Fashion

Soft Boy Là Gì? Cách Phối Đồ Theo Phong Cách Soft Boy 2023

soft boy

Hiện nay, cụm từ soft boy đang xuất hiện ngày càng nhiều trên mạng xã hội. Không chỉ đơn giản là một phong cách thời trang, mà soft boy còn là một lối sống, một cụm từ chỉ tính cách của phái nam theo đuổi sự nhẹ nhàng, tinh tế. Vậy để hiểu rõ hơn về phong cách này, trong bài viết ngày hôm nay, Curnon cung cấp cho bạn thêm một số thông tin để giúp mọi người hiểu rõ hơn về soft boy nhé!



Đồng hồ nam Weimar

Là thành phố được biết đến như cái nôi của nghệ thuật Bauhaus đỉnh cao, Weimar đại diện cho những giá trị khởi nguồn đầy cảm hứng. Với thiết kế theo hơi hướng cổ điển nhưng không hề rườm rà, đồng hồ Weimar chính là điểm nhấn trên cổ tay của các tín đồ yêu sự tối giản.

Mua ngay

Soft boy là gì?

Để hiểu hơn về cụm từ Soft boy, hãy cùng giải nghĩa từ tiếng Anh trước nhé. Từ “soft” trong tiếng Anh được dịch ra có nghĩa là mềm mại, “boy” là con trai, vậy nên có thể hiểu soft boy dùng để nói về những chàng trai có tính cách nhẹ nhàng, ôn hòa có chút ngây ngô.

Không chỉ là một loại cá tính, mà soft boy còn là một xu hướng thời trang. Những anh chàng theo trào lưu này thường ăn mặc theo phong cách dịu dàng, dễ thương. Phong cách soft boy thường sử dụng những loại trang phục có màu sắc nhẹ nhàng và trông như một chàng trai ấm áp, tươi sáng. Kiểu diện quần áo thế này đối lập hoàn toàn với sự nam tính, mạnh mẽ mà người ta thường dùng để định kiến về một người đàn ông, nên khi xu hướng soft boy ra đời cùng đã chịu rất nhiều ý kiến trái chiều, tiêu cực.

Soft boy có tính cách như thế nào?
Soft boy là cụm từ dùng để nói về những chàng trai có tính cách nhẹ nhàng, ôn hòa, mềm mại

Soft boy có tính cách như thế nào?

Những anh chàng soft boy thường đem tới một cảm giác rất dịu dàng, tươi sáng và ấm áp như một người anh trai, một anh bạn thân thiết. Đặc biệt, các chàng trai này rất biết lắng nghe, thấu hiểu và biết cách thể hiện tình cảm đối với người khác.

Khác biệt hoàn toàn với nam giới có tính cách mạnh mẽ, bộc trực, có thể nói rằng soft boy rất tinh tế, nhạy cảm và cách họ nói chuyện, hành động có phần nhẹ nhàng hơn. Nhưng không vì vậy mà họ là những con người yếu đuối đâu nhé, đó chỉ là cách họ thể hiện ra bên ngoài để tạo nên cảm giác thật ôn hòa, khi cần mạnh mẽ họ cũng nam tính như tất cả phái nam khác.

Soft boy là người có nội tâm rất tinh tế, nên họ thường có sở thích thiên về mảng nghệ thuật, sáng tạo như chơi nhạc cụ, chụp ảnh hay sáng tác văn học, viết lách,… Chắc chắn khi bạn tiếp xúc với một soft boy, bạn sẽ là người được họ quan tâm, đồng cảm.

Soft boy có tính cách như thế nào?
Soft boy là người rất có tâm hồn rất tinh tế, biết cách lắng nghe, thấu hiểu và chia sẻ cùng với những người khác

Dấu hiệu nhận biết một soft boy?

1. Vẻ ngoài của một soft boy

Cách đơn giản nhất để nhận biết một soft boy có lẽ sẽ chính là từ vẻ ngoài của họ. Những chàng trai này có tính cách dịu dàng nên họ cũng thường ăn mặc theo phong cách thời trang có phần tươi sáng, nhẹ nhàng và tinh tế. Có rất nhiều xu hướng phối đồ theo soft boy style, nhưng hầu hết họ thường dùng những món đồ cơ bản nhất để tạo ra các bộ trang phục mang lại cảm giác dễ thương, lãng mạn và đôi khi có phần cổ điển.

Những anh chàng soft boy cũng rất quan tâm tới cách mình thể hiện ra bên ngoài, nên họ cũng chăm chút cho tóc cùng phụ kiện hơn. Với những mái tóc xoăn nhẹ, hay đầu nấm, tóc dấu phẩy, các chàng trai này mang tới sự thanh lịch, tinh tế. Bạn còn có thể thấy họ sử dụng thêm một số phụ kiện thời trang như mắt kính, mũ, trang sức đơn giản hay túi xách.

Dấu hiệu nhận biết một soft boy?
Những chàng trai soft boy thường ăn mặc theo xu hướng mềm mại, nhẹ nhàng và tinh tế

2. Tính cách của một soft boy

Từ “soft” đã mang nghĩa nhẹ nhàng, nên chắc chắn phái nam được gọi là soft boy sẽ là những người có nội tâm tinh tế, tính cách mềm mỏng. Họ cũng là người rất biết lắng nghe, thấu hiểu và quan tâm tới người xung quanh. Soft boy cũng có thể là những cậu bạn ấm áp như ánh mặt trời, hay người anh dịu dàng chở che cho bạn, giúp đỡ bạn khi gặp khó khăn, chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn cùng bạn.

Dấu hiệu nhận biết một soft boy?
Soft boy có thể là những cậu bạn thân ấm áp như ánh mặt trời, hay là người anh trai luôn bên bạn lúc khó khăn

3. Sở thích của một soft boy

Những anh chàng soft boy thường có sở thích thiên về hướng sáng tạo hay làm việc liên quan tới nghệ thuật như họ có thể là người yêu thích âm nhạc, thường xuyên chơi nhạc cụ, thích chụp ảnh hay thậm chí là sáng tác văn chương, làm thơ hay viết lách.

Dấu hiệu nhận biết một soft boy?
Soft boy thường có sở thích thiên về mảng sáng tạo, nghệ thuật

4. Cách thể hiện cảm xúc của một soft boy

Thường khi người ta nghĩ tới nam giới, các từ ngữ như mạnh mẽ, thẳng thắn sẽ xuất hiện đầu tiên. Nhưng soft boy lại là các chàng trai có phần hơi trái ngược một chút. Cách thể hiện cảm xúc của họ không phải quá mãnh liệt, bộc trực như bình thường, mà sẽ có phần tinh tế, nhẹ nhàng hơn một chút. Sự nhạy cảm, nội tâm của soft boy giúp họ trở thành người dịu dàng, thấu hiểu người khác, biết cách chia sẻ và an ủi với người khác hơn.

Chắc chắn rằng, nếu làm bạn với một soft boy, bạn sẽ có một người bạn thân thiết hiểu rõ được tâm tư, tình cảm đồng thời cho bạn lời khuyên rất tâm lý.

Dấu hiệu nhận biết một soft boy?
Sự nội tâm, nhạy cảm của một soft boy sẽ giúp anh ấy biết cách lắng nghe, thấu hiểu và đồng cảm cùng với bạn

5. Soft boy có thể là một người hướng nội

Với sự nội tâm mà một soft boy sở hữu, có khả năng rằng chàng trai ấy sẽ là một người hướng nội. Không thích sự náo nhiệt, ồn ào mà muốn có cho mình không gian riêng tư, yên tĩnh để theo đuổi sở thích, làm những việc mình muốn làm. Đôi khi, bạn sẽ thấy chàng trai ấy đang ngẩn ngơ, trôi nổi trong suy nghĩ của bản thân khi ở không gian tĩnh lặng.

Dấu hiệu nhận biết một soft boy
Có thể những soft boy sẽ thích một địa điểm yên lặng, dành thời gian cho riêng bản thân mình, làm những việc mà cậu ấy muốn

Người nổi tiếng nào cũng theo phong cách soft boy?

Phong cách soft boy trước đây từng vấp phải rất nhiều ý kiến trái chiều, phản ứng tiêu cực bởi nó đi ngược lại với tiêu chuẩn mà một người đàn ông cần phải có như mạnh mẽ, nam tính. Nhưng dần dần, những người nổi tiếng ăn mặc theo xu hướng soft boy ngày càng nhiều đã làm cho mọi người thay đổi quan điểm, có cái nhìn khác về phong cách này. Hãy cùng điểm qua một số ngôi sao nam ưa chuộng và thường diện style này nhé!

1. Harry Styles

Harry Styles là một nam ca sĩ nổi tiếng theo đuổi và lăng xê phong cách soft boy. Anh thường kết hợp những món đồ có thiên hướng nữ tính vào các bộ trang phục của mình. Cách ăn mặc này của anh vấp phải nhiều chỉ trích và ý kiến tiêu cực, nhưng Harry Styles vẫn luôn tự tin vào phong cách thời trang của mình và chính sự yêu thích của anh với những món đồ dịu dàng, nữ tính này đã làm xu hướng soft boy dần phát triển, được ưa chuộng hơn.

Người nổi tiếng nào cũng theo phong cách soft boy?
Harry Styles thường kết hợp những món đồ có thiên hướng nữ tính vào bộ trang phục của mình

2. Timothee Chalamet

Timothee Chalamet là một nam diễn viên người Pháp – Mỹ, anh chàng cũng là một trong số những ngôi sao nổi tiếng ưa chuộng phong cách soft boy. Timothee Chalamet thường diện những bộ trang phục có nét nhẹ nhàng, và nam diễn viên cũng sở hữu đặc trưng của một soft boy như mái tóc xoăn, khuôn mặt rất thơ và anh đem lại cho người khác cảm giác dịu dàng, tinh tế.

Người nổi tiếng nào cũng theo phong cách soft boy?
Nam diễn viên Timothee Chalamet cũng là một trong những người nổi tiếng ưa chuộng phong cách soft boy

3. Jaden Smith

Diễn viên, rapper Jaden Smith cũng sẽ xuất hiện trong danh sách những chàng trai theo phong cách soft boy này. Jaden Smith thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái với lời nói ngọt ngào, dịu dàng. Nam diễn viên thường xuất hiện với bộ trang phục được phối hợp bởi xu hướng thời trang đường phố streetstyle pha trộn với một chút soft boy.

Người nổi tiếng nào cũng theo phong cách soft boy?
Trên mạng xã hội, Jaden Smith thường đăng tải những dòng trạng thái đầy ngọt ngào, dịu dàng dành tặng cho người hâm mộ

4. BTS

Nếu nói về phong cách soft boy, chắc chắn không thể thiếu được nhóm nhạc nổi tiếng của K-Pop – BTS. Phong cách soft boy đặc biệt được ưa chuộng ở Hàn Quốc, vậy nên không có gì lạ khi những nhóm nhạc nam của K-Pop theo đuổi xu hướng thời trang này. BTS cũng thường xuất hiện với các bộ quần áo sáng màu, theo style dịu dàng chuẩn trào lưu soft boy trong những shoot ảnh hay trình diễn trên các sân khấu âm nhạc.

Người nổi tiếng nào cũng theo phong cách soft boy?
Nhóm nhạc K-Pop nổi tiếng BTS cũng thường xuyên diện trang phục mang màu sắc tươi sáng, chất liệu mềm mại trong những bức ảnh hay trên sân khấu âm nhạc

5. Paul Rudd

Paul Rudd, tên đầy đủ là Paul Stephen Rudd là một diễn viên, biên kịch và nhà sản xuất phim người Mỹ. Paul Rudd được coi là hình mẫu của soft boy, người đầu tiên được coi là soft boy vai diễn khiến người hâm mộ yêu thích của mình trong bộ phim “Clueless” được ra mắt vào năm 1995.

Người nổi tiếng nào cũng theo phong cách soft boy?
Paul Stephen Rudd được coi là hình mẫu của soft boy nhờ vào vai diễn của mình trong bộ phim “Clueless” năm 1995

Cách phối đồ theo phong cách soft boy?

Nếu bạn đang tìm hiểu, có hứng thú với phong cách soft boy nhưng chưa tìm được cách phối đồ phù hợp. Sau đây sẽ là một số điều bạn nên lưu ý khi chọn quần áo để kết hợp theo xu hướng thời trang này, đảm bảo bạn sẽ trở thành một chàng trai dịu dàng, tinh tế đúng chuẩn soft boy đó!

1. Phom dáng thoải mái

Khi nhắc tới trang phục của các chàng trai theo đuổi phong cách soft boy, chắc chắn sẽ là những bộ quần áo thoải mái. Kiểu mặc đồ rộng rãi sẽ khiến bạn nam trông thật mềm mại, có phần dễ thương. Các bạn có thể chọn các item oversize, hoặc để trông không quá lôi thôi, xuề xòe thì nên mặc loại quần áo rộng hơn so với cơ thể một chút. Hãy lưu ý rằng, đối với xu hướng soft boy, phái nam nên tránh mặc đồ slim fit, ôm sát bởi nó sẽ khiến bạn trông cơ bắp, mạnh mẽ mà trái ngược với phong cách này

Cách phối đồ theo phong cách soft boy?
Khi nhắc tới trang phục của soft boy, chắc chắn sẽ là các bộ quần áo rộng rãi, thoải mái đem lại vẻ năng động

2. Chất liệu mềm mại

Ngoài việc lựa chọn trang phục rộng rãi, thoải mái thì chất liệu của quần áo cũng là một điểm đáng lưu ý của phong cách thời trang này. Các bạn hãy sử dụng các item có chất liệu như len, vải dệt kim và đặc biệt là denim để có một outfit trông thật mềm mại, tinh tế cũng như phù hợp nhất với xu hướng soft boy.

Cách phối đồ theo phong cách soft boy?
Sự mềm mại chính là ưu tiên khi bạn lựa chọn trang phục theo đuổi sự nhẹ nhàng, thoải mái

3. Màu sắc trung tính hoặc pastel

Màu sắc được ưa chuộng nhất trong xu hướng soft boy chính là gam trung tính hoặc pastel. Việc kết hợp các tông màu tươi sáng với nhau sẽ khiến tổng thể bộ trang phục của bạn đem đến sự trẻ trung, năng động và dễ thương. Khi mặc các màu quá sặc sỡ, có thể khiến bạn nam thiên về hướng cá tính, mạnh mẽ hơn. Đồng thời, các bạn đừng quên chọn cho mình màu sắc phù hợp với làn da, phong cách cá nhân nhất để luôn tự tin trong bộ trang phục nhé!

Cách phối đồ theo phong cách soft boy?
Các màu sắc thuộc gam trung tính hoặc pastel sẽ đem lại cho người mặc một vẻ ngoài rất tinh tế, nhã nhặn và dịu dàng

4. Phối với phụ kiện nhẹ nhàng, đơn giản

Ngoài những lưu ý về quần áo, phụ kiện đi kèm cũng là thứ không thể thiếu để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Đặc biệt, khi soft boy lại là người biết chăm chút bản thân, để ý tới vẻ ngoài của mình thì việc sử dụng thêm các phụ kiện lại càng cần thiết. Các bạn có thể chọn loại phụ kiện đơn giản như mắt kính, một chiếc mũ len hay đeo túi xách. Khi phối thêm các món đồ nhẹ nhàng thế này, bạn sẽ trông càng thu hút, thời thượng hơn.

Cách phối đồ theo phong cách soft boy?
Soft boy thường rất chăm chút ngoại hình, nên sự kết hợp của các phụ kiện thời trang là không thể thiếu

5. Hoạ tiết đơn giản hoặc kẻ sọc

Phong cách soft boy là cách ăn diện theo xu hướng mềm mại, dịu dàng, tinh tế nên khi lựa chọn trang phục, các bạn hãy tìm những món đồ sử dụng họa tiết đơn giản hoặc kẻ sọc. Hãy tránh mặc item nào có quá nhiều hình hay hoa văn sặc sỡ, bởi nó sẽ khiến bạn trông rối mắt, đồng thời không phù hợp với một soft boy. Các loại quần áo kẻ sọc đều có điểm chung là sự trẻ trung mà nó mang tới, bạn cũng nên tìm các loại kẻ sọc có ô kẻ to để trông năng động, tươi sáng hơn.

Cách phối đồ theo phong cách soft boy?
Sử dụng trang phục có họa tiết đơn giản hoặc kẻ sọc sẽ làm các bạn nam trông thật trẻ trung, nhẹ nhàng mà lại tinh tế

Những món đồ cơ bản của một soft boy

Để phối được một bộ trang phục đúng chuẩn theo phong cách soft boy, chắc chắn không thể thiếu những món đồ cơ bản sau đây. Bạn hãy tham khảo để có thể lựa được ra item phù hợp với mình nhất nhé!

1. Sweater

Chiếc sweater sử dụng loại chất liệu mềm mại chính là một trong những món đồ cơ bản nhất, cũng được ưa chuộng nhất trong phong cách thời trang soft boy. Sự thoải mái, rộng rãi mà nó đem lại sẽ khiến các bạn nam sở hữu một outfit trông thật trẻ trung, năng động. Và với chiếc áo sweater oversize phù hợp với tất cả phái nam, mọi khuyết điểm trên cơ thể làm bạn tự ti cũng sẽ được che đi một cách tinh tế. Để kết hợp cùng với loại áo này, bạn có thể phối thêm đa dạng kiểu quần như quần jeans, quần ống rộng, quần short,…

Những món đồ cơ bản của một soft boy
Sweater là một trong những món đồ được các soft boy ưa chuộng, thường xuyên sử dụng nhất

2. Cardigan

Một loại áo không thể nào thiếu được trong tủ đồ của những anh chàng theo đuổi xu hướng thời trang soft boy chính là áo cardigan. Với chiếc áo cardigan này, phái nam có thể kết hợp với rất nhiều loại áo mặc bên trong như sơ mi, áo phông, áo cao cổ,… Sự mềm mại, đa dạng về chất liệu mà cardigan mang lại sẽ giúp bạn có một vẻ bề ngoài cực tinh tế, dịu dàng chuẩn phong cách Hàn Quốc. Không chỉ là một món đồ thời thượng, mà chiếc áo khoác này sẽ giúp bạn giữ ấm trong những ngày thời tiết chuyển sang hơi se lạnh đó.

Những món đồ cơ bản của một soft boy
Cardigan là món đồ không thể thiếu đối với các chàng trai theo đuổi xu hướng thời trang soft boy

3. Áo len

Vào những ngày thời tiết trở lạnh, phái nam muốn chọn một item nào đó mà vừa thời trang, lại vừa đảm bảo giữ được sức khỏe thì hãy tham khảo chiếc áo len. Sự mềm mại, ấm áp mà áo len đem lại đáp ứng đủ tất cả tiêu chuẩn đặt ra cho phong cách soft boy. Không chỉ vậy, mà áo len còn là món đồ có tính ứng dụng rất cao khi giúp bạn thoải mái phối với nhiều kiểu quần áo khác nhau.

Một bộ trang phục mà các bạn nam theo xu hướng mềm mại rất yêu thích chính là kết hợp áo len, mặc cùng một chiếc sơ mi bên trong và quần ống rộng. Outfit này đậm vẻ Hàn Quốc, thích hợp với tất cả các chàng trai và giúp bạn trở nên cực kỳ thu hút trong mắt người khác giới.

Những món đồ cơ bản của một soft boy
Áo len không chỉ đem lại sự ấm áp cho cơ thể, mà còn là món đồ thời thượng phù hợp trong những ngày trời se lạnh

4. Quần ống rộng

Xu hướng thời trang theo phong cách soft boy thường ưu tiên sử dụng các item mang lại sự thoải mái, rộng rãi và chắc chắn không thể nào thiếu được loại quần ống rộng. Với chiếc quần ống rộng này, các bạn nam dù có thân hình không hoàn hảo đi chăng nữa cũng đừng lo lắng, bởi nó sẽ giúp bạn che đi được các khuyết điểm, có khả năng kéo dài chân rất tốt. Quần ống rộng hiện nay được làm với đa dạng về chất liệu như vải linen, vải cotton đem lại sự thoáng mát, dễ vận động và cực kỳ dễ phối đồ. Khi kết hợp cùng một đôi giày thể thao, chắc chắn bạn sẽ trở thành một anh chàng năng động, trẻ trung đó.

Những món đồ cơ bản của một soft boy
Xu hướng thời trang soft boy thường ưa chuộng những món đồ thoải mái, nên quần ống rộng là item được ưa các chàng trai theo phong cách này rất ưa chuộng

5. Quần jeans

Chất liệu jeans dù là trong quá khứ hay hiện tại, thậm chí là cả tương lai cũng đều được ưa chuộng, không bao giờ trở nên lỗi mốt. Màu sắc tươi sáng, chất liệu mà jeans mang đến là một trong những tiêu chí rất phù hợp với phong cách soft boy. Quần jeans là loại quần mà bất kỳ ai cũng có thể mặc, và đều toát lên sự trẻ trung, năng động. Jeans cũng mang lại tính ứng dụng cực kỳ cao khi có thể dễ dàng kết hợp với bất kỳ trang phục, chất liệu nào.

Ví dụ như một anh chàng ưa chuộng sự tinh tế sẽ phối chiếc quần jeans với áo cardigan, hay áo sweater rộng rãi cùng quần bò và giày thể thao. Sự đa dạng về kiểu dáng, sự cá tính mà jeans đem lại cũng là một trong những yếu tố khiến chiếc quần này được mọi người yêu thích.

Những món đồ cơ bản của một soft boy
Quần jeans là món đồ dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau, phù hợp với mọi chàng trai

6. Quần nhung

Nếu nói về sự thoải mái và mềm mại, thì món đồ được mọi người nhắc tới sẽ là quần nhung. Hiện nay, chiếc quần này hiện đang là xu hướng được các giới trẻ yêu thích, dù là ở bất kỳ đâu cũng đều có thể thấy có người diện chiếc quần này đi làm, đi chơi hay đi học. Sự thoải mái mà quần nhung đem lại sẽ giúp bạn dễ dàng vận động, cùng với kiểu dáng suông, không bó sát sẽ làm giảm thiểu khuyết điểm của đôi chân. Trong một ngày trời lạnh, quần nhung sẽ vừa giúp bạn giữ ấm được cho cơ thể, vừa là một món đồ kết hợp cực dễ dàng. Các bạn nam theo đuổi phong cách soft boy có thể tham khảo loại quần này với màu sắc tươi sáng để sử dụng cho bộ trang phục của mình.

Những món đồ cơ bản của một soft boy
Quần nhung là món đồ vừa thoải mái, dễ mặc lại dễ dàng che đi được khuyết điểm của đôi chân, giúp các chàng trai tự tin hơn

7. Đồng hồ

Các soft boy thường rất để ý tới vẻ ngoài của bản thân, đồng thời biết chăm chút cho ngoại hình của mình. Vậy nên, phụ kiện thời trang như đồng hồ cũng trở nên được ưa chuộng hơn. Một chiếc đồng hồ giúp xem thời gian một cách dễ dàng, cũng là một item tạo điểm nhấn, làm tăng sự tinh tế cho người sử dụng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ phù hợp, hãy tham khảo ngay tại website của Curnon. Sự đa dạng về thiết kế, màu sắc và mẫu mã chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc ưng ý. Không chỉ là sự chăm chút về ngoại hình, mà đồng hồ của Curnon còn sử dụng bộ máy Miyota Quartz tới từ hãng chế tác nổi tiếng của Nhật Bản khiến bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Mặt kính của đồng hồ làm từ chất liệu Sapphire chống xước vượt trội, vỏ ngoài là thép không gr 316L cao cấp sẽ giúp đồng hồ có thời gian sử dụng được rất lâu, tự tin hoạt động trong mọi điều kiện thời tiết.

Các bạn nam theo đuổi phong cách soft boy có thể tham khảo chiếc Guandao thuộc dòng Colosseum của nhà Curnon. Với thiết kế tinh tế nhưng không kém phần trưởng thành, đây chắc chắn sẽ là một phụ kiện giúp tạo nên sự nổi bật, thu hút cho vẻ ngoài của bạn.

Những món đồ cơ bản của một soft boy
Chiếc đồng hồ Guandao thuộc dòng Colosseum có thiết kế tinh tế, rất thích hợp với những chàng trai đang theo đuổi phong cách soft boy

8. Túi tote

Khi nhìn vào các chàng trai ưa chuộng phong cách soft boy, có một điểm chung là họ có vẻ như rất thích, thường sử dụng một loại túi xách chính là túi tote. Chiếc túi tote này không những giúp mang các món đồ cá nhân cần thiết như điện thoại, ví tiền, giấy tờ,… khi ra ngoài, mà còn là một phụ kiện thời trang tạo điểm nhấn. Túi tote hiện nay có rất nhiều kiểu dáng, chất liệu như dùng vải bố, vải dù, vải canvas, phù hợp với nhiều cá tính, phong cách khác nhau. Có lẽ lý do mà các anh chàng soft boy thích sử dụng chiếc túi này như vậy là do nó đậm phong cách Hàn Quốc, đem tới vẻ ngoài nhẹ nhàng, tinh tế. Nếu bạn đang đắn đo khi lựa chọn túi xách, hãy thử suy nghĩ đến việc mua một chiếc túi tote, không chỉ dùng được khi đi học, mà cũng rất thích hợp trong những buổi đi chơi, đi hẹn hò đó.

Những món đồ cơ bản của một soft boy
Túi tote là một phụ kiện mà các cậu chàng ưa chuộng xu hướng soft boy thường xuyên sử dụng

9. Vòng tay

Có thể nói rằng, dù là phái nữ hay phái nam cũng đều có hứng thú với những món đồ trang sức tinh xảo, xinh đẹp. Đặc biệt với các bạn nam thích chăm chút và chú ý tới vẻ ngoài của bản thân, vòng tay là thứ luôn xuất hiện trên người họ, có thể là một chiếc vòng bạc đơn giản, cũng có thể là vòng chuỗi hạt hay có các charm hình thù thú vị. Tại Curnon, bạn có thể tìm thấy những mẫu vòng tay được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế cực phù hợp với phong cách soft boy. Sử dụng chất liệu thép không gỉ, các bạn nam sẽ hoàn toàn yên tâm vui chơi, hoạt động trong mọi điều kiện thời tiết mà không phải lo lắng sẽ làm hỏng vòng tay. Tham khảo ngay tại website: https://curnonwatch.com/ để tìm cho mình một chiếc phù hợp bạn nhé!

Những món đồ cơ bản của một soft boy
Các mẫu vòng tay tại Curnon có thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo phù hợp với mọi phong cách

10. Giày

Sự thoải mái, năng động chính là ưu tiên hàng đầu khi các soft boy chọn trang phục và phụ kiện. Một đôi giày thể thao sẽ giúp các chàng trai tận hưởng được mọi cuộc chơi, hoạt động được trong mọi điều kiện. Bên cạnh đó, có thể nói rằng giày thể thao là một trong những loại dễ phối đồ nhất, đặc biệt là với các món đồ basic sử dụng trong xu hướng soft boy. Những thương hiệu bạn có thể tham khảo để kết hợp cùng trang phục của mình:

  • Converse
  • Vans
  • Adidas
  • Nike
  • Puma
Những món đồ cơ bản của một soft boy
Giày thể thao là một item không thể thiếu khi các chàng trai phối đồ theo xu hướng soft boy

Lời kết

Soft boy là cụm từ dùng để nói về những chàng trai có tính cách nhẹ nhàng, tinh tế, đồng thời nói về phong cách thời trang sử dụng màu sắc tươi sáng với các món đồ đơn giản nhưng lại đem tới sự mềm mại, dịu dàng. Qua bài viết này, Curnon đã cung cấp cho bạn một số thông tin để giải thích về xu hướng soft boy, dấu hiệu nhận biết một chàng trai theo phong cách này. Mong rằng bạn đã có thêm những kiến thức thú vị về thời trang, cũng như bỏ túi thêm các cách phối đồ, làm đa dạng gu thẩm mỹ của mình!



Vòng tay nam Curnon

Những mẫu vòng tay nam của Curnon với vẻ ngoài đẹp mạnh mẽ, nam tính, là sự kết hợp hoàn hảo với đồng hồ đeo tay Curnon. Chất liệu thép không gỉ, dễ dàng tháo gỡ, thay đổi kích thước vừa với cổ tay. Ngôn ngữ thiết kế tối giản, hiện đại đậm chất Curnon với những đường nét mạnh mẽ và chất liệu bền bỉ.

Mua ngay

 

____________________________

 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Curnon Watch tại:

Hoặc bạn có thể qua hệ thống cửa hàng của Curnon Watch tại:

  • Hà Nội:

33 Hàm Long, Hoàn Kiếm

9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa

173C Kim Mã, Ba Đình

  • Tp. HCM:

25 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1.

348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Curnon Watch, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

  • Tổng đài tư vấn: 0868889103

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook