Fashion

35 Cách Phối Đồ Nam Hiện Đại, Trẻ Trung Mà Vẫn Lịch Sự 2023

phối đồ nam

Đẹp, khỏe khoắn và phóng khoáng là những tiêu chí chung trong chọn lựa outfit cho các chàng. Trước khi học cách phối đồ nam, bạn cần ghi nhớ vài nguyên tắc sau để mặc gì cũng đẹp chuẩn quý ông thanh lịch, chỉn chu và trở nên đặc biệt trong mắt phái nữ:

Cách phối đồ nam phong cách
Cách phối đồ nam thời thượng chuẩn cá tính

Vừa vặn với vóc dáng

Mỗi chàng có một vóc dáng riêng và dù có theo đuổi phong cách thời trang nào, bạn cũng nên lựa chọn những bộ đồ vừa và phù hợp với dáng người. Đặc biệt, bạn nên hạn chế những trang phục quá bó sát bởi điều này sẽ khiến tổng thể set đồ không được nam tính.  Vậy thế nào là một bộ trang phục vừa vặn với dáng người?

  • Đối với áo sơ mi: Cổ áo vừa vặn, tạo cảm giác thoải mái khi đã cài hết cúc cổ. Một chiếc áo sơ mi vừa với chàng sẽ có đường may ở phần vai vào giữa bả vai và bắp tay.
Cách phối đồ nam phong cách
Chọn áo sơ mi vừa vặn với dáng người và phong cách
  • Đối với vest: Khi cài cúc trước, áo phải được kéo thẳng, không bị phồng hoặc quá rộng ở phần eo. Vai áo vest suông vừa vặn chứ không bị nhăn, cầu vai thẳng. Tay áo có độ dài vừa chạm cổ tay khi duỗi thẳng.
Cách phối đồ nam phong cách
Mặc vest đúng chuẩn quý ông lịch lãm
  • Đối với quần jean: Tùy vào kiểu dáng quần sẽ có độ rộng chật khác nhau. Tuy vậy, các chàng cũng nên để ý một vài điều khi diện quần jean để tránh bị mất điểm như: Không nên chọn quần có độ dài ngắn quá so với mắt cá chân và để lộ tất, quá bó gây những khuyết điểm lộ liễu.
Cách phối đồ nam phong cách
Năng động, cá tính với quần jean cách điệu

Trang phục phẳng phiu

Yếu tố đầu tiên cho một bộ trang phục đẹp đó là sạch sẽ, gọn gàng và phẳng phiu. Cho dù đó không phải bộ quần áo đắt tiền nhất, mẫu thời trang mới nhất nhưng vẫn lịch sự và hoàn hảo hơn so với cái áo nhàu nhĩ, cái quần nhăn đầy nếp gấp.

Khi chọn mua đồ, bạn nên ưu tiên những loại vải dày, chống nhăn. Và sau khi giặt, sấy xong, hãy tập thói quen là quần áo nhất là những bộ đồ công sở để ăn diện một cách chỉn chu nhất.

Cách phối đồ nam phong cách
Quần áo phẳng phiu, gọn gàng giúp set đồ trở nên hoàn hảo

Màu sắc phù hợp

Màu sắc trang phục chủ đạo bạn thường mặc sẽ nói lên về tính cách, cá tính và con người của riêng bạn. Vì thế, tủ đồ quần áo nên có những gam màu phù hợp với thẩm mỹ của mình để có thể xây dựng phong cách riêng và luôn cảm thấy tự tin. Một vài tiêu chí bạn tham khảo để lựa chọn ra màu sắc phù hợp cho mình:

  • Luôn tôn lên vóc dáng tự nhiên của mình
  • Hợp với màu da, màu tóc để tổng thể được hài hoà
  • Đúng với cá tính và sở thích của bản thân
Cách phối đồ nam phong cách
Vài nguyên tắc cơ bản trong phối đồ nam

Giày phù hợp với outfit

Có thể bạn không biết, thời trang nam giới tuy không nhiều mẫu mã như phái đẹp nhưng cũng cần có bí quyết phối đồ nam để diện đồ chuẩn như một stylist. Đối với giày, một số nguyên tắc cơ bản chàng cần biết để có vẻ ngoài chỉn chu hơn:

  • Dựa vào kiểu dáng:

Mỗi dáng giày sẽ hợp một một loại trang phục, một phong cách khác nhau. Ví dụ, giày cổ ngắn nên được mặc với một chiếc quần không quá dài, chỉ trên mắt cá chân để không bị dìm chiều cao. Giày lười (không có dây buộc) thường hợp với outfit năng động dạo phố như quần lửng và áo polo.

Cách phối đồ nam phong cách
Nhiều kiểu dáng giày nam phù hợp với từng cách phối đồ khác nhau
  • Dựa vào màu sắc:

Lựa chọn giày màu sắc ton-sur-ton với trang phục sẽ ghi điểm trong mắt người đối diện hơn. Một bộ vest đen sẽ cần một đôi giày tây đen để tăng thẩm mỹ và thuận mắt hơn. Các chàng cũng nên lựa chọn giày thể thao với gam màu dễ phối đồ như trắng, đen, xám. Với những màu nổi bật như đỏ, xanh, cam thì bạn cần thay đổi trang phục và phụ kiện đi cùng.

Cách phối đồ nam phong cách
Lựa chọn giày phù hợp với màu sắc trang phục tạo tổng thể hài hoà, bắt mắt

Phối đồ với phụ kiện

Từ lâu đồng hồ được món phụ kiện được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Bên cạnh tính năng phổ thông là xem giờ, một chiếc đồng hồ tốt còn giúp bạn trở nên cool ngầu hơn bao giờ hết khi phối cùng những bộ quần áo đẹp.

phối đồ với đồng hồ
Đồng hồ – Một món phụ kiện được nhiều người yêu thích cho những buổi đi làm, đi chơi hoặc thể thao

Hiện nay có rất nhiều mẫu đồng hồ khác nhau với thiết kế bằng da hoặc kim loại. Nếu bạn là người yêu đồ công nghệ thì Apple Watch cũng được xem là chiếc đồng hồ vô cùng xịn sò, toát lên sự trẻ trung, năng động cũng như sự nổi bật. Bạn hoàn toàn có thể đeo đồng hồ phối cùng trang phục đi học, đi làm hay những bữa tiệc.

Đồng hồ nam Kashmir

Là dòng đồng hồ đầu tiên của Curnon, Kashmir định hình một triết lí thiết kế tối giản, hiện đại và đại diện cho sự tự tin. Thời trang, kiến tạo và khát khao tuổi trẻ chính là tuyên ngôn bạn sẽ mang theo bên mình cùng với Kashmir.

Mua ngay

 

Phối đồ nam theo hình dáng

Khi biết được bí quyết phối đồ nam theo dáng người, các chàng sẽ phát huy được những ưu điểm của mình, tạo vẻ bề ngoài nam tính và mạnh mẽ. Cùng học nhanh cách chọn trang phục nam phù hợp với vóc dáng:

Phối đồ nam gầy

Khác với con gái, những chàng trai có dáng người gầy thường khó mặc độ đẹp hơn bởi thiếu đi sự vạm vỡ cần có. Tuy vậy, bạn cũng đừng quá lo lắng bởi nếu lựa chọn được trang phục hợp với mình, bạn vẫn có thể trở nên cuốn hút mọi ánh nhìn.

Lựa chọn trang phục vừa vặn

Những bạn nam dáng người gầy không nên mặc những bộ đồ quá bó hoặc quá rộng. Nếu quần áo bó sát, những khuyết điểm của cơ thể gầy sẽ lộ khiến bạn trông không được mạnh mẽ. Ngược lại, nếu mặc đồ quá rộng, dáng người gầy của bạn sẽ như bị “nuốt” trong bộ đồ thùng thình.

Cách phối đồ nam phong cách
Người nam gầy nên chọn quần áo dáng fit body vừa vặn

Bạn có thể tham khảo thêm những bài viết cập nhật xu hướng thời trang mới nhất tại Best Present Guide Vietnam nhé.

Ưu tiên trang phục sáng màu và nhiều hoạ tiết

Những trang phục màu sắc, họa tiết to bản rất phù hợp với những chàng trai có thân hình cò hương. Thay vì màu tối, hãy thử chọn cho mình những gam màu như be, trắng và các loại hoạ tiết để trông đầy đặn hơn.

Cách phối đồ nam theo dáng người
Mặc đồ hoạ tiết giúp tạo điểm nhấn cho người nam gầy

Phối đồ theo kiểu Layer

Kiểu thời trang Layer – cách mặc đồ “lớp trồng lớp” là một giải pháp cho các chàng trai muốn “hack” dáng kiểu trẻ trung, năng động. Tuy vậy, bạn cũng cần lưu ý, layer cũng phải mặc đồ theo thứ tự từ mỏng đến dày, từ màu sáng đến màu đậm. Bạn nên ghi nhớ tip này để phối đồ layer không bị “phản tác dụng”.

Cách phối đồ nam theo dáng người
Phong cách layer thông minh cho nam giới

Phối đồ nam mập

Béo bụng là tình trạng thường gặp ở đàn ông, khiến việc mặc đồ trở nên khó khăn và kém thời trang. Những người thừa cân thường tự ti về ngoại hình và không dám diện đồ thời trang. Tuy nhiên, dù thân hình bạn thế nào, chỉ cần bạn nắm giữ vài bí kíp dưới đây là có thể tạo phong cách riêng đẹp như trai Hàn:

Cách phối đồ nam theo hình dáng
Trang phục màu đen giúp “hack” dáng cho chàng trai mập mạp
  • Không chọn sọc ngang – họa tiết được coi là “kẻ thù” của người mập => Ưu tiên kẻ sọc bản nhỏ hoặc những bộ đồ trơn không có hoạ tiết cầu kỳ.
  • Tránh đồ bó, chọn lựa quần ống suông. Áo thun cổ V cũng là lựa chọn tuyệt vời cho nam mập.
  • Chọn đồ tối màu ở phần cơ thể có kích thước quá khổ để che đi khuyết điểm
  • Ưu tiên mặc quần dài thay vì quần sooc sẽ giúp bạn trông cao ráo hơn.

Phối đồ nam lùn

Với chiều cao khiêm tốn, các chàng cần thay đổi phong cách và lựa chọn cách phối đồ riêng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mặt hàng thời trang giúp “ăn gian” chiều cao bạn có thể tham khảo như: giày độn đế dành cho nam. Các chàng nên chọn đồ có màu sắc áo và quần không quá đối lập nhau, sơ vin với quần cạp không quá trễ và hạn chế sử dụng thắt lưng.

Phối đồ nam cao

Cách phối đồ nam theo dáng người
Phối đồ chuẩn bảnh trai và năng động cho những chàng cao ráo

Những chàng trai có lợi thế về chiều cao thường sẽ rất dễ mặc đồ. Để phát huy vẻ đẹp hình thể, các quý ông cần biết về cách phối đồ nam đẹp để thêm nam tính và sành điệu. Hạn chế mặc đồ đơn sắc, đặc biệt là màu đen bởi chúng sẽ khiến da bạn xỉn màu và không tôn lên được vóc dáng chuẩn. Các anh em nên chọn đồ sáng, phối hợp phong cách để tạo cái nhìn trẻ trung, phóng khoáng.

Phối đồ nam theo mùa

Mỗi mùa có một đặc trưng về thời tiết riêng, thời trang cũng vậy. Làm sao để phối đồ nam đúng chuẩn theo xu hướng vào cả bốn mùa trong năm?

Phối đồ nam mùa xuân

Vào những ngày xuân thời tiết thoáng đãng, mát mẻ, đây là khoảng thời gian hoàn hảo để anh em diện đồ phong cách thoải mái. Không cần quá cầu kỳ, chỉ cần giữ cho mình sự cơ bản nhất là phái mạnh đã có thể lên đồ được rồi. Một vài gợi ý cho set đồ mùa xuân cho nam giới:

Áo khoác denim cùng quần bò cách điệu:

Mùa xuân thời tiết còn se se lạnh, khoác thêm một chiếc áo denim giúp tạo hình của bạn thêm khỏe khoắn mà vẫn giữ ấm cho cơ thể. Set đồ với quần bò rách cách điệu, áo thun đơn giản mặc bên trong với khoác áo denim tạo nên phong cách chất lừ.

Cách phối đồ nam theo mùa
Phối đồ cùng áo khoác denim đơn giản mà rất “ngầu”

Kết hợp desert boots cùng quần âu:

Lấy cảm hứng từ phong cách thời trang Anh, desert boots nổi bật với chất liệu da sang trọng. Anh em có thể phối giày với bộ vest cùng tông màu, hoặc chỉ đơn giản quần âu và áo sơ mi là đã trở nên lịch lãm.

Cách phối đồ nam theo mùa
Trở thành quý ông lịch lãm với quần tây và boots

Phối đồ nam mùa hè

Do tính chất trời mùa hè nóng nực, những bộ trang phục thoải mái, mát mẻ được ưu tiên hàng đầu. Bạn nên chọn những chất liệu vải may thoáng mát, có độ co giãn tốt và thấm mồ hôi để có thể thỏa sức hoạt động. Một số set đồ mùa hè cho chàng trai năng động và cá tính:

Áo thun cùng quần jean và giày thể thao:

Áo phông chắc chắn là item không thể thiếu của bất cứ chàng trai nào bởi sự tiện lợi, thoải mái của chúng. Khi biết cách phối đồ với những chiếc áo thun đơn giản ấy, bạn sẽ trông cá tính và thời trang hơn nhiều.

Cách phối đồ nam theo mùa
Chỉ áo thun và quần jean cũng khiến chàng đẹp chuẩn “soái ca”

Áo polo kết hợp cùng quần kaki:

Khi phải đi làm, đi học hoặc đến những nơi trang trọng, áo polo cùng quần kaki dài sẽ là lựa chọn hàng đầu.

Cách phối đồ nam theo mùa
Tự tin cùng áo polo và quần kaki lịch sự, hiện đại

Áo ba lỗ (tank top), quần sooc đi kèm phụ kiện:

“Combo” ba món đồ này tạo nên một chàng trai cá tính, chất chơi và năng động.

Cách phối đồ nam theo mùa
Năng động ngày hè cùng áo tank top và quần lửng đơn giản

Phối đồ nam mùa thu

Khác với một mùa hè năng động hay mùa xuân tối giản, cách phối đồ nam vào mùa thu theo hướng lịch lãm. Vào khoảng thời gian giao mùa, chưa lạnh hẳn nhưng cũng không còn nóng nực, các chàng nên thêm vài món đồ thời trang mỏng nhẹ vào tủ đồ của mình như: Áo blazer mỏng, áo khoác cardigan, áo len mỏng kết hợp cùng áo sơ mi và quần âu,…

Cách phối đồ nam theo mùa
Mẫu áo khoác cardigan gam màu trung tính rất hợp với trời thu

Phối đồ nam mùa đông

Nếu không còn muốn “Đông này vẫn giống đông xưa, vẫn còn lẻ bóng cô đơn một mình” thì cần phải làm mới phong cách thời trang như những cách sau đây:

Thanh lịch với áo khoác dáng dài:

Đây chính là bí kíp “hack” chiều cao cực đỉnh khi diện áo khoác dài cùng quần âu và một đôi giày tây.

Cách phối đồ nam theo mùa
Áo khoác dáng dài không thể thiếu trong tủ quần áo mùa đông
  • Phối hợp cùng phụ kiện: Mùa đông là lúc bạn cần sử dụng phụ kiện để set đồ thêm phong cách như: khăn len (dáng ống hoặc dáng dài), mũ len,…
Cách phối đồ nam mùa đông
Phối thêm phụ kiện vừa giúp giữ ấm, vừa tạo vẻ thời trang

Chuẩn style quý ông công sở với cách kết hợp áo sơ mi và áo len hoặc cổ tim. Khi ra đường, bạn có thể thêm một chiếc áo khoác ngoài cũng rất hợp và lịch lãm.

Cách phối đồ nam theo mùa
Trở thành quý ông lịch lãm bằng cách phối đồ đơn giản

Áo nỉ, hoodie dành cho những chàng trai yêu thích phong cách thể thao mạnh mẽ.

Cách phối đồ nam theo mùa
Áo hoodie không bao giờ lỗi mốt, style cực cá tính và năng động

Phối đồ nam theo các dịp

Đi học, đi làm hay đi du lịch, dự sự kiện quan trọng,… mỗi dịp đều là lúc để các chàng trai thể hiện bản thân và bộ trang phục sẽ giúp bạn làm điều đó.

Phối đồ nam đi dự đám cưới

Đến chung vui cùng hạnh phúc của người thân trong ngày cưới của họ, bạn không thể ăn vận xuề xoà được. Hãy hoá thân thành một quý ông sang trọng, sành điệu cùng cách phối đồ dưới đây:

  • Diện đồ theo yêu cầu của chủ nhân tiệc cưới (dresscode) để không bị “lạc quẻ” giữa nơi đông người.
  • Với những chàng trai trẻ, năng động: Bạn có thể mặc đồ lịch sự với áo sơ mi, quần jean cùng một đôi giày hợp tông màu.
Cách phối đồ nam theo các dịp
Trang phục nam đơn giản nhưng vẫn tạo ấn tượng

Với nam giới trung tuổi, một bộ vest cùng giày tây sẽ giúp xây dựng hình ảnh đứng đắn, chỉn chu hơn.

Cách phối đồ nam theo các dịp
Bộ vest dành cho nam giới trung tuổi lịch sự, chỉn chu

Phối đồ nam đi dự sinh nhật

Tuỳ vào hoàn cảnh, quy mô của bữa tiệc sinh nhật mà bạn hãy chọn trang phục cho phù hợp:

  • Nếu đó là một bữa tiệc ấm cúng tại nhà cùng gia đình, bạn bè và người thân: Bạn hãy diện những set đồ ưu tiên sự thoải mái, năng động như áo phông, quần lửng, đồ bộ thể thao.
Cách phối đồ nam theo các dịp
Năng động, thoải mái khi đi dự sinh nhật
  • Khi đến dự tiệc sinh nhật ở nhà hàng sang trọng, set đồ của bạn cũng cần chỉn chu hơn với áo sơ mi, quần âu hoặc quần kaki.

Phối đồ nam dự tiệc cuối năm

Tiệc cuối năm (year end party) đã trở thành truyền thống của đa số công ty hiện nay. Đây là lúc toàn thể nhân viên sum họp tổng kết cho một năm sắp kết thúc. Vì vậy, các chàng trai cần chọn cho mình trang phục bảnh bao nhất. Những bộ suit lịch lãm với đôi giày tây được đánh bóng sẽ tạo vẻ chững chạc, nam tính và thu hút. Không những thế, bộ suit cao cấp còn mang lại sự tự tin cho nam giới trong các cuộc trò chuyện với đồng nghiệp và đối tác.

Cách phối đồ nam theo các dịp
Diện bộ suit cao cấp là lựa chọn hàng đầu cho tiệc cuối năm

Phối đồ nam đi chơi

Khác với đến những nơi sang trọng cần bộ suit chỉn chu là trợ thủ, khi đi chơi, các chàng trai thường ưu tiên sự thoải mái với những trang phục đơn giản.

  • Set đồ quần áo cùng tông năng động, cá tính:

Đây là một trong những đặc trưng của phong cách thời trang được các cô gái, chàng trai Hàn Quốc ưa chuộng nhất hiện nay. Các set đồ này thường có form  rộng oversize nên rất mát mẻ và dễ chịu.

Cách phối đồ nam theo các dịp
Diện set đồ oversize đi chơi vừa thoải mái, vừa cá tính và trẻ trung
  • Áo tanktop cùng quần sooc cá tính:

Những cuộc chơi luôn có rất nhiều hoạt động, dường như chiếc áo phông đôi khi cũng không thể nào giúp bạn hoàn toàn thoải mái được. Áo tank top đã ra đời dành cho những ngày phải hoạt động nhiều, vừa nam tính, khỏe khoắn lại vừa thích hợp với những ngày picnic ngoài trời cùng bạn bè.

Phối đồ nam đi học

Với những chàng sinh viên trẻ, đừng ngày nào cũng chỉ trung thành với chiếc sơ mi trắng. Hãy thử những phong cách thời trang sáng tạo, năng động phù hợp với lứa tuổi hơn:

  • Áo polo nam tính, chất thoáng mát tạo hình tượng chàng thư sinh lịch sự và trẻ trung.
  • Quần kaki đen: Nếu bạn đã quá chán với những chiếc quần tây, hãy thử ngay quần kaki đen với dáng ống côn mới lạ. Bên cạnh đó, quần kaki còn được làm từ vải thoáng mát, dễ chịu, giúp bạn quên đi cảm giác bí bức mỗi khi sử dụng.

Phối đồ nam đi làm

Khác với phong cách năng động, trẻ trung khi đi học, đến nơi công sở các chàng trai cần chuẩn bị những bộ đồ nghiêm túc, đứng đắn và lịch sự.

  • Lịch lãm với áo sơ mi cùng quần tây

Nếu như phụ nữ có son môi làm “vũ khí” thì áo sơ mi chính là vũ khí tối thượng của cánh mày râu. ​​Đối với trang phục nam công sở thì áo sơ mi có thiết kế mang thiên hướng nghiêm túc. Chàng có thể phối với quần tương phản màu sắc hoặc tương đồng tông màu đều tạo được vẻ ngoài đĩnh đạc.

Cạc phối đồ nam theo các dịp
Lịch sự, chỉn chu với công thức phối đồ quen thuộc
  • Áo vest nam cùng quần jean

Đây là một phong cách có phần bụi bặm hơn. Sự tối giản này sẽ giúp bạn không mất quá nhiều thời gian suy nghĩ ngày hôm nay đi làm mặc gì.

Cách phối đồ nam theo các dịp
Quý ông công sở chững chạc, trẻ trung với sự kết hợp thời trang sáng tạo

Phối đồ nam theo phong cách

Phối đồ phong cách lịch lãm

Nếu yêu thích sự lịch lãm, chững chạc, chắc chắn bạn cần biết đến phong cách thời trang “high-low” cho phối đồ nam sành điệu. Một chàng trai lịch lãm sẽ thường diện những set đồ gam màu trung tính, sáng tạo mới mẻ như áo suit kết hợp với áo thun phóng khoáng, hay quần âu trơn với áo phông hoạ tiết,…

Cách phối đồ nam theo phong cách
Phong cách “high-low” rất dễ mặc và tôn da

Phối đồ nam hàn quốc

Những chàng trai Hàn Quốc thường ghi điểm với sự giản dị, tươi mới và phong cách thời trang tại xứ sở kim chi cũng vậy.

  • Áo sweater cùng quần sooc lửng: Một set đồ năng động dạo phố với hai món đồ đơn giản.
  • Sử dụng phụ kiện thời trang khác nhau như: Mũ pocket, khăn buộc cổ và giày thể thao mạnh mẽ.
  • Áo sơ mi dáng rộng cùng quần ống đứng với cách mặc đồ cách điệu như khoác ngoài, sơ vin nửa vạt,…
Cách phối đồ nam theo phong cách
Phong cách Hàn Quốc đã thu hút rất nhiều bạn trẻ yêu thích thời trang

Phối đồ phong cách vintage

Phong cách vintage nghĩa là thời trang của thời đại, mang hơi hướng cổ xưa. Những chàng trai yêu thích vintage thường lãng mạn, có chút máu nghệ sĩ. Vì thế, trang phục cũng cần có những điểm riêng:

  • Set đồ kinh điển gồm: Bộ quần yếm, áo sơ mi và nơ cài cổ. Cho đến nay trong rất nhiều thiết kế theo xu hướng hoài cổ đã làm sống dậy mẫu thời trang này.
  • Vest măng tô, quần âu kẻ sọc: Hình tượng thám tử trong những câu chuyện nước ngoài chính là cảm hứng cho một bộ đồ vintage có phần tinh nghịch này.
Cách phối đồ nam theo phong cách
“Ngầu như Đen Vâu” cùng phong cách vintage cho nam

Phối đồ với áo vest nam

Đồ vest nam được xem như tượng đài của sự lịch lãm và trang trọng. Nhưng có phải áo vest mặc thế nào cũng đẹp?

  • Cách phối đồ nam truyền thống cùng áo vest và áo sơ mi: Quý ông thanh lịch diện vest cùng sơ mi trong mọi hoàn cảnh, đi làm, gặp đối tác, đi dự sự kiện hay đám cưới.
Cách phối đồ nam theo phong cách
Ghi điểm quý ông trưởng thành, lịch lãm
  • Sáng tạo thời trang với áo vest mặc cùng áo thun rất phóng khoáng và thời thượng.
Cách phối đồ nam theo phong cách
Ngoài sơ mi, áo thun cũng rất phù hợp với vest nam
  • Phối áo vest nam với quần sooc lửng: Trang phục mùa hè lịch sử trở thành xu hướng những năm gần đây.
Cách phối đồ nam phong cách
Thời trang sáng tạo cùng áo vest và quần lửng cho nam giới phóng khoáng

Lời kết

Biết cách phối đồ nam phù hợp với bản thân sẽ giúp các chàng trai trở nên ấn tượng trong mọi cuộc hẹn. Chúc bạn luôn thật sáng tạo, kết hợp trang phục đẹp mắt, cuốn hút với cẩm nang thời trang đã được chia sẻ!

 

____________________________

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Curnon Watch tại:

Hoặc bạn có thể qua hệ thống cửa hàng của Curnon Watch tại:

  • Hà Nội:

33 Hàm Long, Hoàn Kiếm

9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa

173C Kim Mã, Ba Đình

  • Tp. HCM:

25 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1.

348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook