Lifestyle

Đi Đà Lạt Mặc Gì? Mix Đồ Đi Đà Lạt Sống Ảo Nghệ Nhất 2023

đi đà lạt mặc gì

Sắp tới bạn có chuyến đi du lịch Đà Lạt với bạn bè hoặc người thân trong gia đình và có ý định chụp ảnh làm kỷ niệm? Tất nhiên, để có được shoot ảnh đẹp nhất không thể không chuẩn bị những bộ trang phục sao cho phù hợp và nổi bật. Hiểu được tâm lý không biết đi Đà Lạt mặc gì của mọi người, trong bài viết dưới đây Curnon sẽ gợi ý cho các bạn một số bộ cánh cho cả nam lẫn nữ thích hợp với thời tiết và phong cảnh Đà Lạt nhất.

đi đà lạt mặc gì
Cùng chuẩn bị cho chuyến đi du lịch tại thành phố Đà Lạt sắp tới cùng Curnon nhé!
Contents hide

Đi Đà Lạt mặc gì đẹp vào mỗi mùa?

Thành phố Đà Lạt có phong cảnh cùng những địa điểm rất đẹp và nên thơ, lãng mạn. Mọi người thường suy nghĩ, phân vân không biết mang những bộ quần áo gì theo để chụp được những bộ ảnh đẹp nhất tại nơi này, và dưới đây sẽ là đáp án giúp bạn có thể chuẩn bị được trang phục phù hợp với từng mùa cũng như đảm bảo được sức khỏe trong thời tiết của Đà Lạt.

Mặc gì đi Đà Lạt vào đầu năm (tháng 1 – tháng 2 – tháng 3 – tháng 4)

Nếu chuyến đi của bạn được sắp xếp vào một trong những ngày từ tháng 1 đến tháng 4 trong năm, xin chúc mừng bạn bởi đây là thời điểm có thời tiết đẹp nhất tại Đà Lạt. Vào ban ngày, trời thường sẽ có nắng nhẹ và cực thích hợp để chụp những bức ảnh kỷ niệm, vào ban đêm nhiệt độ xuống thấp và tạo cảm giác mát mẻ.

Vì thời tiết vào lúc có mặt trời thường không quá lạnh, nên bạn có thể chuẩn bị những bộ quần áo như áo phông, váy ngắn hoặc dài tùy theo sở thích, quần short hoặc những chiếc áo sơ mi thời trang. Lưu ý rằng bạn vẫn nên đem theo những chiếc áo khoác như áo da, áo blazer, áo gió để vừa giữ được sự ấm áp, vừa có thể bắt được những khoảnh khắc thành phố lên đèn lung linh vào buổi tối nhé.

Mặc gì đi Đà Lạt vào giữa năm (tháng 5 – tháng 6 – tháng 7 – tháng 8 – tháng 9)

Bắt đầu từ tháng 5, thời tiết của Đà Lạt dần chuyển sang hè và cũng là khởi đầu của mùa mưa. So với những ngày từ tháng 1 tới tháng 4 mát mẻ, trời Đà Lạt tháng 5 dần chuyển sang nóng và oi bức với cơn mưa đến không dự báo. Vào lúc này, nhiệt độ sẽ ấm áp hơn so với các tháng trước, nên bạn có thể tùy ý lựa chọn những bộ trang phục mang màu sắc hè như các loại váy mỏng trễ vai, áo phông ngắn tay cùng với quần short hoặc chân váy.

Vào các ngày từ tháng 7 cho đến tháng 9, những cơn mưa dần nhiều hơn và thời gian này nhiệt độ đang dần giảm. Để tránh trường hợp bị mắc mưa hay cảm lạnh, bạn nên chú ý đem theo ô bên người và chuẩn bị thêm áo khoác hoặc áo len để đảm bảo tình trạng sức khỏe.

Mặc gì đi Đà Lạt vào cuối năm (tháng 10 – tháng 11 – tháng 12)

Mùa đông của Đà Lạt bắt đầu diễn ra từ tháng 10, thời điểm này do thời tiết mới chuyển lạnh nên nhiệt độ chưa hạ quá thấp và vẫn đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu. Nhưng dần về những tháng cuối cùng của năm, Đà Lạt sẽ mang một bầu không khí lạnh và hanh khô, tuy nhiên đây cũng là điều kiện phát triển cho những loại cây cỏ và hoa ở nơi này, nên trên đường đi bạn có thể dễ dàng bắt gặp cảnh sắc muôn màu đặc trưng của Đà Lạt.

Đối với lần đi du lịch trong tiết trời mùa Đông tại thành phố bốn mùa hoa, bạn cần sắp xếp trong hành lý của mình những bộ quần áo dày như áo len, áo lông, áo phao hay những kiểu áo khoác dài. Mặc bên trong có thể là những kiểu trang phục mà bạn cảm thấy thoải mái và tự tin nhất để chụp được bộ ảnh ghi lại dấu ấn nơi đây nhé.



Đồng hồ Whitesands

“Made To Move”Whitesands với thiết kế năng động cùng lựa chọn dây Nato và dây Denim khác biệt sẽ là người đồng hành đại diện cho cảm hứng dịch chuyển và khát khao khám phá của tuổi trẻ.

Mua ngay

Phối đồ đi Đà Lạt cho nam

Không chỉ nữ giới, mà cánh mày râu cũng rất quan trọng hình thức và vẻ bề ngoài của mình. Đặc biệt là trong những chuyến đi, phái nam cũng đắn đo nên chuẩn bị quần áo thế nào cho sành điệu mà lại phải thoải mái. Sau đây là một số cách kết hợp trang phục cực đơn giản mà lại phong cách, chỉ với những món quần áo, phụ kiện có sẵn trong tủ đồ của các anh em.

1. Áo sweater trẻ trung phối với quần ống rộng

Áo sweater phối cùng quần ống rộng là set đồ được rất nhiều bạn nam ưa thích bởi sự tối giản, rộng rãi thoải mái và đặc biệt rất trẻ trung. Bộ trang phục này che được nhiều khuyết điểm trên cơ thể mà bạn không được tự tin, cũng như sẽ giúp ăn gian một chút chiều cao và làm thân hình trông thon gọn hơn. Outfit này sẽ cực thích hợp với một đôi giày thể thao, vừa giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc di chuyển, mà lại còn tăng được nét cá tính của bản thân.

Set đồ mang lại sự tối giản nhưng trẻ trung và phong cách cho các bạn nam | Đồng hồ trong ảnh: Curnon Futura

2. Kết hợp tối giản với áo thun mặc cùng quần short

Vào những ngày hè tại Đà Lạt, đây chính là bộ trang phục phù hợp nhất cho các bạn nam. Sự trẻ trung, năng động và hơn hết là thoải mái mà set đồ mang lại sẽ giúp bạn tận hưởng được ngày vui chơi một cách trọn vẹn nhất. Và cũng đừng lo nhạt nhẽo, bởi tuy tối giản nhưng kiểu phối đồ này sẽ không bao giờ lỗi mốt đâu nhé!

Phối đồ đi Đà Lạt cho nam
Áo phông cùng quần short thoải mái cho một ngày vui chơi, tận hưởng hết mình | Đồng hồ trong ảnh: Curnon Detroit

3. Quần lửng cùng áo hoodie – Item luôn có mặt trong tủ quần áo của phái nam

Áo hoodie luôn là item được ưa chuộng khi thời tiết trở lạnh, cực thích hợp mặc trong những ngày có gió tại Đà Lạt. Khi phối áo hoodie với một chiếc quần lửng, phong cách của bạn sẽ bật lên sự trẻ trung, năng động, kèm theo một đôi giày thể thao sẽ là bộ đồ hoàn hảo, vừa có thể giữ ấm được cho cơ thể mà vẫn tạo cảm giác thoải mái, thời trang.

Phối đồ đi Đà Lạt cho nam
Năng động, trẻ trung với outfit áo hoodie mặc kèm quần lửng

4. Bộ đôi áo nỉ và quần jeans cá tính

Quần jeans mang lại phong cách đa dạng và có tính ứng dụng cao, có thể kết hợp với nhiều thể loại quần áo khác nhau. Nếu bạn chưa biết đi Đà Lạt mặc gì thì đây sẽ là một lựa chọn không tồi khi sắp xếp hành lý của mình. Outfit này sẽ giúp bạn giữ được sự ấm áp trong tiết trời Đà Lạt, mà không kém phần thời trang với sự năng động, trẻ trung. Bạn có thể lựa chọn sử dụng một đôi giày da thấp cổ hoặc boots da, hay thêm phần cá tính, thoải mái khi đi cùng một đôi giày thể thao.

Phối đồ đi Đà Lạt cho nam
Áo nỉ và quần jeans là một sự kết hợp vừa thời trang và giữ ấm cho những ngày se lạnh tại Đà Lạt | Đồng hồ trong ảnh: Curnon Whitesand

5. Áo khoác dạ mặc kèm với quần tây theo phong cách Hàn Quốc

Những người ưa chuộng phong cách trưởng thành, lịch lãm thì nhất định không nên bỏ qua cách phối áo khoác dạ với quần tây. Đây là bộ trang phục mang hơi hướng Hàn Quốc, phù hợp với khung cảnh nên thơ, lãng mạn tại Đà Lạt. Nếu bạn là người sở hữu thân hình cao ráo, hãy sử dụng áo khoác dạ dáng dài để làm nổi bật sự thời thượng của set đồ, cũng như đảm bảo được sự ấm áp trong tiết trời se lạnh của Đà Lạt.

phối đồ đi Đà Lạt cho nam
Bộ trang phục mang hơi hướng Hàn Quốc phù hợp với chuyến đi Đà Lạt


Đồng hồ nam Kashmir

Là dòng đồng hồ đầu tiên của Curnon, Kashmir định hình một triết lí thiết kế tối giản, hiện đại và đại diện cho sự tự tin. Thời trang, kiến tạo và khát khao tuổi trẻ chính là tuyên ngôn bạn sẽ mang theo bên mình cùng với Kashmir.

Mua ngay

6. Combo áo sơ mi mặc bên trong áo gile len

Áo sơ mi kết hợp với áo gile len hẳn không còn xa lạ với các bạn trẻ bởi cách phối đồ này luôn là xu hướng chưa bao giờ hết hot. Bộ outfit mang đậm phong cách thư sinh, thanh lịch mà lại đem lại cảm giác rất trẻ trung cho người mặc. Bạn có thể đi những loại giày thể thao để tăng thêm cảm giác năng động, hoặc những đôi giày da sẽ khiến tổng thể trông càng lịch sự và trưởng thành hơn.

Phối đồ đi Đà Lạt cho nam
Áo gile len mặc cùng áo sơ mi là xu hướng chưa bao giờ hết hot

7. Áo thun kết hợp cùng áo sơ mi khoác ngoài

Nếu bên trên là phong cách thư sinh, thì dưới đây sẽ là set đồ làm bạn thay đổi style sang kiểu phong trần hơn. Cách mặc một chiếc áo thun bên trong áo sơ mi với form rộng đã xuất hiện được một khoảng thời gian khá lâu, nhưng vẫn luôn được các bạn trẻ ưa chuộng bởi sự phong cách, trẻ trung năng động mà nó đem lại. Chuyến du lịch Đà Lạt của bạn được sắp xếp vào những tháng có thời tiết ấm áp, bạn có thể thử thay đổi giữa cách mặc áo sơ mi kiểu này với các loại áo khoác như áo len, áo gió cũng rất phù hợp.

Phối đồ đi Đà Lạt cho nam
Sự trẻ trung, năng động khi kết hợp áo sơ mi và áo thun mang lại

8. Áo len phối cùng quần âu mang phong cách trưởng thành

Áo len và quần âu được kết hợp lại với nhau sẽ thành một bộ đôi đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần lịch sự và trưởng thành. Nếu trong vali của bạn đã có quá nhiều bộ quần áo có phong cách năng động, bạn có thể tham khảo bộ trang phục này và “đổi gió” cho diện mạo của mình. Tuy bộ trang phục có vẻ nghiêm túc, nhưng cũng không hề kém phần trẻ trung và phù hợp với bất kỳ phái nam nào.

Phối đồ đi Đà Lạt cho nam
Một sự kết hợp đơn giản nhưng không kém phần lịch lãm, trưởng thành

9. Quần baggy với áo phông ngắn tay năng động

Quần baggy luôn là một dạng quần khá dễ mặc, dễ phối và có thể “hack” được chiều cao của người sử dụng. Bạn đang suy nghĩ đi Đà Lạt mặc gì, phải chuẩn bị quần áo ra sao, hãy đóng gói ngay một chiếc quần baggy với áo phông tay ngắn vào hành lý nhé. Vừa đơn giản, trẻ trung lại còn thoải mái và thời trang. Có hai kiểu mặc cho bộ trang phục này: bạn có thể mặc bình thường hoặc sơ vin chiếc áo phông vào quần, đừng quên thêm phụ kiện thắt lưng để trông thời thượng hơn nhé. Set đồ này đi cùng với giày thể thao chắc chắn sẽ làm bạn trông cực điển trai đó!

Phối đồ đi Đà Lạt cho nam
Outfit trẻ trung, điển trai chỉ bằng những món đồ mà có trong tủ của bất kỳ phái nam nào

10. Áo khoác dạ dáng dài và áo len mặc trong

Cánh mày râu theo đuổi phong cách Hàn Quốc, hãy thử ngay cách phối áo khoác dạ dáng dài với áo len. Đây là bộ trang phục thường xuất hiện trên đường phố và các bộ phim ảnh Hàn Quốc bởi sự lịch lãm, thời trang khiến cho người mặc trở nên lãng tử hơn. Áo len có thể mặc cùng cũng rất đa dạng về chủng loại, thiết kế nhưng được yêu thích và sử dụng nhiều nhất là áo len cổ lọ hoặc áo len cổ tròn. Ngoài trông thật cá tính và có gu, outfit này chắc chắn sẽ rất ấm áp vào những ngày trời đông tại Đà Lạt.

Phối đồ đi Đà Lạt cho nam
Nếu bạn ưa chuộng phong cách Hàn Quốc, hãy thử phối ngay một chiếc áo khoác dạ dài kết hợp với áo len

Phối đồ đi Đà Lạt cho nữ

Trong những chuyến đi chơi, phái nữ thường là người đặt nhiều tâm tư vào sự chuẩn bị các bộ trang phục xinh đẹp, phù hợp với nơi đến để có thể chụp được những tấm ảnh kỷ niệm đáng nhớ nhất. Với câu hỏi thường thấy là đi Đà Lạt mặc gì, Curnon sẽ gợi ý cho các bạn một số bộ trang phục đa dạng về phong cách, cá tính, gu thời trang phù hợp với không khí, phong cảnh Đà Lạt.

1. Váy maxi với các họa tiết hoa đầy thơ mộng

Khi nói đến phong cảnh tại Đà Lạt, chắc chắn không thể không nhắc tới biển hoa rực rỡ đa dạng về loài với muôn màu muôn vẻ. Một chiếc đầm maxi họa tiết hoa sẽ là lựa chọn tối ưu cho những bộ ảnh nên thơ và lãng mạn, hòa mình vào cùng những bông hoa ấy. Sự thướt tha, dịu dàng của váy maxi sẽ khiến bạn trông thật nữ tính, điệu đà rất phù hợp với thành phố Đà Lạt. Ngoài các thiết kế váy có họa tiết hoa như hoa lớn hoặc hoa nhí đang là xu hướng, các nàng có thể tham khảo các mẫu như thổ cẩm, boho độc đáo.

Phối đồ đi Đà Lạt cho nữ
Váy maxi họa tiết hoa nhẹ nhàng, nữ tính cực phù hợp với cảnh sắc nên thơ, lãng mạn tại thành phố Đà Lạt`

2. Áo cardigan dịu dàng phối cùng các loại chân váy

Vào những ngày trời se lạnh tại Đà Lạt, một chiếc áo cardigan với độ dày vừa phải sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Nhẹ nhàng, nữ tính chính là những tính từ miêu tả loại áo khoác này, phối hợp cùng chân váy sẽ giúp bạn như hòa vào cái “vibe” thơ mộng, trữ tình của thành phố nơi cao nguyên. Các loại chân váy bạn có thể tham khảo mặc cùng áo cardigan:

  • Chân váy dài qua gối
  • Chân váy chữ A
  • Chân váy xòe
  • Chân váy xếp ly
Phối đồ đi Đà Lạt cho nữ
Gợi ý cách phối chân váy với áo cardigan cho chuyến đi chơi tại Đà Lạt

3. Chân váy dài mặc cùng áo len ấm áp

Bạn là người sở hữu chiều cao đáng tự hào và muốn làm nổi bật lên điểm ấy, hãy thử ngay kiểu mặc áo len và chân váy dài. Bộ trang phục toát lên sự thanh lịch, nhẹ nhàng và luôn là xu hướng thời trang nữ trong thời tiết lạnh. Những đôi boots, giày bánh mì hoặc giày Mary Janes sẽ là vật đồng hành thích hợp cho outfit của bạn đó.

Phối đồ đi Đà Lạt cho nữ
Áo len phối cùng với chân váy dài luôn là combo hoàn hảo trong những ngày thời tiết se lạnh

4. Yếm jeans với áo sơ mi trơn hoặc có họa tiết

Sự cá tính, năng động được thể hiện rõ trong những chiếc yếm jeans mà các bạn nữ ưa thích. Để thêm phần nữ tính cho trang phục, bạn có thể phối cùng với một chiếc áo sơ mi trơn hoặc có các họa tiết hợp với màu và kiểu dáng của yếm jeans. Không chỉ đáng yêu và tinh nghịch, mà bộ trang phục này còn đem lại sự thoải mái, dễ dàng vận động cho các buổi đi chơi tại Đà Lạt.

Phối đồ đi Đà Lạt cho nữ
Chắc chắn các bạn nữ thích sự tinh nghịch, cá tính và năng động sẽ rất phù hợp với set đồ quần yếm jeans mix cùng áo sơ mi

5. Áo phông đơn giản cùng chân váy xếp ly

Các cô gái nhất định đừng bỏ qua outfit gồm áo phông với chân váy xếp ly nếu chuyến du lịch Đà Lạt đi vào mùa hè nhé. Tuy đơn giản nhưng bộ đồ này không kém phần năng động, trẻ trung và hơn hết cực thoải mái, mát mẻ. Nếu ánh nắng có phần gay gắt, bạn có thể phối thêm một chiếc áo sơ mi form rộng khoác ngoài, vừa bảo vệ được làn da mà lại trông như trẻ thêm mấy tuổi.

Phối đồ đi Đà Lạt cho nữ
Đừng bỏ qua bộ trang phục đơn giản nhưng lại rất trẻ trung này nhé, sắp xếp ngay vào vali cho chuyến du lịch thôi nào!


Đồng hồ nữ Hamilton

Là hòn đảo thơ mộng ở nước Úc xa xôi, Hamilton đại diện cho sự vui vẻ và tinh thần tràn đầy năng lượng của những cô gái hiện đại. Hơn thế nữa, đây chính là dòng sản phẩm đầu tiên dành cho nữ có mặt kính vòm giúp bạn thêm phần cuốn hút và thanh lịch.

Mua ngay

6. Combo áo croptop cùng với áo cardigan ngắn và quần ống rộng

Để trả lời cho câu hỏi đi Đà Lạt mặc gì của chị em, bộ trang phục gồm áo croptop kèm với áo cardigan ngắn và quần ống rộng chắc hẳn sẽ là một đáp án phù hợp. Nếu bạn chưa tự tin mặc riêng áo croptop, chiếc cardigan ngắn này sẽ che chắn giúp bạn cảm thấy đỡ ngại ngùng hơn, quần ống rộng cạp cao có thể làm mờ đi phần khuyết điểm ở bụng và chân. Đặc biệt, set đồ này khiến cho bạn trở nên cao ráo và thon gọn hơn, nên hãy tự tin và thử thay đổi diện mạo của mình trong lần du lịch này nhé!

Phối đồ đi Đà Lạt cho nữ
Đừng tự ti vào thân hình của mình, bởi bộ trang phục này sẽ giúp bạn che đi được rất nhiều khuyết điểm trên cơ thể đấy!

7. Áo gile len cùng váy dáng suông dài cổ điển

Đà Lạt nổi tiếng với phong cảnh nên thơ, trữ tình, và để thả hồn vào những bức ảnh chụp tại đây bạn cũng nên có một bộ trang phục thật phù hợp. Váy dài kết hợp cùng với áo gile mang tới cảm giác rất nhẹ nhàng, dịu dàng xen lẫn chút tiểu thư cổ điển. Bạn có thể lựa chọn những tông màu phù hợp với các loại cây và hoa như nâu, kem, xanh rêu,… và thành quả chụp được sẽ vô cùng đáng kinh ngạc đó.

Phối đồ đi Đà Lạt cho nữ
Cảm giác dịu dàng, cổ điển khi kết hợp váy dài với áo gile len như hòa vào với cái vibe thơ mộng, cổ tích tại thành phố Đà Lạt

8. Đa dạng các loại chân váy mặc với áo hoodie

Phong cách nhí nhảnh và đáng yêu đang gọi tên set đồ có áo hoodie và chân váy. Bạn có thể phối hoodie với đa dạng kiểu váy như chân váy xếp ly, chân váy chữ A hay chân váy dài. Chiếc áo hoodie với đa dạng sắc màu và thiết kế cùng với chân váy như đưa bạn về với thời thanh xuân đầy trẻ trung và ngọt ngào. Với tiêu chí giữ ấm, thoải mái mà còn thời trang, hãy lựa chọn và xếp ngay hai món đồ này vào hành lý và di chuyển lên Đà Lạt thôi!

Phối đồ đi Đà Lạt cho nữ
Nếu bạn đang phân vân bộ outfit nào sẽ thích hợp với những ngày đi chơi trên Đà Lạt, hãy mặc ngay một chiếc hoodie với chân váy nhé!

9. Áo khoác dáng dài thời trang

Nhiệt độ giữa ban ngày và ban đêm tại Đà Lạt thường chênh lệch khá lớn, nên yêu cầu người du lịch cần phải đem theo những chiếc áo khoác. Bạn có thể chọn một chiếc áo khoác dài, mặc bên trong là áo len hoặc áo nỉ, phối cùng quần hay những loại váy qua đầu gối khi di chuyển tới những địa điểm vui chơi vào ban đêm, vừa đảm bảo được sức khỏe mà còn có tính thời trang cao.

Phối đồ đi Đà Lạt cho nữ
Không chỉ đảm bảo được sự ấm áp giữa những ngày lạnh trên Đà Lạt, áo khoác dài còn là item cực thời thượng được các chị em thường xuyên sử dụng

10. Áo croptop cùng với quần cạp cao

Bộ đồ có thể khiến bạn trông cao lên mà thân hình lại gọn gàng hơn chính là mặc áo croptop cùng với loại quần cạp cao. Chiếc quần này sẽ giúp vòng eo của bạn trông nhỏ hơn và làm đôi chân trở nên “dài miên man”. Khi diện bộ trang phục này lên, vẻ sexy của áo croptop và sự năng động, trẻ trung khi phối cùng quần cạp cao sẽ làm các nàng trở thành tâm điểm trong đám đông.

Phối đồ đi Đà Lạt cho nữ
Bộ đồ giúp làm nổi bật vòng eo cũng như ăn gian chiều cao cực đỉnh mà phái nữ nhất định phải thử

Một số kinh nghiệm chuẩn bị đồ đi Đà Lạt

Nếu đây là lần đi du lịch Đà Lạt đầu tiên của bạn, hẳn còn nhiều câu hỏi và những điều bỡ ngỡ như cần phải chuẩn bị quần áo như thế nào, những vật dụng phải có khi đi Đà Lạt hay thời tiết, nhiệt độ tại Đà Lạt vào thời điểm bạn đi ra sao,… Curnon sẽ giúp bạn trả lời một số thắc mắc, giúp bạn có thêm kinh nghiệm và sẵn sàng để chuyến đi sắp tới vui vẻ và tốt đẹp nhất.

Mang cả quần áo mùa hè và quần áo mùa đông

Tại Đà Lạt, sự chênh lệch thời tiết ban ngày và ban đêm khá lớn, vào buổi sáng có thể có nắng ấm nhưng tới buổi tối nhiệt độ giảm khá nhiều. Để tránh trường hợp bị cảm lạnh và không đảm bảo sức khỏe cho chuyến du lịch, trong hành lý ngoài những bộ quần áo bình thường, bạn nên đem theo cả các loại áo khoác dày hoặc mỏng như áo lông, áo len, áo cardigan hay áo dạ tùy thuộc vào mùa của tháng bạn lựa chọn đi.

Luôn mang ô theo người

Đà Lạt luôn xuất hiện những cơn mưa bất chợt không được dự báo trước, nên cách để tránh bị cảm do nhiễm mưa an toàn nhất là luôn đem theo một chiếc ô bên người. Ngoài che mưa, ô cũng giúp bạn cản được những tia nắng gắt, bảo vệ làn da của mình trong những ngày thời tiết không ủng hộ.

Mang đầy đủ cả tất, găng tay, khăn quàng

Ngoài chuẩn bị những bộ quần áo dày, bạn cũng đừng quên đem theo cả tất, găng tay và khăn quàng trong chuyến đi nhé. Thời tiết Đà Lạt về đêm thường khá buốt giá, nếu bạn di chuyển đến các địa điểm tham quan bằng cách thuê xe máy tự lái thì cần sử dụng những món đồ trên để giữ ấm và bảo vệ cơ thể, đảm bảo sức khỏe cho chuyến đi.



Vòng tay nam Curnon

Những mẫu vòng tay nam của Curnon với vẻ ngoài đẹp mạnh mẽ, nam tính, là sự kết hợp hoàn hảo với đồng hồ đeo tay Curnon. Chất liệu thép không gỉ, dễ dàng tháo gỡ, thay đổi kích thước vừa với cổ tay. Ngôn ngữ thiết kế tối giản, hiện đại đậm chất Curnon với những đường nét mạnh mẽ và chất liệu bền bỉ.

Mua ngay

Câu hỏi thường gặp

1. Đà Lạt bao nhiêu độ?

  • Mùa xuân của Đà Lạt rơi vào tháng 1,2, 3 với những cơn gió ấm áp và khí trời mát mẻ. Nhiệt độ ban ngày thường dao động trong khoảng từ 18 đến 22 độ C, về đêm nhiệt độ giảm xuống còn từ 15 đến 17 độ.
  • Tháng 4,5,6 là các tháng mùa hè tại Đà Lạt, thời tiết ấm nóng nhưng không gay gắt. Nhiệt độ cả nước tăng cao trong đó có Đà Lạt, nhưng chỉ tăng lên từ 22 cho tới 25 độ và vẫn được coi là khá mát mẻ.
  • Mùa thu tại thành phố bốn mùa hoa là từ tháng 7 cho tới tháng 9. Thời điểm này là lúc giao mùa nên sẽ có nhiều cơn mưa rào (đặc biệt trong tháng 8 và tháng 9) đôi lúc kéo dài tới hai tuần, khí hậu và tiết trời dần trở lạnh. Nhiệt độ trung bình thường từ khoảng 19 cho tới 20 độ.
  • Từ tháng 10 tới tháng 12 sẽ là mùa đông tại Đà Lạt với nhiệt độ thấp từ 10 tới 13 độ. Thời gian này lượng mưa trung bình khá cao vào buổi trưa và chiều tối. Sắc trời tháng 10 âm u, nhưng tới tháng 11 và 12 sẽ quang đãng và có nhiều nắng hơn, tuy nhiên nhiệt độ vẫn rất thấp và buốt giá.

2. Đi Đà Lạt mùa nào đẹp nhất?

Đi Đà Lạt mùa nào đẹp nhất là câu hỏi thường thấy, để có một câu trả lời chính xác cần phải dựa vào sở thích cá nhân của người đi du lịch. Đà Lạt được mệnh danh là thành phố bốn mùa hoa, mùa nào cũng có những cảnh sắc mang lại vẻ đẹp rất riêng, nên bất kỳ thời gian nào trong năm cũng đều sẵn sàng cho chuyến du ngoạn. Bạn có thể tham khảo đi từ tháng 11 tới tháng 3, đây là lựa chọn của nhiều người bởi thời điểm này là lúc Đà Lạt vào chớm đông và bắt đầu của mùa xuân. Mùa xuân của Đà Lạt với khí trời mát mẻ, rực rỡ các sắc hoa với đặc trưng là hoa mai anh đào và thường được coi là mùa đẹp nhất trong năm.

3. Đi Đà Lạt cần mang những gì?

Đây là một số món đồ bạn cần chuẩn bị cho chuyến đi chơi Đà Lạt:

  • Tiền, thẻ ATM và giấy tờ tùy thân như căn cước công dân, bằng lái xe,…
  • Quần áo: Bạn hãy chú ý những loại trang phục cần đem theo tùy thuộc từng mùa đã được lưu ý ở phần đầu của bài viết
  • Giày dép: Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể đem theo các loại giày như giày thể thao, boots, giày cao gót và dép để tiện thay đổi
  • Vật dụng cá nhân, đồ vệ sinh cá nhân như bàn chải đánh răng, khăn, sữa rửa mặt, đồ trang điểm,…
  • Các loại dụng cụ y tế, thuốc: Có thể chuẩn bị các loại như băng y tế, thuốc đau bụng, miếng dán hạ sốt,…Hãy đặc biệt lưu ý nếu bạn có mắc một loại bệnh mà cần đem thuốc theo bên người thường xuyên
  • Thiết bị điện tử như điện thoại và sạc điện thoại, máy tính và sạc máy tính phòng trường hợp bạn vẫn cần làm việc hay muốn xuất ảnh, nếu có máy ảnh bạn có thể đem theo để chụp được những bức hình đẹp, lưu giữ những kỷ niệm trong chuyến hành trình tại Đà Lạt


Vòng tay nữ Curnon

Mỗi thiết kế vòng tay nữ của Curnon đều thể hiện một cá tính riêng biệt của những cô gái hiện đại. Hãy chọn cho mình một phong cách phù hợp nhé.

Mua ngay

Lời kết

Để giải đáp được thắc mắc đi Đà Lạt mặc gì của nhiều người, Curnon đã liệt kê và tổng hợp một số bộ trang phục với đa dạng về kiểu dáng, phong cách cho từng giới, cũng như lưu ý về chuẩn bị quần áo sao cho phù hợp với từng mùa trên Đà Lạt. Với những kinh nghiệm mà chúng mình đã chia sẻ, chúc các bạn có một chuyến đi du lịch thật vui vẻ, suôn sẻ và có được những kỷ niệm đẹp nhất tại thành phố cao nguyên bốn mùa hoa nhé!

 

____________________________

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Curnon Watch tại:

Hoặc bạn có thể qua hệ thống cửa hàng của Curnon Watch tại:

  • Hà Nội:

33 Hàm Long, Hoàn Kiếm

9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa

173C Kim Mã, Ba Đình

  • Tp. HCM:

25 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1.

348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

  • Tổng đài tư vấn: 0868889103

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook