ qua kiểu áo trễ vai trendy, giờ được kết hợp với loại quần có ống rộng giúp ăn gian được chiều cao và hack dáng tốt, cân được mọi hoàn cảnh mặc.

Nữ đi biển mặc gì?
Bộ trang phục cân được mọi hoàn cảnh mà lại thoải mái, dễ chịu khi mặc

Nam đi biển mặc gì?

1. Áo phông và quần short

Hẳn phái nam đã không còn xa lạ với bộ trang phục gồm áo phông và quần short, bởi đây có thể coi là outfit hàng ngày đối với nam giới. Nhưng đừng vì vậy mà đắn đo có nên mặc cho chuyến đi biển sắp tới không nhé. Bởi tuy đơn giản, mà lại mang tới cảm giác rất thoải mái, mát mẻ, phù hợp với các tiêu chí nên có của trang phục đi biển đó. Bạn có thể mix áo phông có in hình với quần short trơn, hoặc mặc áo và quần có màu sắc tương phản để tạo ra hiệu ứng hài hòa. Để hợp với phong cách biển cả, bạn nên chọn những màu sắc tươi sáng để mang lại cảm giác vui tươi, năng động.

Nữ đi biển mặc gì?
Áo phông và quần short là sự kết hợp thường thấy trong thời trang nam giới

2. Áo polo và quần short

Với cánh mày râu, hẳn áo polo luôn là món đồ được ưa chuộng bởi sự nam tính, lịch sự và trưởng thành mà nó đem lại. Để đáp ứng được nhu cầu cho phái nam đi biển mặc gì với áo polo, bạn có thể phối cùng với quần short để tăng thêm cảm giác năng động, thoải mái và phù hợp với mùa hè cũng như là chuyến du lịch biển. Muốn tổng thể bộ trang phục trông thu hút nhất, bạn có thể kết hợp áo polo tối màu với quần sáng màu, hay ngược lại là quần short tối màu và áo polo sáng màu.

Nữ đi biển mặc gì?
Bộ trang phục mà hẳn phái nam sẽ thích bởi phong cách lịch sự, trưởng thành nhưng lại thoải mái

3. Áo phông và quần họa tiết

Hễ nhắc tới mùa hè hay bãi biển, chắc chắn trong đầu mọi người sẽ nảy số ra loại trang phục có các họa tiết hoa lá hay các loại hoa quả bởi đây chính là đặc trưng của thời trang đi biển. Để kết hợp với loại quần có nhiều họa tiết, bạn nên lựa chọn một chiếc áo phông đơn giản, có thể trơn hoặc in ít hình để giảm thiểu cảm giác rối mắt và trông tổng thể hài hòa. Khi mặc set đồ này, người bạn sẽ toát lên phong cách “biển khơi vẫy gọi” đấy.

Nữ đi biển mặc gì?
Đặc trưng của thời trang đi biển chính là quần áo có in hình cây cỏ hay hoa quả

4. Áo phông trắng và quần short jeans

Sự kết hợp của áo phông trắng và quần jeans luôn là bộ trang phục mà phái nam ưa chuộng bởi hai món đồ này luôn có mặt trong tủ quần áo của mỗi người. Set đồ không kén người mặc và phù hợp với tất cả nam giới, đồng thời mang phong cách cực năng động, trẻ trung. Trong chuyến đi biển sắp tới, bạn hãy chuẩn bị cho mình một chiếc phông trắng đơn giản, và để phù hợp với mùa hè hơn hãy lựa loại quần short jeans để mặc cùng nhé.

Nam đi biển mặc gì?
Phông trắng và jeans xanh được mix trông thật hài hòa, năng động

5 Áo sơ mi và quần short

Nếu bạn theo đuổi phong cách lãng tử, hãy tham khảo ngay kiểu phối áo sơ mi và quần short. Sự trưởng thành, quyến rũ mà bộ trang phục mang lại sẽ đưa bạn lên một tầm cao mới, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Để thêm phần lịch lãm và phong cách, bạn có thể mang kèm với các phụ kiện như kính râm, dây chuyền, vòng tay hay vòng cổ.

Nam đi biển mặc gì?
Đừng bỏ qua bộ trang phục này nếu bạn là người ưa thích phong cách trưởng thành, lịch lãm

6. Áo sơ mi, áo phông và quần short

Đến với một kiểu outfit trẻ trung hơn, chính là mặc áo phông và quần short khoác kèm chiếc áo sơ mi bên ngoài. Nếu chỉ mặc áo sơ mi cùng quần short, bạn sẽ mang phong cách trưởng thành, nhưng chỉ cần mix thêm chiếc áo phông bên trong, bộ đồ đã trở nên thật trẻ trung, năng động, dễ mặc. Để thêm màu sắc cho trang phục và phù hợp với cảnh sắc biển, bạn có thể lựa một chiếc áo sơ mi có họa tiết hoa lá cành để phối cùng.

Nam đi biển mặc gì?
Đổi gió bằng kiểu mix đồ đầy trẻ trung và năng động cho cuộc vui tại biển

7. Áo ba lỗ và quần short

Đi biển mặc gì để vừa trông thời trang, lại có thể dễ dàng tận hưởng những cuộc vui chơi một cách trọn vẹn nhất? Với những người thích hoạt động và có nhu cầu ăn mặc sao cho thoải mái thì áo ba lỗ và quần short chính là set đồ dành cho họ. Bạn có thể tha hồ vận động với chiếc áo ba lỗ và quần short vừa nhẹ nhàng, lại không cần e ngại nóng bức.

Nam đi biển mặc gì?
Bạn có thể thoải mái vận động và tận hưởng mọi cuộc chơi với bộ trang phục cực thoải mái này

8. Quần short và áo sơ mi hawaii

Áo sơ mi hawaii luôn toát lên phong cách của biển khơi và những bãi cát trắng. Vậy nên sẽ không còn gì hợp hơn một chiếc áo hawaii cho chuyến du lịch sắp tới của bạn. Không cần suy nghĩ quá nhiều hay cầu kỳ, bạn chỉ cần mặc cùng quần short ngắn để thêm mát mẻ và thoải mái là đã có một outfit mà ai nhìn vào cũng biết đây là trang phục dành cho những ngày tận hưởng tại vùng đất biển của bạn.

Nam đi biển mặc gì?
“Biển ơi tôi tới đây” chính là lời mà bộ trang phục này muốn truyền tải tới những người xung quanh

9. Áo sơ mi và quần kaki

Sau những ngày mặc nhiều outfit với các loại họa tiết hoa lá cành, áo sơ mi và quần short kaki trơn sẽ là bộ trang phục giúp bạn “đổi gió” phong cách sang trưởng thành, nam tính hơn. Đi cùng với set đồ, bạn có thể dùng giày thể thao hoặc slip-on để có cảm giác càng thoải mái hơn.

Nam đi biển mặc gì?
Áo sơ mi và quần short kaki sẽ giúp bạn thay đổi phong cách sau những ngày mặc quần áo màu sắc

10. Đồ bơi

Để hòa mình vào dòng nước biển mát lành và trong xanh, chắc chắn bạn không thể không mang một bộ đồ bơi. Đồ bơi nam có rất nhiều kiểu dáng như đồ liền cả người, đồ bơi bó gồm quần và áo riêng, hay chỉ đơn giản là một chiếc quần bơi. Các bạn nam hãy lựa chọn cho mình loại trang phục mà bạn cảm thấy thoải mái, dễ hoạt động và tự tin nhất khi mặc để chinh phục những hoạt động dưới nước nhé!

Nam đi biển mặc gì?
Đồ bơi luôn là thứ cần phải đem theo trong những chuyến du lịch tại đất biển

Phụ kiện cần mang theo khi đi biển

Bên cạnh những bộ quần áo, phụ kiện cũng là món đồ không thể thiếu để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, giúp bạn trông thời thượng, phong cách hơn. Hãy cùng Curnon điểm qua một số phụ kiện cần mang theo khi đi biển nhé.

1. Mũ/nón che nắng

Biển có những làn gió mát mẻ nhưng cũng có tia mặt trời chói chang và oi bức. Khi gặp phải ánh nắng quá mạnh, bạn có thể bị đau đầu, chóng mặt do bị nắng chiếu thẳng xuống đầu, hay gặp phải tình trạng làn da bị cháy do tác động của tia UV. Để phòng tránh những vấn đề ấy, hãy luôn cầm theo bên người một chiếc mũ hoặc nón che nắng nhé. Ngoài những công dụng để bảo vệ cho sức khỏe của bản thân, mũ che nắng còn là một phụ kiện đi biển không thể thiếu bởi tính thời trang, phong cách cực hợp với biển khơi.

đi biển mặc gì chụp hình đẹp
Curnon Whitesand Wander

Một số loại mũ/ nón bạn có thể tham khảo để mang theo cho chuyến du lịch sắp tới của mình:

  • Mũ lưỡi trai
  • Nón cói rộng vành
  • Mũ bucket
  • Nón che nửa đầu
  • Mũ cói có vành tua rua

2. Sandal/dép xỏ ngón

Bên cạnh những đôi giày thể thao năng động, giày cao gót quyến rũ và sang chảnh, sandal hoặc dép là phụ kiện không thể thiếu trong chuyến đi du lịch, đặc biệt là tới vùng đất biển. Đối với những ngày có lịch trình di chuyển, tham quan nhiều địa điểm, giày thể thao sẽ là một lựa chọn thích hợp bởi cảm giác êm ái, thoải mái mà nó đem lại. Khi bạn diện đồ để tới những bữa tiệc, nhà hàng sang trọng, phối cùng với giày cao gót sẽ giúp tăng thêm cảm giác lịch sự, khí chất.

đi biển mặc gì chụp hình đẹp
Curnon Whitesand Aspire

Nhưng vào thời điểm bạn ra biển, dép và sandal lại là lựa chọn tối ưu nhất. Có thể dễ dàng rũ bỏ cát dính vào dép, dù có bị dính nước biển cũng nhanh khô, đặc biệt còn là cặp bài trùng hoàn hảo với những bộ trang phục đi biển của bạn. Bạn nên tìm mua những đôi dép có chất liệu chống trơn trượt, để khi đi trên nền cát ẩm, hay những vũng nước biển cũng không sợ gặp phải những tình huống té ngã.

3. Kính râm

Kính râm luôn là phụ kiện cực thời thượng mà dù phái nam hay phái nữ đều sở hữu, cũng thường được sử dụng trong những chuyến đi biển. Một chiếc kính râm có khả năng đem lại vẻ ngoài phong cách, cá tính và có thể dễ dàng phối với nhiều loại trang phục, đeo cùng những bộ quần áo đi biển quả là một cặp đôi hoàn hảo. Hiện nay có rất nhiều mẫu mã, thiết kế kính râm, có kết hợp với tròng mắt cận, loạn, viễn, thị nên bạn hãy yên tâm nhé. Khi lựa kính, bạn nên chọn những loại có kiểu dáng phù hợp với khuôn mặt mình, có tròng mắt chống tia UV để mắt được bảo vệ một cách tốt nhất.

đi biển mặc gì chụp hình đẹp
Curnon Whitesand

Dù có muốn tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, rực rỡ thế nào đi nữa, bạn cũng vẫn nên ưu tiên bảo vệ “cửa sổ tâm hồn” của mình, luôn mang theo một chiếc kính râm để chống lại những tia nắng gay gắt từ mặt trời bạn nhé!

4. Túi xách

Item luôn không thể không có mặt trong mọi cuộc đi chơi, chính là một chiếc túi xách. Chiếc túi xách thường được ví như “túi thần kỳ” có thể chứa được những đồ vật cần thiết khi ra ngoài. Với chuyến nghỉ mát tại biển khơi, bạn luôn cần đem theo điện thoại, tiền, kem chống nắng, kính râm,…và túi xách sẽ là công cụ giúp bạn dễ dàng bảo quản cũng như mang bên người.

đi biển mặc gì chụp hình đẹp
Curnon Weimar Heinz

Những loại túi đang được mọi người ưa chuộng sử dụng khi đi biển thường là túi có các chất liệu như cói, mây, vải bố,…bởi dù có dính nước hay dính cát thì đều dễ vệ sinh và không sợ bị bám nhiều vết ố, bẩn. Để tiện cho việc di chuyển và mang đồ, bạn hãy lựa chọn loại có dây đeo hoặc quai xách.

5. Đồng hồ, vòng tay

Chuyến du lịch sắp tới của bạn đã được đăng ký theo tour hướng dẫn, hay bạn tự lên kế hoạch chi tiết cho cuộc đi chơi của mình, thì một điều quan trọng phải lưu ý là luôn cần quan tâm tới thời gian để lịch trình được chính xác, không lãng phí một giây phút nào để tận hưởng trọn vẹn nhất, nên đồng hồ sẽ là item cực hữu dụng. Bên cạnh đó, đồng hồ và vòng tay luôn là những món phụ kiện thời trang được cả hai giới ưa chuộng và sử dụng để làm điểm nhấn cho bộ trang phục, đem lại những nét thu hút và cá tính của riêng người dùng.

đi biển mặc gì chụp hình đẹp
Curnon Whitesand

Bạn đã lựa chọn điểm đến tiếp theo là một nơi có bãi biển, hãy lưu ý mang theo loại đồng hồ, vòng tay có khả năng kháng nước và chất liệu không gỉ, để dù bạn có vô ý làm nó bị dính nước, hay chỉ đơn giản là bạn muốn đem theo để ngâm mình thì cũng không sợ phụ kiện bị oxy hóa.



Đồng hồ Whitesands

“Made To Move”Whitesands với thiết kế năng động cùng lựa chọn dây Nato và dây Denim khác biệt sẽ là người đồng hành đại diện cho cảm hứng dịch chuyển và khát khao khám phá của tuổi trẻ.

Mua ngay

Những sản phẩm hiện nay của Curnon đã đảm bảo đáp ứng được những tiêu chí trên. Đồng hồ vận hành với bộ máy Miyota Quartz – một hãng chế tác từ Nhật Bản được đánh giá rất cao nhờ chất lượng bền bỉ, vỏ được làm bằng thép không gỉ 316L cao cấp và có thể chống nước 3ATM đến 10ATM. Đối với phụ kiện vòng tay, Curnon sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm hoạt động trong mọi điều kiện khi đem vào sử dụng loại thép 316L không gỉ. Nếu bạn đang tìm mua đồng hồ hay vòng tay, hãy tham khảo ngay tại website của Curnon với đa dạng các thiết kế, mẫu mã trẻ trung, thời thượng và phù hợp với nhiều phong cách.



Vòng tay nam Curnon

Những mẫu vòng tay nam của Curnon với vẻ ngoài đẹp mạnh mẽ, nam tính, là sự kết hợp hoàn hảo với đồng hồ đeo tay Curnon. Chất liệu thép không gỉ, dễ dàng tháo gỡ, thay đổi kích thước vừa với cổ tay. Ngôn ngữ thiết kế tối giản, hiện đại đậm chất Curnon với những đường nét mạnh mẽ và chất liệu bền bỉ.

Mua ngay

Câu hỏi thường gặp

1. Chân ngắn đi biển mặc gì?

Đối với những bạn nữ thuộc team “chân ngắn”, không tự tin về chiều cao của mình thường đặt ra câu hỏi đi biển mặc gì để trông không bị thấp. Để làm giảm bất lợi về chiều dài của chân, các bạn nên sử dụng những món đồ, trang phục có độ ngắn vừa phải như quần short, áo croptop, chân váy ngắn. Một kết hợp cực thời trang mà lại năng động, tươi trẻ khi đi biển là phối một chiếc áo croptop với quần short, outfit này vừa giúp bạn khoe được vòng eo nhỏ, mà lại như ăn gian được độ dài của đôi chân. Những set đồ mà bạn có thể tham khảo:

  • Áo croptop với chân váy ngắn
  • Bikini và quần short jeans
  • Áo hai dây với quần short
  • Áo trễ vai với chân váy

2. Đi biển mặc gì cho người béo?

Những bạn nữ có thân hình hơi mũm mĩm đang phân vân không biết lựa chọn loại trang phục gì để có thể giúp giấu dáng, che khuyết điểm cơ thể tốt, tôn lên được vẻ đẹp của mình. Hãy tham khảo ngay một số kiểu quần áo vừa có thiết kế thời thượng, vừa giúp bạn khoe được những ưu điểm đáng tự hào.

  • Váy midi dáng xòe: Kiểu váy midi có độ dài qua gối sẽ giúp bạn che đi được đôi chân không thon gọn và bắp đùi hơi to
  • Váy trễ vai: Những chiếc váy trễ vai mang đến phong cách dịu dàng, thướt tha mà lại khoe được những vẻ đẹp trên thân hình của bạn nữ
  • Đầm maxi có họa tiết thổ cẩm: Vừa mang lại cảm giác biển khơi, mà lại khéo léo che được những khuyết điểm vòng eo và phân chân to của bạn
  • Váy xếp tầng: Thiết kế xếp tầng sẽ giúp bạn ăn gian được cân nặng của mình, trông cơ thể thon gọn hơn
  • Váy suông: Độ suông của chiếc váy sẽ tinh tế che đi được hết các nhược điểm thân hình, mà cực trendy và hợp với những ngày đi biển

3. Gia đình đi biển mặc gì chụp hình đẹp?

Trong bất kỳ chuyến đi chơi nào có cả gia đình, mọi người đều muốn chụp lại được những bức hình kỷ niệm đẹp nhất bên những người thân yêu. Vậy gia đình đi biển mặc gì để ảnh trông hài hòa thì sau đây sẽ là một vài gợi ý nhỏ giúp bạn có thêm sự lựa chọn.

Để cả nhà trông ăn ý với nhau nhất, chắc chắn đừng bỏ qua những bộ trang phục gia đình có chung kiểu quần và kiểu áo. Nếu những thành viên có cá tính, gu thời trang không giống nhau thì nên tìm mặc loại có cùng màu sắc, chất liệu để trông hòa hợp. Hoặc chỉ đơn giản là mọi người cùng mặc chung một loại áo, và phần dưới tự do phát huy sở thích là nhìn đã rất có tinh thần.

Vì đây là chuyến du lịch biển, nên các gia đình hãy chọn outfit mang lại vẻ năng động, thoáng mát để phù hợp với không khí biển cả, đồng thời tận hưởng chuyến đi trọn vẹn nhất.



Đồng hồ Whitesands

“Made To Move”Whitesands với thiết kế năng động cùng lựa chọn dây Nato và dây Denim khác biệt sẽ là người đồng hành đại diện cho cảm hứng dịch chuyển và khát khao khám phá của tuổi trẻ.

Mua ngay

Lời kết

Ngoài những bộ trang phục đa dạng về phong cách, mẫu mã và phù hợp cho cả phái nam lẫn phái nữ, trong bài viết này Curnon đã chỉ ra cho bạn một số quy tắc phối đồ đi biển, cùng với các phụ kiện cần mang theo trong chuyến du lịch sắp tới. Mong rằng những gợi ý trên đã giúp bạn tìm được những bộ quần áo trả lời được câu hỏi đi biển mặc gì để sắp xếp vào vali, cũng như trang bị thêm một số kinh nghiệm nên lưu ý để kỳ nghỉ của bạn được trọn vẹn và hoàn hảo nhất.

 

____________________________

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Curnon Watch tại:

Hoặc bạn có thể qua hệ thống cửa hàng của Curnon Watch tại:

  • Hà Nội:

33 Hàm Long, Hoàn Kiếm

9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa

173C Kim Mã, Ba Đình

  • Tp. HCM:

25 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1.

348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

  • Tổng đài tư vấn: 0868889103

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook